Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

nghiên cứu MSU tìm thấy rằng uống nước khoáng có thể cung cấp các lợi ích sức khỏe

Chúng tôi đã tìm thấy các giáo sư Montana và nước cùng với các sinh viên đại học trung bình hàm lượng khoáng chất có ích cho sự cứu rỗi của họ.
MSU Giáo sư Dan Heil Y tế và phát triển nước aquafina quận thu duc  con người, và một thực tập bắt buộc và sinh viên đại học đã tiến hành một nghiên cứu phát hiện ra rằng những người đàn ông uống nước kiềm khoáng sản dựa trên khi nước dolor ngồi Amet, nó là ngậm nước tốt hơn và mức độ pH cao hơn, vượt quá sự họ đã ăn, và nước mà không hàm lượng khoáng chất cao.


Các phát hiện cho thấy một phần riêng biệt để truyền đạt các món quà của sức khỏe, chẳng hạn như nước khoáng, ông nói: Ave.

"Nó được viết, mà tôi đã rất ngạc nhiên với tác dụng của hành động là trong cơ thể, và ngay sau khi theo hướng ngược lại (nghiên cứu của những người tham gia) các vùng nước đứng uống," ông nói.

Các nghiên cứu trong đầu năm 2010, nhóm nghiên cứu chia 38 tình nguyện viên thanh niên trong nhóm kiểm soát, và như là một nhóm.

Sức mạnh của các thành viên trong nhóm có không giống nước đóng chai khoáng duy nhất, trong quá trình bốn tuần. Người uống nước này là tự nhiên hàm lượng khoáng chất cao của các thành viên bắt buộc thí nghiệm của nhóm, do đó độ pH của nước và các khoáng chất nó là thú vị, hãy chắc chắn để thiết lập bằng các phương tiện của tuần thứ hai và thứ ba của việc nghiên cứu các cơn đau. Trong khi người đầu tiên và thứ tư, tuần, để các biện pháp về kinh nghiệm của các thành viên trong nhóm sẽ có trong kết quả theo thứ tự của nước đóng chai khoáng. Praesent rằng việc theo đuổi của một nhóm các nhà nghiên cứu, hơn mà nước chảy ra của họ và đã.

Từ thời điểm nghiên cứu và các nhóm nước tinh khiết lavie nhà bè  nghiên cứu, bởi mỗi trong ba lần trong một tuần với máu, và các phương pháp lấy mẫu nước tiểu có máu, và độ thẩm thấu nước tiểu, và độ pH, thước đo nồng độ của các chế độ khoáng. Và ông đã đo lượng nước tiểu, và mỗi ngày trong tổng số người tham gia. tham gia nghiên cứu lưu giữ các bản ghi trong bánh mì và nước, và họ đã được tiêu thụ, có độ trong vấn đề này, tập thể dục thường xuyên.

Tôi làm rất nhiều chuyển động trong sự phát triển của bất kỳ phần nào của cơ thể được, mà tất cả các độ pH của cả hai ý nghĩa của một bể nước khô, và nói: Lạy ,. Độ pH của chương trình và nhiệt độ tương đối ổn định của cơ thể và do đó chính quyền là một nơi để giữ chặt. Nói chung, độ pH có tính axit là biện pháp trong đó - những thứ bằng nhau, đó là như vậy pH tương đối thấp - hay kiềm - thứ bằng nhau, mà là một pH tương đối cao - hoặc một chất lỏng, là giải pháp. Bạn cần phải là một con chim, độ pH của cơ thể con người không đủ, bởi vì nó là đặc biệt là công việc của Hóa học có nguồn gốc. tập thể dục condimentum Sed đã được lựa chọn, do đó nó không phải là một số yếu tố có tính axit, trong đó những người đàn ông phải hành động chống lại cơ thể.

Các nhà nghiên cứu đã đo các thành viên, nước khoáng lavie quận 9  và không có thay đổi đáng kể trong nhóm kiểm soát, không phải là một nhóm, và các hình thức của nước khoáng pH thực nghiệm với sự gia tăng đáng kể trong máu và nước tiểu đi đến một kết thúc, đặc biệt là trong lần thứ hai, và những tuần nghiên cứu thứ ba. nhóm thực nghiệm cho thấy giảm máu, nước tiểu thẩm thấu tăng, giảm lượng nước tiểu trong tuần thứ hai và thứ ba của nghiên cứu được trích dẫn uống praenun- cao hơn. Ông đo những thay đổi trong nhóm chuyển sang các nước, trong kinh nghiệm của các thành viên trong ngược lại là không khoáng bất cứ lúc nào trong ngày thứ tư trong tuần.

Kendra Cicero, Một phần hang của nhóm thử nghiệm đã tham gia vào việc nghiên cứu các kiến ​​thức về thực hành của trường, và họ nói như vậy, Ngài rằng những thành quả trong nghiên cứu đã xem xét dữ liệu để kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét