Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Giá trị dinh dưỡng của nước Chanh

Giá trị dinh dưỡng của  nước Chanh
Những lợi ích sức khỏe của nước chanh bao gồm cứu trợ từ bệnh còi, đau họng, táo bón, sỏi thận, tai ương lở loét và rối loạn kẹo cao su. Nó  nước khoáng lavie 20L cũng giúp làm giảm huyết áp, giảm căng thẳng, duy trì làn da khỏe mạnh và thúc đẩy một lá gan khỏe mạnh. Lemon nước cũng thường được gọi để hỗ trợ tiêu hóa, giảm lượng calo, thúc đẩy giảm cân và ngăn ngừa một số loại ung thư.







Giá trị dinh dưỡng của Lemon nước

Lemon nước có nguồn gốc từ chanh là một nguồn giàu các vitamin và khoáng chất khác nhau. Nó chứa nước, protein, carbohydrate và đường. Chanh là nguồn rất tốt của vitamin C và cũng chứa một lượng nhỏ vitamin khác nhau như thiamin, nước khoáng lavie bình chánh  riboflavin, niacin, vitamin B-6, folate và vitamin E. Lemon nước cũng chứa nhiều khoáng chất như sắt, magiê, phốt pho, canxi, kali và kẽm. Với tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng có trong chanh, nước chanh có thể là một hệ thống phân phối rất hiệu quả cho nhiều lợi ích sức khỏe cho người dân!

Ai được lợi từ nước chanh?

Lemon nước là có lợi cho tất cả mọi người trừ những người bị dị ứng với chanh. Nó cần được tiêu thụ bởi bất cứ ai cố gắng để sống khỏe mạnh hơn, và nó là một thức uống sức khỏe rất tốt, so với các loại đồ uống có ga và đường giàu khác mà có sẵn trên thị trường mà có thể không được khỏe mạnh như bạn nghĩ. Không chỉ nước chanh rehydrate cơ thể, nhưng nó cũng hỗ trợ các quá trình cơ thể khác nhau như tiêu hoá.

Lemon3

Làm thế nào để chuẩn bị Lemon nước

Nếu bạn đã có trong sức khỏe tương đối tốt, nước khoáng lavie bình dương  thêm nước cốt của ½ quả chanh trong nước cũng như nước uống hai lần một ngày. Nếu bạn đang thừa cân, sau đó thêm nước cốt của 1 trái chanh vào nước và uống hai lần một ngày. Hãy thử để chuẩn bị và tiêu thụ nước chanh tươi một cách nhanh chóng, thay vì để nó ngồi hoặc được lưu trữ trong tủ lạnh. Bạn cũng có thể thêm muối hoặc đường vào nước chanh, nếu bạn cần để cải thiện mùi vị. Bạn cũng có thể thay thế đường bằng mật ong. Lemon nên được pha loãng theo sở thích cá nhân của bạn. Để giúp cơ thể có hiệu quả hấp thụ năng lượng từ thực phẩm bạn đang ăn, thêm nước chanh vào chế độ ăn của bạn một cách thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét