Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Tôi có thể uống nước đóng chai?

Nước là, tất cả chúng ta đều biết rằng uống rượu là tốt cho chúng tôi. Nó có vẻ đơn giản đủ để uống nước, nhưng tất cả những sự lựa chọn khác  nước khoáng lavie quận 6 nhau, nó thực sự có vẻ phức tạp những ngày này. Ở đây, tôi nhận được water'll trả lời một số câu hỏi thường xuyên!
Tôi có thể uống nước đóng chai?

Cả một sức khỏe và một quan điểm môi trường - chai nước chai nước là tất cả các loại của các vấn đề. Dưới đây là một số vấn đề.
Chất lượng: Đây là những gì bạn nhận nước khoáng lavie quận 8  được nước đóng chai rất khó để biết những gì bạn đang làm. Một số đến từ các nguồn nước thành phố - nói cách khác, nó là nước máy. thương hiệu khác có thể gây độc cho cơ thể mà có fluoride, có thể được. Bottom line - bạn chỉ không biết những gì bạn đang làm để có được một chai nước.
Bao bì: Trong khi hầu hết các chai nước bằng nhựa có thể tái chế, nhiều người không làm phiền họ tái chế. Một miếng vá rác ở Thái Bình Dương để xem thông tin và vấn đề môi trường của nhựa bạn thấy tại sao. Họ gây ô nhiễm môi trường trong quá trình sản xuất các sản phẩm từ họ rằng sản phẩm hóa dầu, cũng là một vấn đề.
Độc tố: PET chai nước bằng nhựa là disrupters hormone có thể chứa độc tố. Những độc tố này có thể thấm nước. chai nhựa cứng có độc tính cao, và là bisphenol- A, bao gồm.
Thay vào đó: một chai nước bằng thép không gỉ, hydrat hóa là nguồn tốt nhất của bạn cho một bộ lọc nước gia đình xem xét việc điền.
Khi tôi uống, nhiệt độ của nước nó nên được?
Nước temperatureI nhận được câu hỏi này rất nhiều. Dưới đây là thông tin:
Đối với hydrat hóa tinh khiết, có nhiều dưỡng ẩm hơn so với nước là nhiệt độ phòng nước lạnh, một số tốt nhất. Tại sao? Kết quả là một mất mát của nhiệt độ hấp thụ nước, nước lạnh để mang lại năng lượng cho cơ thể của bạn để chi tiêu.
Chậm lạnh ẩm nước, các mạch máu xung quanh dạ dày của bạn có thể giảm.
Khi bạn uống đồ uống lạnh khi họ có trong hệ thống của chúng tôi, chúng tôi có xu hướng ăn thực phẩm từ củng cố chất béo. Nó là rất khó khăn để tiêu hóa chất béo làm cho họ, và điều này làm cho nó khó khăn để loại bỏ cơ thể chất béo không mong muốn. Phòng nhiệt độ nước và trà thảo dược ấm áp, mặt khác, như là chất béo lỏng, tiêu hóa dịu và giúp đỡ để di chuyển chúng qua cơ thể của chúng tôi. Điều này không chỉ giúp tiêu hóa, mà còn động mạch điền có thể làm giảm nguy cơ.
Tôi có thể uống nước có ga?
Ga waterYes, nhưng trong chừng mực. Vâng, không phải tất cả, nhưng bạn cần có một thói quen soda để bỏ qua những bong bóng, sau đó tôi tất cả cho nó. Dưới đây là một nước có ga trẻ.
nước có ga chứa mức độ cao của khí carbon dioxide và axit cacbonic. Vì lý do này, nó là nhiều hơn so với nước tinh khiết, và một số vấn đề sức khỏe có thể được axit hóa.
nước có ga, dẫn đến đi tiểu thường xuyên hơn, áp lực về lương tâm có thể. mất nước này có thể dẫn đến một tác dụng lợi tiểu.
Một số bằng chứng cho thấy nước có ga để thúc đẩy sự phát triển của sỏi thận. Nếu bạn bị tình trạng này, bạn nên tiếp tục đi từ nó hoàn toàn.
Giống như các loại thực phẩm có tính axit khác, nước có ga, độ pH của cơ thể được thay đổi. Đổi lại, canxi cơ thể của bạn và các khoáng chất khác từ xương, thường làm rửa trôi, độ pH trung hòa tính axit thấp nó hoạt động. Điều này có thể làm giảm mật độ xương và loãng xương.
lương tâm nước tinh khiết của bạn, nước có ga không được thiết kế để tiêu hóa. lương tâm của bạn làm việc chăm chỉ để làm cho nước có ga.
Tóm lại: nước tinh khiết cho đẹp sức khỏe nước aquafina quận 6  của bạn là tốt và tốt. Nó làm sạch hệ thống của bạn một cách dễ dàng tiêu hóa, và hỗ trợ cai nghiện.
Tại sao tôi cần phải tránh uống nước trong bữa ăn?
ConsumptionI nước vì nước quá trình dựng hình kém hiệu quả, nó làm loãng dịch tiêu hóa của bạn đến 60 phút sau khi bạn ăn hoặc uống 30 phút trước khi đề nghị, nhưng thực phẩm trong thời gian (trừ một vài ngụm nhu cầu.). Nếu bạn cần phải uống trong khi ăn một nhỏ (hoặc siêu cay để ăn!) Không quá 1 chén nước trong bữa ăn SIP.
Tôi thực sự cần phải uống tám 8 oz. Kính nước tinh khiết mỗi ngày?
Ly nước mỗi ngày bạn cần uống một số thiết lập là không cần thiết. Nếu bạn là một chế độ ăn uống tuyệt vời, ăn những thức ăn bạn một ly sinh tố xanh phát sáng mỗi ngày hoặc bạn có thể ăn trái cây tươi và rau quả, đặc biệt là nếu, chứa nước dồi dào. Mặt khác, bạn không đợi đến khi khát để uống. Sau đó, bạn đã mất nước tốt. Tốt hydrate giữa các bữa ăn, và đem lại sức sống cho chính mình mỗi một lần trong một thời gian xem xét việc làm một máy lọc nước. Tưới nước khí hậu, hoạt động và chế độ ăn uống chung dựa trên mức yêu cầu tối ưu hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét