Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Các khoáng Springs

Các khoáng Springs


Châu Âu đã đổ xô đến các spa suối nước khoáng lavie quận 6  khoáng nóng trong nhiều thế kỷ để trải nghiệm những giá trị phục hồi và chữa bệnh của thực hành waters.The khoáng sản của "lấy nước" cho mục đích điều trị là như phổ biến hiện nay vì nó là trong những ngày nhà tắm La Mã. Trong Desert Hot Springs tồn tại một trong những vùng nước nhiệt lớn nhất trên thế giới. Những suối nước nóng tự nhiên đã được so sánh với các nước chữa bệnh nổi tiếng của Baden-Baden, Vichy và Evian. Chính từ "spa" có nghĩa là một nơi cung cấp các suối khoáng điều trị nhưng trong khi số lượng các spa tiếp tục tăng trưởng ở Mỹ, rất ít cung cấp bản chất thực sự của một spa ... chữa bệnh nước suối khoáng sản phục hồi.
lợi ích sức khỏe

Những lợi ích sức khỏe của, suối nước nóng  nước khoáng lavie quận 8  giàu khoáng sản đã được ghi nhận trong những năm qua. Từ người dân bản địa sớm để những người đam mê sức khỏe ngày hiện tại, nước khoáng trên thế giới đang nổi tiếng với các thuộc tính chữa bệnh của họ. Trong khi căng thẳng bớt sức nóng tự nhiên, khoáng chất hấp thụ qua da trẻ hóa cơ thể. Các nước trong Desert Hot Springs cũng là đặc biệt giàu silica để lại làn da mềm mại và mịn màng.
Nghiên cứu Cornell trên thị trường Spa

"Các nước khoáng ở đây là một số tốt nhất tại Mỹ ..."
Travel & Leisure Magazine 2001

"Mỗi bệnh, mỗi bệnh, các loại bệnh có thể được truy nguồn từ một thiếu khoáng chất."
Tiến sĩ Linus Pauling, hai lần đoạt giải Nobel

Các phân tích của các vùng biển ở Desert Hot Springs, tôi đã không tìm thấy như ở bất kỳ quốc gia tôi đã khám phá. Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là hàm lượng khoáng chất của nước. Nó là một cơ quan chữa bệnh phát âm. Nó sẽ xuất hiện để có phẩm chất cao hơn nhiều so với bất kỳ nước biết đến. Desert Hot Springs có thể là một trung tâm y tế quan trọng.
Tiến sĩ Broue, nhà địa chất và vật lý học Úc

Ngâm Up Lợi ích sức khỏe của thiên nhiên khoáng Waters
Đóng góp của Susie Farnworth
Với ba hồ cung cấp nước nóng tự nhiên nước aquafina quận 6  giàu khoáng chất có lợi, The Spring Resort & Spa là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn thư giãn và thưởng thức các đặc tính chữa bệnh của nước khoáng thiên nhiên. Các vùng biển ở đây là một số trong những nóng nhất xung quanh khu vực, cung cấp nước có hàm lượng cao hơn của các khoáng chất như canxi, sắt, magiê và sắt, cũng như các yếu tố vi lượng như iốt, mangan và selen. Từ việc thúc đẩy sức khỏe của da và làm giảm đau để giúp đỡ trong việc quản lý các vấn đề sức khỏe mãn tính có ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, tất cả mọi người có thể được hưởng lợi từ việc tắm ở những vùng biển giàu khoáng sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét