Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Làm thế nào tôi Ngưng Nước cứng Từ Làm My Hair Wig Out

Nước cứng là không có niềm vui. Nếu bạn có rất nhiều khoáng chất trong xây dựng vòi hoa sen và đồ đạc của bạn, bạn thấy nước cứng. Giữa gạch nước tinh khiết lavie nhà bè  trong tắm của bạn một chút màu vàng có thể được.


Ngoài ra, con bạn có thể kinh tởm.

Tôi chỉ ở gầy, tóc đám lộn xộn là khô và xoăn và tôi kết thúc. Chỉ có số lượng tóc cứng nước ở gần TV của bạn từ xa có thể nhận được.

Trong trường hợp các nước đang khó khăn nước khoáng lavie quận 9  như vậy, tôi có thể làm cho bạn một porno London, bởi vì quyền sống với bất kỳ ý nghĩa có thể nói chuyện. Vài tháng đầu tiên của thời gian của tôi ở London, tôi thực sự có thể để cho mái tóc của tôi đã quá bận rộn để thông báo những gì đang xảy ra. Nhưng tôi bánh và bánh rán (do Adele) dừng lại mặc nó khi tôi đặt nó, nơi tôi đã được rửa nó hai lần mỗi ngày vào thời điểm, họ nhận ra họ đang ở Bizkit và nhờn.

Tôi không có ý khoe khoang thoát ra được, nhưng tôi lúng túng nào trong đó đột quỵ tóc giống như sử dụng để không quen thuộc. Nó được mịn màng và thường là sản phẩm trực tiếp và với số tiền phải của phong cách nhiệt sẽ làm cho họ.

Hãy hỏi trước khi đột quỵ.
Hãy hỏi trước khi đột quỵ.
Nhưng tất cả đã thay đổi ở London và ống thời Shakespearean- của nó, và mỗi tháng là vấn đề tồi tệ hơn. Trong năm đầu tiên, tôi không thể làm việc ra; Tôi, dầu gội đầu, cắt tóc đã sử dụng nhiều hơn để thay đổi huyết thanh. Không có gì.

Sau đó, tôi đọc bài viết này và tôi xoJane  nước lavie huyện hóc môn  hơn tại Alison là một khoảnh khắc bóng đèn.

Quảng cáo - Tiếp tục đọc dưới đây


Tôi đọc manically Internet và nước cứng ảnh hưởng đến tóc và da đầu của bạn mà khoáng nhờn, cảm giác dính, bởi vì trong sự kết hợp với các loại dầu tự nhiên để tìm kiếm của bạn. Sau đó, sự tích tụ khoáng sản (đó là lý do tại sao nó là kết thúc khô) không được phép thâm nhập vào các điều tóc. Oh, và nếu bạn có màu tóc, nước cứng, có khả năng để biến đồng thau.

Ban đầu, nước cứng là một Jerk.

Cách rõ ràng nhất để chống lại nó chỉ là một chất làm mềm nước, mà là để loại bỏ các ion khoáng sản trong nước để làm quen. Nhưng ở đây, ông quyết tâm London £ 500 (khoảng $ 775) để ở trên có thể chi tiêu. phương pháp giá rẻ nhưng kém hiệu quả là đơn giản lọc nước vòi, nhưng rõ ràng đây là những thường nặng và không hiệu quả chi phí cho.

Vậy phải làm gì?

Tôi uống một chai lớn với nước tinh khiết, và nước cuối cùng sẽ được sử dụng bơm Alison cách để có thể sử dụng, nhưng tôi là lười biếng.

Vì vậy, tôi đã đi lại và giấm rửa ma thuật tìm kiếm Internet đáng tin cậy. Cạnh tranh trực tuyến trong nước cứng và giấm nhẹ rửa tóc của bạn trong việc xây dựng các diễn đàn tài liệu hiệu quả là một số tiền rất lớn.

Đây là cách tôi DID IT

Cất giấm trắng với hai muỗng canh nước và tôi kết hợp hai ly. (Side Lưu ý:?.. Internet sử dụng giấm táo để tôi nói với tôi, nhưng tôi là người duy dấm trắng, giấm, giấm và các cửa hàng đều đóng cửa và tôi không biết đúng nếu bạn nghĩ rằng nó làm cho một sự khác biệt, hét comment)

Tôi đặt một chai cũ của giấm vào nước và tắm như bình thường. Sau đó, thay vì lạnh, tôi thường xịt hỗn hợp dấm trên đầu của tôi và chải nó. Tôi cũng không phải là hạnh phúc mà đôi mắt của tôi, không có gì.

Và khi tôi cạo nó trong khoảng 10 phút còn lại. (Một số người, sau khi rửa lại lần nhanh chóng, nhưng tôi thì không.) Để cho tóc khô tự nhiên.

Tôi sẽ cảnh báo bạn: nó khô, chẳng hạn như mái tóc của bạn sẽ có mùi giống như một salad, một rửa giấm ngày đêm vì vậy tôi không khuyên bạn nên làm. Nhưng mùi của nó, đó là một sự giải thoát, không tiêu tan khi nó khô. Và hoạt kê đủ, khi bạn rửa tóc của bạn và mùi giấm sẽ trở lại với điện năng ít hơn.

Salad tóc!
Salad tóc!
Kết quả tìm kiếm của tôi

Loại bỏ sự tích tụ gunk trong rễ của tôi ở là tuyệt vời. Nó giống như một gunk Ninja. Tôi nghĩ rằng tôi không bao giờ muốn nhìn thấy một lần nữa là cội nguồn, về khối lượng và là fluffiness.

Nhưng nó ở đâu, tôi sẽ giải thích nó khô địa ngục ra khỏi điểm kết thúc của bạn. Việc chăm sóc tóc giấm rửa là một bông hoa tinh tế; Xây dựng nguồn cội, để loại bỏ nó, nhưng để đạt được điều đó nó có thể là cần thiết để phân chia hoặc hai kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét