Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Là nước khoáng với tốt hơn?

Nước trong cơ thể của chúng tôi (tốt, có lẽ 70 phần trăm cà phê của tôi là) làm cho khoảng 70 phần trăm, và nếu nhân viên là một cuộc thảo luận của cuộc sống, thì nhân viên nên có một nước khoáng sang trọng, nước phải không? Sau khi tất cả, nước khoáng từ lâu đã được chào hàng để cung cấp các đặc tính sức khỏe phục hồi; Một nghiên  nước tinh khiết vihawa quận 5  cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Bệnh Alzheimer cũng uống một lít nước mỗi ngày có thể ngăn chặn khoáng sản báo cáo mất trí nhớ Alzheimer. Và nêu trên, nghệ sĩ trang điểm Maki Ryoke đường băng để mô hình các nguồn nước khoáng mỗi ngày để giúp đỡ với tuần lễ thời trang của Costello Tagliapietra New York, lợi ích của nó là chương trình rất lớn một cái nhìn phủ sương, nhưng H2O khoáng sản là thực sự tốt cho bạn? Chúng tôi cũng thấy rằng một số các nguồn tài nguyên của chúng tôi để khai thác.



"Khoáng sản cơ thể để tối đa hóa sự tăng trưởng và sức khỏe là cần thiết", Nancy Thielman, spa sử dụng trong có năm suối nước khoáng thiên nhiên trên các lều rằng Florida an toàn Harbour Resort, tập thể dục và / trợ lý giám đốc điều hành spa nước tinh khiết vihawa quận 7  thuê bao với đạo diễn nói, hồ bơi, và nước uống. Khoáng sản 'giữa lợi ích, Thielman nói ,, duy trì cân bằng điện và cơ bắp và khớp để giảm viêm và sưng tình trạng da và viêm khớp để cải thiện làm sạch và giải độc cơ thể, hỗ trợ xương khỏe mạnh để giúp tiêu hóa.

Cô nói, "Nước khoáng được dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể nước khoáng vào ruột của cơ thể, cả bên trong và bên ngoài so với tôi [với] thức ăn, hấp thụ".

Và với một tiền thưởng vẻ đẹp và làm tăng sự hấp thu. "Các sulfat trong nước khoáng tinh khiết và cơ thể giải độc, [và] khi độc tố được loại bỏ, da tự nhiên phát sáng. Da ngậm nước là khỏe mạnh và Plumper và thoải mái!" Thielman tiết lộ. Ngoài ra, một tín đồ này của nước khoáng bằng cách rửa tóc của bạn với bạn khỏe mạnh, khóa sáng hơn sẽ nói rằng đức tin.

Fairmont Sonoma Mission Inn ở California trong Willow Stream Spa, khán giả chữ ký là tắm nghi lễ, suối khoáng nóng thiên nhiên, nơi trưng bày, ở 135 độ nhiệt được khuyến khích để thử, bất động sản tìm thấy bên dưới 1.100 feet. Fairmont Sonoma với nước khoáng thiên nhiên của chúng tôi về số lượng phát hiện của mình và lợi ích của nó tiếp tục các khoáng sản ở đây hiện nay là một danh sách của một số chia sẻ:
Kali: cơ bắp thư giãn, truyền tải điện, các tế bào tích cực chính trong chất điện phân
Chromium: gián tiếp ảnh hưởng đến nồng độ chất béo trong máu, insulin cho phép glucose vào tế bào làm việc
Kẽm: nụ tổng hợp DNA và protein, sinh sản, sinh trưởng của da, hương vị, tiêu hóa protein, để loại bỏ carbon dioxide, kháng bệnh, điều trị rượu
Florua: cho xương và răng, muối canxi vào sự ổn định của sự bùng nổ và AIDS

Nhưng trước khi bạn sử dụng các nhãn nước tinh khiết vihawa quận gò vấp  hiệu cửa hàng của nước khoáng, chai có thể mua Perrier, Evian, hoặc Pellegrino (fave cá nhân của tôi), với vòi nước đơn giản, nói, về nếp? Trong khi một số người sẽ tranh luận về thực tiễn điều trị xĩnh của nó, vòi nước (sau khi nó là đáng tranh cãi về môi trường và khí carbon cũng như thiếu xem xét) rõ ràng và ít tốn kém hơn so với một chai nước, cộng với một phần lớn trên cơ sở của nước họ, tài nguyên khoáng sản sẽ được bao gồm trong các ý định. Nó thực sự có vẻ sôi xuống đến sở thích cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét