Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Làm thế nào nước hương lành mạnh '' của bạn có chứa nhiều đường hơn so với than cốc

Ông lành mạnh '' Làm thế nào ngon đường nước, cola có chứa hơn
đồ uống có ga được đã bỏ rơi để người tiêu dùng hương vị nước, nhưng nhiều người không nhận ra những thức uống có đường - kinh hoàng, nước khoáng lavie 20L  trong đó có một số lên đến 13g mỗi phục vụ
Nữ cầu thủ trẻ để uống thức uống thể thao

Nước, nhưng bạn không biết là nó là: hương vị hơn của nước xung quanh đề nghị hình ảnh lượng đường của bạn bao gồm một nửa: ALAMY

đồ uống có ga, chúng tôi uống nước khoáng lavie bình chánh  rất tốt tại là. Tin xấu là, chúng ta uống nước thay cho đường.
Bùng nổ bởi hơn 14 năm phần trăm đến tháng Fizzy đồ uống bán hàng đã giảm khoảng một phần trăm so với cùng kỳ một chai nước từ việc bán các nhóm nghiên cứu người tiêu dùng Kantar Worldpanel hình chương trình.
Nhưng wholesomeness mới phát hiện của chúng tôi không phải mất một kính mừng.
Theo tạp chí The Grocer, người tiêu dùng không đường hiểu biết đối mặt với một phản ứng dữ dội Fizzy đồ uống đồ uống chỉ các nhà sản xuất hàng trắng đã sáng tạo lại nó bằng cách tải nước. nhãn hiệu thuộc sở hữu-vô tội, bao gồm Coca-Cola và các nước ngon ngọt đang dẫn đầu. Và chúng tôi đang vỗ nó.
• bom đường mật: thực phẩm hàng ngày nạp với thứ ngọt ngào
Vẫn còn hương vị, nước đạt 17 phần trăm vào năm đến tháng, Fizzy nước nếm cùng kỳ tăng 11 phần trăm doanh số bán hàng, với sự phổ biến gia tăng doanh số bán hàng siêu thị thời gian.
Incredible, nước ngon, bây giờ tất cả các chai nước bằng khối lượng cho mỗi tài khoản bán hàng cho 30 phần trăm - đến 313 triệu lít H20 hương vị mà chúng tôi có được mỗi năm ngốn.
Những hình ảnh trái cây chín tươi ngon cùng với rất nhiều nước để "nước suối" nội dung, chúng ta nhấn mạnh rằng các chai.
Poison ngọt: Delicious nước lành mạnh có thể có vẻ, nhưng bao gồm một số đường ở mức cao (ALAMY)
Nhưng mà họ tin rằng là một cách lành mạnh để giữ cho người tiêu dùng hydrating đọc nhãn dinh dưỡng: Fizzy uống nhiều nước hơn so với một vài hương vị được nạp với đường, và những người khác có đầy đủ các chất làm ngọt nhân tạo. Mặc dù mang hình ảnh trái cây - nếu có - một số thức uống nước ép trái cây có chứa một lượng rất nhỏ.
"Đây là nước ngon để gọi bất kỳ của các loại đồ uống có một chút không thành thật," Katharine Jenner, giám đốc chiến dịch đường làm việc nói. "Nước-Cola nước giải khát trong tất cả Ribena Vitamin Nước là thành phần chính. Đồ uống này khách hàng sản xuất" chỉ là một cách để tận dụng lợi thế của những ý định tốt, và quá trình này là làm cho một số tiền rất lớn.
• Thực phẩm Nhãn: Tại sao là phương tiện  nước khoáng lavie bình dương lành mạnh 'béo' và 'chất xơ không phải là
"- 13.5g đường mỗi phần hơn - cái gọi là hương vị của nước vào một nhãn đèn đỏ trên tất cả các bao bì sẽ được nhận được và tất cả về 25g mỗi người mỗi ngày, Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo tiêu thụ đường có chứa hơn một nửa."
Các nước tối ưu hay một chai nước nó có thể có một ngày đầy đủ đề nghị trợ cấp ngon ngọt cho đường "tăng" mà nói.
Ông kêu gọi các bậc cha mẹ của trẻ nhỏ không uống trong ngày và vẫn hay nước lấp lánh để hương vị pha loãng thêm với nước để uống những lời khuyên những người thích hợp.
• Tại sao đường hủy hoại sức khỏe của chúng tôi
Michael Green, tapwaterorg sáng lập, bấm để khuyến khích người tiêu dùng ăn chai nước H20 ủng hộ đóng góp cho mục đích này, mùi vị của nước uống, sự gia tăng doanh số bán hàng của sản phẩm mà nhà sản xuất đã thuyết phục người tiêu dùng để mua, họ nói đó là bằng chứng hơn là cần thiết.
"Ba mươi phần trăm lượng nước đóng chai chúng tôi mua, ngay cả khi người tiêu dùng nước máy về cơ bản là một chai nhựa và xây dựng thương hiệu đang trả tiền cho một chút. Hoặc chạm nước với đường và ngon. Thật điên rồ."
Gavin Partington, Tổng giám đốc Hiệp hội Thức uống mềm của Anh, nói:. "Hương liệu nước ngon hơn với những lợi ích hydrat hóa nước với người tiêu dùng để cung cấp Hầu hết các chất làm ngọt có hàm lượng calo thấp và đôi khi nước trái cây tự nhiên có chứa các đường liên tục, nhưng cũng có những loại vitamin và khoáng chất cần thiết bao gồm.
kích thước gói nhỏ và ít calo tùy chọn có sẵn để thúc đẩy một sự gia tăng đáng kể trong đầu tư và một phương pháp tái sản xuất để giảm lượng calo - - Nước giải khát các công ty đang tiến hành các bước thiết thực để giúp người tiêu dùng có cuộc sống lành mạnh hơn khoảng 50 phần trăm trên năm qua một mình ".
Một phát ngôn viên của công ty dán nhãn Innocent luôn luôn làm cho rõ ràng rằng nó đã ở trong chai, thêm đường thêm vào thức uống không bao giờ nói điều đó.
Phạm vi này Fruity nước Kids trong khi sắp được khởi xướng uống bong bóng Innocent 100kcal mỗi Dưới tiêu dùng 5-một-ngày của bạn để một định, ông nói, "với con mình nhiều trái cây," cách dễ nhất để cha mẹ họ có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét