Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Là Bất kỳ nước tốt hơn cho Bạn Thân Tập?

Nước, nước, ở khắp mọi nơi - nhưng thức uống? Thị trường nước ưa thích để một lớp học ít nhất là năm 1868, Perrier đã được đưa ra đã tồn tại từ. Nhưng đối với những người uống tap đồng bằng shaming nước "béo" tất cả những lợi ích làm đẹp và hydrat hóa của nước ngoài thành phố New York tuyên bố nước, giàu hyđrô nước và khác dựa trên sản phẩm H20 mới, nhờ nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để tăng các bộ phận có thể cung cấp.

Độ ẩm là bản chất của vẻ đẹp của tất cả chúng ta biết rằng đó là bản chất của Chiều cao và chiều cao, một số loại nước bạn có thể làm đẹp hơn và khỏe mạnh? Để tìm hiểu, cắt nhiều dinh dưỡng và lợi ích tốt (nếu có) với máy ngoài việc nâng cấp để hiểu những gì bác sĩ.

nước khoáng

Khuyến mãi này: nó có chứa các chất dinh dưỡng khoáng nhu cầu cơ thể của bạn.

Sự thật: Điều này phụ thuộc. Beth glace, Lenox Hill Hospital Nicholas Viện Y học Thể thao và Athletic Chấn thương tại một nhà dinh dưỡng thể thao, các chai EU-lít nước cho uống canxi được khuyến cáo hàng ngày của bạn có thể chứa 20 phần trăm trong 58 tiểu bang. Nhưng nước rất khoáng cũng có thể chứa natri vào một số lượng không mong muốn, vì vậy hãy kiểm tra nhãn cảnh báo. Ngoài ra, "chúng tôi tất cả các nguồn thực phẩm khác hơn là khoáng chất cần thiết của chúng tôi," Brenda Davy, Tiến sĩ, RD, và Virginia Tech trong dinh dưỡng con người, thực phẩm, và thực hiện một giáo sư trong bộ phận. Nói cách khác, nước khoáng Pháp có thể không xấu cho bạn, nhưng bạn không cần nó - ngay cả một số tiền tối thiểu của một Burrito Chipotle chứa canxi.


nước béo.
FATwater

Chương trình khuyến mãi: superwater này Dave Asprey, là Shailene Woodley bơ trong cà phê của mình với người đàn ông chịu trách nhiệm về các xu hướng cà phê Bulletproof. dầu nước tinh khiết này trộn XCT Bulletproof, và Asprey ", để mang lại cho các tế bào hiệu quả hơn trong nước", nó có thể yêu cầu bồi thường để đốt cháy chất béo nhanh hơn và tốt hơn giúp hydrate.

Sự thật: Marie- Pierre Senta Onge, Tiến sĩ, Viện dinh dưỡng con người tại Đại học Columbia, một trợ lý giáo sư tại, FATWater chuỗi trung bình triglycerides trong chất lỏng được làm bằng cách ngâm nói. triglycerides chuỗi trung bình 15 g Onge Senta hoặc chi tiêu nhiều năng lượng hơn và đốt cháy nhiều chất béo có thể nâng cao nghiên cứu đã chỉ ra, tuy nhiên, lượng chất béo trong FATWater cảnh báo rằng thực sự là không đủ. "Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi sử dụng 18-24 gam - Tôi không thể cung cấp ít hơn so với chế độ ăn uống gì."

Đối với những lợi ích bị cáo buộc hydrat hóa, Senta Onge, "vận chuyển tích cực của các nước bạn không cần phải nói điều đó. Nó không nước aquafina quận bình tân  phải là chất béo, đặc biệt là khi ngâm trong nước, trong chính nó là bận rộn."

Ông không nghĩ rằng uống FATwater bạn béo hơn, cô nói, "Nếu bạn đang cố gắng để kiểm soát cân nặng của bạn, hãy dùng thêm calo là khác thường." sẽ

nước giàu hyđrô

Chương trình khuyến mãi: lớp khoa học nước aquafina quận bình thạnh  Trung học, hai nguyên tử hydro của nước để tạo ra một nguyên tử oxy bị ràng buộc dạy chúng ta rằng. Tuy nhiên, nước hòa tan nhỏ phân tử khí hydro "giàu hyđrô" tự nhận và oxy để thêm, bị cáo buộc các trung tâm điện thoại di động tốt nhất, aka ti thể có thể đạt đến các đập nước. "Nguyên tắc của hydro các gốc tự do trong cơ thể để giảm tác động tàn phá, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể phục vụ như" đá băng nói. Nhưng nó là tốt "hydrogen giàu" này là phổ biến nhất thứ hai của Google các từ khóa sau đây là nước không phải là một vấn đề "lừa".

Sự thật: Davy thẳng thừng, nói, "Tôi ưa thích 'như nước giàu hyđrô, nước, rõ ràng và những lợi ích sức khỏe quan trọng đã tiết lộ rằng không biết về bất kỳ nghiên cứu con người có giá trị."

Nhưng Tiến sĩ Sam Gina, MD, mph, nước aquafina quận gò vấp  đồng giám đốc Mount Sinai Hospital tiêu hóa Vận động Trung tâm, học viên bên ngoài trong các cholesterol HDL hoặc tăng trưởng hơi tích cực trong các nước giàu hyđrô là một nghiên cứu cho thấy, cảnh báo rằng nghiên cứu này là quá nhỏ để rút ra kết luận chỉ có hiệu quả. Đá băng toàn diện, sử dụng hiệu quả nhất các bằng chứng về dân số khỏe mạnh "rất ít". Họ cũng mức không tưởng cao của chất chống oxy hóa không muốn bạn để chống nhiễm trùng và ung thư được sử dụng, gọi là "các gốc tự do có thể có những hậu quả sức khỏe tiêu cực trong khi," cô nói. Kết luận: Bạn có thể không cần phải uống một tỷ lệ phần trăm của nước hydro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét