Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đừng Chúng tôi Nhận Khoáng sản của chúng tôi từ nước uống?

Khoáng sản là rất cần thiết cho các chức năng cơ bản của cơ thể con người diễn ra. Chúng giúp kiểm soát sự phát triển xương, điều chỉnh chất lỏng, bình thường hóa chức năng thần kinh và cơ bắp, giữ độ trao đổi chất, phát triển các mô liên kết, và nhiều hơn nữa.


vitamin Tuy nhiên, một quan niệm sai lầm nước khoáng lavie quận 11  lớn là chúng ta có được đủ khoáng chất từ ​​nước uống của chúng ta. Điều này thực sự là không đúng bởi vì trong thực tế, các nguồn chính của khoáng sản luôn luôn là từ thực phẩm và chế độ ăn uống của chúng tôi, không phải từ nước uống của chúng ta. Để nhận được đủ các khoáng chất cho cơ thể chúng ta, chúng ta sẽ cần phải uống một lượng bồn tắm đầy nước mỗi ngày, mà không phải là rất khả thi. Chúng tôi chắc chắn rằng bác sĩ sẽ không kê toa cho bạn một "bồn tắm nước" nếu bạn là thiếu khoáng chất, phải không?
Hãy nhớ rằng nước chỉ chứa các khoáng chất vô cơ mà thực sự có thể gây hại cho sức khỏe con người. Cơ thể chúng ta có một thời gian khó chế biến khoáng chất vô cơ và những gì chúng ta không thể hấp thụ có thể được lưu trữ trong các mô và nước khoáng lavie quận 12  các cơ quan của chúng tôi và cuối cùng trở thành độc hại cho cơ thể. Thủ phạm chính là muối canxi và theo thời gian chúng có thể gây sỏi mật, sỏi thận, xương và vôi hóa khớp, viêm khớp và xơ cứng động mạch và ngăn chặn chúng tôi. suy cơ quan và ung thư cũng có thể xảy ra từ việc tiếp xúc lâu dài với một số loại khoáng sản độc hại, chất phóng xạ được tìm thấy trong máy và nước suối tự nhiên. khoáng chất hữu cơ có nhiều trong thức ăn được dễ dàng hơn nhiều để hấp thụ và được ưa thích bởi các cơ quan của chúng tôi bởi vì chúng không chứa các khoáng chất độc hại.
khoáng sản lớn nhu cầu cơ thể của bạn và nơi bạn có thể tìm thấy chúng
Canxi - Cần thiết cho xương và răng chắc khỏe. Cũng đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống tiêu hóa. Thiếu canxi có thể dẫn đến chứng loãng xương.
Hạnh nhân, hạt brazil, hạt phỉ
Bông cải xanh, cải xoăn, đậu bắp,  nước khoáng lavie quận 2  rau bina, cải xoong
mơ khô và quả sung
Cá thu, hàu, cá hồi, cá mòi
Đậu hũ, pho mát đậu nành canxi phong phú và các loại sữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét