Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Chế biến yến sào đúng cách

Cổ, chim yến là thức ăn của các vị vua. Ngày nay, người ta thường có thể thưởng thức món ăn này. Yến sào, ăn uống tốt, thực phẩm Việt Nam là tài sản văn hóa tinh vi. Quá trình này là cần thiết để tận hưởng một nghệ thuật tinh tế.
cach cach dung, sao phân Yên
Ở Việt Nam, có có núi tóc màu xám và bột yến mạch Swallow gia to yen sao khanh hoa tổ là hai loài phổ biến. Nước bọt và lông, thực phẩm núi tổ không được thực hiện. Yến mạch tất cả các hàng hóa, nước bọt là món ăn. Từ đầu buổi tối cho đến khi tổ mới để nuôi chim yến. Bạn kiến ​​thức ăn, ruồi, muỗi, một loại sâu, bọ rùa, bọ, bướm, chuồn chuồn kim, nhện và côn trùng khác là. Yến sào hay tổ thực phẩm bổ dưỡng (Trung Quốc gọi là) giá cao. Giá yến mạch bởi các loại tốt nhất của 2.000- $ 3000kg có thể được. Do đó, nó cũng là "vàng trắng" được gọi là yến mạch. Kết quả phân tích cho một nội dung yến mạch protein cao (40-50%), chất béo là rất thấp (0-0,13%), và tất cả các axit amin cần thiết cho cơ thể con người để cho cuộc họp đó. Được xây dựng trong nhiều dấu vết của máu, tinh trùng và trứng ổn định thần kinh, để kích thích các yếu tố thiết yếu trong tổ 10-15. 8% axit sialic dài hơn yến mạch, có thể cần thiết để khuyến khích phân chia tế bào cho cơ thể mới. Nó cũng OAT nhiều hoạt chất sinh học phân yen chung san chia, được tìm thấy trong máu ngoại vi trắng kích thích tăng trưởng, và có thể được điều chế để giúp đỡ sau khi điều trị ung thư vú mà không tin rằng HIV / AIDS có hiệu quả hơn.
cach cach dung, sao phân Yên (2)
Sử dụng hiệu ứng phổi yến mạch, huyết, nhiệt, bộ nhớ tĩnh để kích thích tăng trưởng tế bào thần kinh, tăng sức đề kháng cơ thể; Làm đẹp da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ để sử dụng thường xuyên. Bột yến mạch cũng là thuốc dạ dày, hen, lao phổi, tiểu đêm sử dụng một số bài viết về.
cach cach dung, sao phân Yên (3)
Mười năm trước, Giáo sư Trần Quốc Vượng sai "đặt hàng" Làm thế nào để chuẩn bị Hồng Kiên Trung Trần và Hà Nội của bạn có tổ, "ba mươi sáu phố phường" đã vui vẻ để tìm hiểu. Ông Trung Tân ong nữ, Phát Đạt Đức Lợi (7083 tuổi), Hà Nội gốc, lớp "tinh hoa" ngày trước, để đáp ứng "chén thức ăn, cốc." Nếu nó có nghĩa là 3 là ăn bột yến mạch. Đầu tiên, nước lạnh khoảng nửa giờ, một giờ trong yến mạch để tôi chứng minh ẩm ướt; lông và bao bì sạch, hấp thụ các tổ đổ lỗi; đĩa sợi yến mạch hoặc tách vẽ ra mỗi bộ. Sau đó, họ muốn bột yến mạch món ăn thể loại "cấp trên" món ấy nấu.
Đầu tàu trước khi ăn tối hoặc món khai vị món ăn là vô vị "tổ gà thả" đối tượng "nhanh chóng phát hành" hoặc bài viết. gà hay gà mái tơ nên được lựa chọn, lưỡi, lông, mổ bụng, làm sạch lòng, gan ... và đặt nồi đun sôi nước "lấp lánh" giữ lại; Không thể chấp nhận, để đói nấu chín thịt gà vào lửa. Khi gà, vớt ra, xé miếng, nấu chín. Sợi yến sạch (khoảng một nửa trong số các tổ), nấu chín để vừa (khoảng 20-30 phút) để mang lại những vụ nổ lớn, và sau đó một cốc nhỏ (một tách trà), thiết lập trong quá trình xay xát xé thịt gà, súp, Chan đúng mùa thu quá nóng ... Đặt cốc trên đĩa, "phát hành nhanh" trên, và các thiết bị phục vụ ăn món khai vị bụng lên.
Thứ hai là yến mạch cháo. Đường kính của máy nước nóng, sau đó lấy ra và sử dụng trứng môi trường, trắng và vỏ trứng trong vụn đổ lỗi nước vào khuấy đều, đổ đường. sự thật mới này trong nước đường. Trong một chén nhỏ, xi-rô sôi lò nồi, chè chén hấp bột yến mạch là một giọt tổ.
Thứ ba món ăn đường phèn hấp yến mạch. Nest, đường phèn để chọn loại cốc rõ ràng được đặt trong một nhỏ, thả (với việc bổ sung các lát dưa chuột) là trong rõ ràng và sau đó hấp cho chín.
Yến mạch là một số cách để ăn:
Chè Yến mạch: yến mạch đã được sạch sẽ cho, hạt sen, đậu xanh vào nồi; qua tet yen sao Trung bình, với nước trong 30 phút để Josh. Sau đó, đường phèn vào đun sôi 15 phút. Tách trà ra khỏi tổ để mát múc. Ăn trước khi đi ngủ.
súp yến mạch (thực phẩm Trung Quốc): Yên biến vật liệu nấu ăn cá mập, hạt sen, táo tàu, tôm mở, nấm, nấm, trộn với các loại gia vị là đủ. Món này thường là 99% của các tổ Tàu mì giả và cá mập có thể tự do bán một số cửa hàng đã được tìm thấy, và Tiến sĩ Nguyễn Quang Phách, chỉ có khoảng 1% yến mạch,.
Đầy với chim bồ câu làm tổ (thức ăn cho vua): Bồ câu là sạch, loại bỏ các cơ quan. Điều trị tổ, chi phí cá mập, nấm, nấm dạ dày, chim bồ câu nhẹ nhàng bay trong một chưng cất nước. chim bồ câu không xương, VO khối tròn "thịt-yến" và bị bỏ rơi của vàng và ăn chay. Món này là để giữ ấm dạ dày, "hàn" này. 19h00 trên, trên giường sắp 20-21h00 tĩnh tâm: sách kỷ lục cũ do ăn yến mạch như sau. Một số cũng nằm ở một vị trí để nuôi phân bón, yến mạch để cậu bình tĩnh nấu chín. Kẹo ăn đun sôi nước và sau đó ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét