Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cảm xúc thăng hoa nhờ tổ yến

Phòng chat, ngoại trừ việc tạo ra một khung cảnh lãng mạn, thay đổi vị trí của một bữa ăn ngon, hương vị, chất lượng, và cũng đã bổ sung thêm khả năng yêu thăng hoa tăng trưởng là một đóng góp quan trọng để giúp đỡ. Yến sào là một chất thực phẩm đáp ứng 2 yêu cầu ngon và dễ dàng để chuẩn bị tìm dinh dưỡng, khó
Theo y học, tổ, ngọt, tính trung bình, lãng phí kinh yen qua tang tế phương Đông và ảnh hưởng đến hương vị. Tác động tiêu cực, vô hiệu hóa, ho, ho, hen suyễn, ngoại trừ trong điều dưỡng. Ho, hen suyễn, huyết, khái niệm, suy nhược, trẻ hóa, tuổi thọ đã được sử dụng. Đối với nước ấm y tế hoặc thức ăn cho 2 giờ ra khỏi cái lỗ trong yến ngâm, nó, sau đó rửa sạch và để ráo nước nếu các khiếm khuyết trên và lông chọn. khoáng sản Yến sào, khoáng chất, trong đó có khoảng 54,4% sào Yến thành phần protein phong phú.
1 trẻ em, yến mạch, nước, đủ gia vị, một nửa gà mái tơ: qua tang yen Gà Nest thả. Gà mái tơ, chống rụng tóc chảy máu, tim, mề và trái gan. Cho gà vào đun sôi, sau đó băm nhỏ. Yên bang, sạch sẽ, và sau đó khoảng 30 phút ra khỏi muỗng chén, nơi gà trên đầu trang của bốn nước mắt súp sôi (canh, súp gà có thể nhận được, uống một chút bột ngô hoặc bột sắn thêm để sản xuất nhớt). thức ăn nóng.
Trà Bột yến mạch: khoảng 2-3 gram, hạt sen tươi 100g, đậu xanh 100g, đường nâu, gừng tươi, đủ làm tổ nước. Khó mở tươi Sen, Testa, một cây tăm ở trung tâm, nơi có lưu vực nước sạch sử dụng thường xuyên thả ngâm trong như, ngày Lotus Seed. Hạt sen và đậu xanh cho niềm đam mê đấu thầu. Sau đó, với đường nâu và gừng đã được rõ ràng rằng yến mạch có thể giảm xuống nuoc yen chung san 15 phút Josh, ra khỏi cốc trà yên tĩnh múc. Ăn trước khi đi ngủ.
Nest Soup: thịt gà hoặc thịt lợn xương 1kg, hành tây 100g, thịt gà nạc (xương bên trái) 200g, chim yến, hành tây, hẹ một chút của mỗi. Hương vị và nước nóng trên bếp đến 3 lít nước với nước xương hầm, sau đó mùa. Nấu thịt gà, xơ vụn. quá trình Yên đã có, trong 10 -15 phút để đập chén, sau đó loại bỏ. sợi thịt gà xé, ánh sáng nóng nước dùng, hành tây xắt nhỏ, hẹ nhỏ thả, thức ăn nóng, khi ăn có thể thêm hạt tiêu Cho khoảng 2 muỗng canh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét