Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Lợi ích của việc uống nước đóng chai Vs. là gì Nước máy?

Nó là cần thiết rằng nước đóng chai là tốt hơn so với nước máy. Trong một số trường hợp, tuy nhiên, có thể tốt hơn để làm, ít nhất là với một số. Ngon hơn, mặc dù đôi khi nghĩ rằng nước đóng chai an toàn hơn và thuận tiện hơn, nhưng không  nước khoáng lavie quận 2 phải lúc nào. Gần một nửa số nước đóng chai và nước máy thực sự là chỉ cần sử dụng muối đóng gói cửa hàng tiện lợi.
liên kết được Tài trợ

Nhà máy đóng chai nước
Rửa sạch / Điền và Máy vặn nắp chai chai mỗi nước khoáng lavie quận 3  phút. Nhưng chúng tôi Tin nhắn của bạn
www.canadapurefillers.com /
Một đồ uống ngon hơn
Một trong những lý do chính để lựa chọn hương vị của nước đóng chai là tốt hơn so với những âm thanh của nước, ánh sáng được nhìn nhận theo bài viết trong "Tạp chí nước và sức khỏe" của tháng 6 năm 2006 cho một clo hương vị là lượng nước là khoáng sản. nước đóng chai đã được đun sôi, hoặc không có bất kỳ loại muối, khoáng chất, và do đó nó có mùi vị phẳng. Thứ hai, nó có thể làm hài lòng hơn với khẩu vị của tẩy sạch đóng chai. Thường thì nó sẽ cho một hương vị khó chịu của clo dùng để làm sạch nước máy, nhưng nếu trong một nồi nước khoáng lavie quận 5  với một làm mát nắp không vẫn còn hạn chế để hương vị này của clo vượt qua một hương vị tốt hơn các nhãn hiệu nước máy của bạn được đăng trong bài viết "Marie Claire" trang web.
nước an toàn hơn
Lý do thứ hai là, rằng họ nên chọn các âm thanh của các nước là nước đóng chai tốt hơn nước máy. Những âm thanh của nước trong các tiêu chuẩn chất lượng nước của nước đóng chai FDA, và thực sự chặt chẽ hơn các EPA và do đó, sẽ là âm thanh của nước là an toàn hơn nước đóng chai, ít nhất là tại Hoa Kỳ. Đóng chai nước họ đã được thực hiện ít nhất là chín sự bùng phát của ngộ độc thực phẩm ở Hoa Kỳ từ năm 2000 đến năm 2010 Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh, hoặc trong nước hoặc đến sự phân bố của việc sử dụng hoặc tiếp xúc với chai nước bị ô nhiễm. Như đã được nói, ngoại trừ bởi sự kết hợp với nước đóng chai, nước máy, nước đóng chai probabl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét