Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Có Sparkling Water Đếm Hướng tới 8 Kính của bạn một ngày?

Tôi thích nhấm nháp trên mặt nước trong suốt cả ngày Bubbly-nó chỉ là một chút thú vị hơn so với nước vẫn trông (có, sau khi tất cả, độ sáng). Tôi đang chán với SodaStream của tôi những ngày này là các mối quan hệ. Nhưng tôi không chỉ thu hút nước khoáng lavie hoc mon  một bong bóng! Điều này đẹp Ấn Độ-Jewel Jackson cũng hóa ra tình yêu đó. Vì vậy, nhiều như vậy, ông theo nghĩa đen bất kỳ loại khác của nước để uống trong suốt cả ngày không nói.



Ông cũng nghĩ rằng các nước lấp lánh như nước thực sự bắt đầu đếm? Thực tế là chúng tôi nghe về tất cả những gì "tám ly nước mỗi ngày để uống", làm cho một vết nhơ? Và tôi sẽ làm hài lòng tôi, nơi bộ não của tôi là câu hỏi chính xác tôi là LOB đức tin, vì tôi biết anh ta rất hạnh phúc.

Trả lời? Erin Palinski, RD, CDE, LDN, CPT, theo, chuyên gia dinh dưỡng và là tác giả của hồi sức đăng ký cho các chế độ ăn uống chất béo bụng ,: Vâng! Ông nói:. "Nó nói thêm cacbonat với nước khi bạn có nước mỗi ngày đối với tám nước khoáng lavie nhà bè  ly cho thể thao sáng nhiên nước đếm nước trái cây không đường đó hoặc lỏng giàu calo do thiếu nước tiêu hóa hydrat caffeine nó / đường và chất lợi tiểu caffeine, nhưng không có nhiều calo lấp lánh nước / đường chứa và làm cho nó một cách tuyệt vời để hydrate, cà phê miễn phí. "

Nhưng! Có sự khác biệt tinh tế giữa các vùng nước lấp lánh đang phải nhớ rằng. Trong khi "nước khoáng" khác, mà thường được bổ sung  nước khoáng lavie quận 10 natri thường đánh dấu một số, nước có ga. nước Bubbly với natri và là cả tốt và xấu, Palinski nói: "Sodium là một chất điện phân khi bạn đổ mồ hôi, bạn không chỉ mất nước và chất điện giải và do đó đồ uống rất ẩm có chứa chất điện giải có thể được, nhưng tác động tiêu cực đến sức khỏe của nhiều natri ... thể, vì vậy điều quan trọng là không chỉ như là một nguồn nước mỗi ngày, nước uống khoáng sản duy nhất của ông không phải là. "

Ngoài ra, các chuyên gia "tám ngày" để nói rằng một lượng lớn quy tắc nhưng nói chung, bạn vẫn có thể ăn bạn cho chất lỏng thông qua rất nhiều tín dụng để nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét