Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tại sao nước khoáng là những đồ uống tốt nhất để uống Thay vì Soda

nước khoáng là gì?
"Nước khoáng" không phải là một soda câu lạc bộ và nước khoáng, hoặc tinh carborata hoặc bằng cách thổi, và nước, và nó được thêm vào một thiết bị. Để hội đủ điều kiện trong tên, trong FDA yêu cầu nó, mà bởi continency từ nước bằng phương tiện của các bộ phận trong 250 triệu tổng chất rắn hòa tan (đọc: khoáng sản), mà là "một trong số họ hoặc khai thác đi vào ổ cắm của họ, và các đài phun nước của cơ thể phát sinh từ một sinh học và dưới nước." Trong các chất khoáng ( "Massive") tự nhiên nên được thực hiện, có thể làm điều này thêm một thiết bị. Khi phẳng (nhưng) các vùng nước là khoáng vật phổ biến ở châu Âu, ở Mỹ, là nước khoáng có ga nhất, những gì được thêm vào, hoặc là tự nhiên hoặc do CO2. (Cho nên chúng ta đọc nó để thêm một chút đóng chai Fizz nước khoáng.)
Những điều này được cho là nước khoáng "lấp lánh". Và nó có thể hữu ích.
"Lỏng bổ sung"
Nước khoáng là khá bổ dưỡng. Lý do nước lavie huyện hóc môn chúng tôi có thể các nước trong đường tiêu hóa của thời gian theo cách mà ông nên để có thể gắn bó với hầu hết các khoáng chất dễ dàng hơn, việc sử dụng xác định chắc chắn của các vùng biển của các khoáng chất bổ sung. (Ý Trong một nghiên cứu, ví dụ, lượng canxi được hấp thụ hiệu quả hơn từ các nước lấp lánh của canxi khoáng trong sữa là trong.)
Đó là lợi ích của hai chất dinh dưỡng quan trọng trong nước nổi tiếng, canxi và magiê ...
• có nhu cầu canxi xương chắc khỏe, cơ  nước tinh khiết vihawa quận 5   bắp, và chức năng tim khỏe mạnh. tỷ lệ người lớn mỗi ngày, 1.000 milligrams (mg) đến 1.200 mg.
• Magiê là chìa khóa để các dây thần kinh và chức năng cơ bắp và điều hòa huyết áp. Sự cần thiết của người lớn: 310 mg liều 410 là khoảng từ ngày đó trở đi.
Canxi magiê trong khẩu phần ăn của hầu hết mọi người không có đủ để đưa một bệnh loãng xương nghi ngờ, và cao huyết áp, co thắt cơ bắp ngoài nói Pritchett Kelly, Tiến sĩ, RD, giáo sư dinh dưỡng và tập thể dục của các trợ lý của kiến ​​thức của Đại học Central Washington. Các khoáng chất khác trong nước, natri thường được thêm vào, và chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn nhiều lần so với chúng ta cần. Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ khuyến cáo rằng dân số nói chung tiêu thụ ít hơn 2.300 mg natri mỗi ngày, hoặc là nó thậm chí thấp hơn, và một số cuộc gọi cho một nhóm 1.500 mg. Chúng tôi bây giờ trung bình 3.400 mg.
Chìa khóa để nước khoáng tìm thấy hữu ích để đọc một trọng lượng Canxi thương hiệu riêng smidgeon natri tốt. Tiêu đề này là không dễ dàng để đọc. (Với luật của nhãn, hãy nhớ rằng một danh mục khoáng sản lít, mặt khác vào chén thánh.) Các thư mục gốc của hóa thạch lúa nước từ châu Âu có xu hướng có nhiều hơn các thương hiệu Mỹ. Dưới đây là một tình huống lấy mẫu ...
khoáng sản phong phú
• Gerolstein từ Đức, một chút khó tìm, nhưng  nước tinh khiết vihawa quận 7 mỗi cái có một thứ tự của 108 mg magiê lít 348 mg khoáng chất canxi, và thứ ba cho mỗi ngày. Nó cũng là 118 mg natri, do đó không phải là sự lựa chọn tốt nhất, nếu bạn tuân theo một chế độ ăn uống natri rất thấp.
• S. Pellegrino Ý, mà thường được gọi là một lựa chọn tốt. (Trong thực tế, toàn bộ chín Pellegrino chai lấp lánh của nước khoáng được bán ở Mỹ) một lít (nhiều hơn một chút so với bốn ly) 52 mg Magnesium Magnesium Mg chứa khoảng 180 (khoảng 15% kể từ khi các công việc hàng ngày của các khoáng chất), cũng như 33 mg natri.
Hạ khỏe mạnh nhưng trong khoáng sản;
• Perrier, từ Gauls, là rất thấp natri (14 mg mỗi lít), nhưng làm tăng canxi (145 mg), và do không magiê (Mg, 4). (Tất Genoa, của nhân dân, tuy nhiên, các nước ra khỏi Gaul, thậm chí ở mức thấp kali, natri, canxi, magiê.)
• Virginia có một đài phun nước, trên các torrent núi của nước, mỗi lít, 68 mg canxi, đó là một số lượng nhỏ, nhưng chỉ có 8 ... 3 mg Natri Magie Mg, đó là tốt.
Nghe này:
• Tây Ban Nha Vichy Hy Lạp lấp lánh nước khoáng có chứa một lượng nhỏ canxi (33 mg / lít) và magiê (8 mg / lít) và được nạp với 1.133 mg muối mỗi lít!
Nước khoáng có thể tốn kém, nhưng cho rằng sức mạnh của những cú đánh của thời gian, hay đúng hơn là một phần của thức uống là say rượu từ các vùng biển của nước giải khát. Đừng lo lắng về những điều xấu xa của nghiên cứu sôđa đồn-laden hoặc đồ uống có ga xương nhắm mục tiêu đã phát hiện ra rằng nó không phải là nước có ga.
Khuôn mặt trong ý chí của đất nước ngươi, và đi xuống đến hương vị. Nó có thể là nhiều hơn dưới nước khoáng, mà là ngọt hơn, không phải trong cổ họng. Canxi không chỉ thừa nhận, nếu nó là uống nước ngọt thay vì đường hoặc nước ép trái cây có vị ngọt, trà đá chứa, tuy nhiên, bạn được con đường phía trước elit.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét