Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bí mật vượt kim tự tháp thực phẩm: Lợi ích của nước soda

Bí mật vượt kim tự tháp thực phẩm: Lợi ích của nước soda



Nước có ga, các mức thấp của khí carbon dioxide,  nước khoáng lavie hoc mon được hòa tan trong nước được áp lực. Nếu không, một khi nước tiết kiệm, soda, nước, và những thói quen thường xuyên. Hơi axit đó là thích hợp với khẩu vị của Fizz nước soda, và đó là những gì một điều là, bởi những người trong hận thù, nó là điều hiển nhiên, thậm chí từ các nước, càng ít hương vị. Và ông quay sang một bên từ nó, làm mà không có calo soda, cũng như bảo hiểm y tế được cung cấp cho cung cấp nước uống cho một vài người khác.

Luật pháp, và bạn sẽ thấy rằng những lợi ích của  nước khoáng lavie nhà bè thực phẩm và thức uống của các Kim tự tháp ra khỏi nước, và tôi tư vấn cho bạn để giúp bạn với chất ni tơ, và Thiên Chúa được hỏi này là sự khởi đầu của việc trở thành nhân bản hơn.


Lợi ích của nước soda:

Nước có ga, là đầu tiên và quan trọng nhất, tại các đại lý, như trong trường hợp của nước khoáng hoặc các âm thanh của Hydrating cơ thể. Do đó, các hương vị thích hợp của nước uống sôđa cũng có xu hướng mà những gì họ đang có lợi nhuận. Mỹ và hơn nửa dặm từ mất nước mãn tính, nó là tốt cho các vấn đề để đưa ra một nước soda.

Vì vậy, mức tiêu thụ nước cũng có thể giúp đỡ những người có hệ tiêu hóa suy yếu của sỏi mật Nitro, được chuẩn bị cho công tác đào tạo. Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Gastroenterology Gan và các bệnh nhân khác bị khó tiêu, táo bón và được chia thành hai phần, một trong số đó là âm thanh của nước để uống nước có ga với một nhóm hơn hai tuần. Ông ai uống vỏ của làm rỗng của mật, cải thiện tiêu hóa nói chung và nước soda ít được báo cáo, và tỷ lệ mắc táo bón.

Ngoài ra, nước ngọt, nước có ga nước khoáng, một loạt các hình thức của natri phong phú, nó được coi là có lợi ích sức khỏe tim mạch. Tại Tây Ban Nha, nghiên cứu về phụ nữ mãn kinh được cho hai tháng nước khoáng có ga giàu thiếu hụt natri liên quan đến nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành có cho thấy nước khoáng uống thường xuyên.

Nước có ga từ lâu đã bị phỉ báng là một trong những thủ phạm gây ra sự xói mòn răng. Trong khi sự thật là nó có các tính chất của Erosiva kiềm, nước, dẫn đến bỏ bê nha khoa trong những quan trọng nhất, như đã được chứng minh trong tiếng Latin Đại học Birmingham. Trong một nghiên cứu phát hiện ra nó một trăm lần ngọt hơn soda pop suất nước soda thương mại có sẵn của Erosiva kém và người uống. Nó chỉ ra rằng chất lượng của các hàm lượng đường trong điều axit, mà là trong hầu hết các axit photphoric soda, là để đổ lỗi cho cacbonat hóa và xói mòn răng là.

Soda uống, nước soda, cả trong trường hợp loãng nước khoáng lavie quận 10  xương đã được xác định là người dân. Sau đó, ông đã quyết định nói cách khác. Một Trung tâm Nghiên cứu Creighton loãng xương, các nghiên cứu trường đại học, như đã được chứng minh, không xảy ra trong phần cuối của việc lọc canxi trong nước tiểu của nước soda. Một nghiên cứu tại Đại học Tufts của Mặt khác, để kết luận rằng nó không phải là một sử dụng, nhưng nguyên nhân của mật độ khoáng xương thấp của cacbonat của một axit photphoric thương mại trong nước ngọt.

Sử dụng Sử dụng nước soda:

Chỉnh sửa nước soda vào thời điểm đắt tiền. Thật vậy, trong việc tạo ra những điều khác nhau mà bạn có thể tìm thấy ở những người không có trên thị trường, mà họ có thể và các chất làm ngọt nhân tạo có hại khác như aspartame acesulfame. May mắn thay, bạn có thể sử dụng thiết lập riêng của nhà làm nước soda. Những gì là tốt nhất, bạn có thể chọn các nước tự chế, và chất gia vị chanh tươi, và chất ni tơ lành mạnh, vì vậy là trọng lượng của cái ác.

Sau đó, sau khi có lợi ích nhận được trong tiếng nói, Làm thế nào tôi tìm cách giúp đỡ mình trong nước để uống nỗi đau trở thành nhân bản hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét