Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nấu chè thạch anh từ yến sào

Trong y học Trung Quốc cổ đại, thân trà xanh để duy trì sức khỏe tốt là rất quan trọng là nó là một thảo dược.

bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, trà xanh giúp kiểm soát nhiều thành yen sao cao cap khánh hòa phần tích cực trong việc ức chế tế bào ung thư, hạ huyết áp, cholesterol máu được điều chỉnh để giảm sự hình thành cục máu đông và bệnh tim do một số ứng dụng khác.

18 loại axit amin để các tổ, một số, acid aspartic với hàm lượng rất cao serine, Tyrosine, Phenylalanine, valine, arginine, Leucine, .... Ngoài ra, cấu trúc tổ, glycoprotein năng lượng cao có thể dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Ngoài ra, con chim có tổ đến các yếu tố vĩ mô, vi lượng và các phương pháp huỳnh quang tia X được rất phong phú được nhìn thấy bởi 31 yếu tố, CA và Fe rất giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những yếu tố này MN tĩnh, BR, như một khối bộ nhớ là hữu ích cho các dây thần kinh, Zn cũng có một mức độ cao.



Chim yến với trà xanh ngọt có chứa hàm lượng axit kết hợp độc đáo giữa yen cao cap bếp amin.Chung có món ăn này, chúng ta hãy lấy xuống!

Nội dung:

Oats đơn vị tinh chế 2 miếng
sữa tươi không đường 200ml
kem tươi 200ml
4 Gelatin Rời
Gừng, bột trà xanh, đường phèn

Làm thế nào để nấu ăn

B 1. Yến mạch ngâm trong nước bị rò rỉ ra sợi khô, cá.
B2. Sữa, whipping cream và mềm gelatin hỗn hợp để nấu (lửa vừa). Sau đó, thực phẩm yến sào chia thành hai phần: một phần nấu với gừng và đường nâu; 1 của bột trà xanh, đường nâu ánh sáng nấu với chất ngọt.
-B3. Một phần của trà xanh thạch sữa mốc 1 dày 5mm ném vào. Kính sữa trắng xuống trên một phần của băng thạch ướp lạnh.
B4. 15 phút ở nhiệt độ thấp, và đường nâu cho một vài lát gừng yên chưng cất là cần thiết cho một cái nhìn sâu hơn về các hương vị yến mạch giòn mềm, có mùi và tạo yên tĩnh thanh gừng gỡ bỏ.
-B5. Trộn trong cốc sữa yến mạch thạch cao trắng cứng cất. Trà xanh với sữa và thêm một số niềm vui thiên thạch.
Tôi muốn có một ngon!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét