Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Yến sào, liệu có tốt cho bé không?

Sanest Khánh Hòa Có rất nhiều bà mẹ trẻ yến uống nước hoặc ăn yến mạch 1 chén mỗi ngày, nhà nước, theo nhãn hiệu hoặc Sanest ... Tôi chia sẻ chủ đề này đến các phân vùng phụ huynh tham khảo bài viết được đăng, và bạn muốn thiết lập để làm việc cùng nhau, để học
Bài viết này đến từ đầu Vietbao



Thủ công mỹ nghệ - y  học chất lượng cao - chim yến từ lâu đã được công nhận là một thực phẩm thảo dược. Nó là rất bổ dưỡng và có thể điều trị một số bệnh tin là đã được. Thông qua thí nghiệm trên chuột thấy nó tác động nhiều tổ bạn đang có, có nhân sâm cao.

Có lẽ bởi vì nó là rất phổ biến yến sào để.

kinh doanh thương mại và tăng giá của các tổ chim nổi tiếng, mọi người uống lon yến mạch và nước yến mạch làm cho nước lành mạnh đã được gọi. Điều này là bởi vì hầu hết các đồ uống nước là đúng. Cảm ơn bạn để các ngôi sao về yến mạch dinh dưỡng? Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu từ đây.

Hiện tại có trên thị trường lon, chai, lọ ... đủ kích thước, màu sắc, chất lượng và giá cả tất nhiên nhiều yến sào nước có hơn 20 loại. Ống nhỏ (ống), lon 250ml đến lớn. nhãn yến sào nước nội dung, tổ yến, tai, yến mạch Nhà nước, yến nhân sâm là ... thấp chi phí 3.300 đồng / Lon, giá trị cao 48.000d / 70gr lọ là.

Về chất lượng của các ngôi sao?

Hãy kiểm tra khoan. Xem các nhà sản xuất để "thượng đế" để tiền để mua sản phẩm của họ bị thu hồi. Các nhãn đầu tiên: "chim làm tổ" và "yến sào nước", họ đã khóc rất nhiều. Thuật ngữ "nấm" ghi bé bé, mặc dù tổ của loài chim này với ngăn tâm nhĩ có thể là thành phần chính.

Và "Thiên Chúa của sự thật", rất khó để kiểm tra, lon thành phần yến kính lúp để xem màn hình cho đến khi lần, để biết ngôn ngữ để hiểu Tàu mới của mình nói, là để sử dụng.

Ghi nhãn phong cách khác nhau, với các thành phần như một hộp làm tổ đơn giản: Vật liệu Chúng ta không thể có được một đường là tỷ lệ bao nhiêu nước tinh khiết, đường, bánh kẹo, chim yến, bao gồm nấm. Cụ thể hơn, các thành phần ghi âm bao gồm: nước 80%, 10% đường nâu, nấm trắng 8%, 0,01% yến sào, mật ong. Để biết thêm chi tiết, liên hệ với: chất béo bão hòa, 0%, 0% cholesterol, 5mg canxi, natri 56mg canxi 0mg / kg, natri 26mg / kg ... hoặc hàm lượng axit amin là cao nhất với 17 loại axit amin được liệt kê: lysine 7,84 - 12,57mg; leucine 5,6 - 9,85mg; phenylalanine 4,62 -8,06mg ... Nó đủ phong cách. Điều này "vua", tôi sẽ uống một thức uống ít hoặc yến sào nấm Street cũng là ngày bị mất nếu bạn muốn biết.

Yến sào là gì?

Nhiều tùy chọn để, chúng ta hãy tìm hiểu thêm một chút về chim yến. tổ của loài chim này ở các nước Nam Á sống, tiết ra bởi các tuyến dưới lưỡi, chim trắng yến, tổ yến (yến) Aerodramus fuciphagus hay tổ Đen Swallow (tổ Xiêm) Một cặp Maximus nước bọt của chim.

loại đường đơn giản và protein để trộn yến mạch Bột yến mạch đường hàm lượng protein khoảng 32,3%, khoảng 30,1% là. axit sialic (nước bọt acid), khoảng 8,6%, mức cao nhất trong nước bọt của động vật.

Vật liệu này có một vai trò quan trọng trong việc kích thích tăng trưởng tế bào. Đây amino acid proline, serine, glutamic, asparatic, valine, threonine và 17 axit amin trong tổ với mức cao nhất được ghi nhận. 16 tổ trong các yếu tố sinh học mà canxi 0,649%; 0,301% natri; 0.062% sắt; 0,781% lưu huỳnh, hoặc tỉ số của CA: không: Fe: S 1: 0,5: 0,2: 13.

Nó lần đầu tiên được tìm thấy trong các yếu tố kích thích tế bào yến mạch. Điểm này trong các "thượng đế" để mua một số sản phẩm là giả hay tưởng tượng là đúng. 0% lon protein yến mạch chứa đầy nước, chỉ đường. Các nước trên trong hàm lượng cao các axit amin trong hộp tổ, ý tưởng của (- làm thay đổi thành phần, nhưng chỉ ngoài để từ chối các sản phẩm của các nhà sản xuất chi phí, nguồn lực bổ sung để tăng các axit amin trừ) là giá trị. Ví dụ, 12,6% lysine; leucine 10% ...

Họ cũng nhận xét về axit amin này tồn tại trong tất cả các sinh vật sống, tất cả mà không cần axit amin (17 loại), yến mạch cấu trúc bin không nên hiểu thế nào Đại học nhớ yến mạch. 17 loại axit amin, vì vậy mà có cụ thể cho tổ chim. Vấn đề là giá của chúng tôi. Điều này chỉ thực hộp tổ tín hữu, và không chỉ để yên lòng người dân về kiến ​​thức.

Về nội dung của các ngôi sao chai làm tổ?

Một ví dụ nữa: một chai tổ Đúng Thái, chim kỷ lục tổ: 12,2% (70gr và chai / trọng lượng tịnh 42gr), tương thích với các tổ 8,54gr jar 4,9gr và bạn. Bột yến mạch có giá 500 USD / kg, sau đó, huấn luyện viên sẽ là 4,25 và 2,25 $ trong giá yến mạch. Mặc dù giá chỉ 48.000d cả lọ và 31.000d. Các nhà sản xuất đã phải chịu tổn thất? Hay chúng ta nên nghi ngờ?

Hôm nay trên thị trường có một số triệu đồng / kg đối với yến sào khánh hòa hà nội các tổ giả. Bột yến mạch được thiết lập để loại protein cũng có thể thạch hoặc lòng trắng trứng, mùi thấp và cá với nước sốt mà keo, tinh bột là chủ yếu. Ai yến thật, chỉ là mùi được biết đến để làm tổ bí chính hãng - sai và do đó tránh sự thật khó mà không thấy tổ.

Nghiêm nên cấm, hàng hóa thao tác quá mức chính hãng, thực sự là một sự phát triển kinh doanh mới. Vì vậy, những người sẽ không? Tất nhiên, nhà nước, như các cơ quan nhà nước. Nhưng tổ yến trên thị trường đã gia to yen sao khanh hoa bán được hơn 20 loại đồ uống mà không có một kiểm soát chất lượng được xác định rõ ràng đối với nhà nước, chỉ có người tiêu dùng lãnh đủ. Sản phẩm này tồn tại trong thời gian tồi tệ nhất dường như nhà nước rất dễ tính.

Nhà nước không cấp là tốt nhất cho họ để họ lưu hành, bạn có thể điều khiển sự kiện này - chẳng hạn gây ngộ độc hoặc chết người - một công tố mới. Giống như tù gạo, thập niên vụ bắt cóc xe xung đột họ từ chối trả tiền nhiều bất hợp lý quá đánh đập hành khách xe cướp, giết người, cho đến khi chủ cửa hàng gạo, một chính quyền mới đến. Loại giải pháp này gia to yen sao khanh hoa được gọi là một "gia súc bị mất đổ mối quan tâm mới."

công nhân yến mạch có thể làm ra tiền, nhưng mất niềm tin vào giả giả lon sữa bột như không gây tử vong, túi không trung thực của những người làm méo mó thị trường giảm. Vâng, đưa tay ra trong khi chờ đợi nhà nước, các "thượng đế" Hãy tự cứu mình. Mua yến sào người người biết sự thật là để mua yến sào, hoặc hỏi tại các siêu thị (nhưng cho sự lừa dối trong hàng hóa siêu thị cũng là cẩn thận không bình thường). Công ty Yến sào Khánh Hòa để mua yến sào nước, mặc dù không được chuẩn hóa, nhưng chim thực ra thành phần tổ vẫn được ghi nhận. các công ty trong nước và nước ngoài trong một số sản phẩm có thể được tốt, mà còn để xem bất công, kẻo mất tiền mua chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét