Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm quốc giá

điểu học, động vật, dinh dưỡng và kinh tế quản lý và nhân viên là các chuyên gia hàng đầu để tương tác với 2015 Nhà Trắng hoan của đề cương đã được - Hội thảo khoa học "Sản xuất Quốc gia, Việt Nam tổ chim gia to yen sao khanh hoa Yến sào Khánh Hòa" là một vấn đề thu hồi, tổ chim nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo tồn và điều trị.



Nest "King"

tổ Yến (chim yến làm tổ) để thực phẩm cao cấp nhiều chất dinh dưỡng và tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe con người là. Từ xa xưa của chim yến, xe buýt, hoặc để xuất khẩu, để đổi lấy những thứ cần thiết cho đất nước để phục vụ các bữa tiệc của các vị vua, đã được sử dụng như là một sản phẩm đặc biệt hiếm.

Ở Việt Nam, các hoạt động khai thác yến đảo chim và xuất khẩu lịch sử của tổ hang động, gần 450 năm phát triển của phát triển mới mạnh mẽ, nhưng đó chỉ là khoảng 20 năm.

Bột yến mạch là một phần của các axit amin đến 12 loại Đà NGO Thị Kim, tổ yến chưng "nghiên cứu yến Khánh Hòa trong các chất hoạt tính sinh học" tại Hà Nội về công nghệ sinh học cho Viện quốc gia, axit aspartic trong một nội dung cao, Serine, Tyrosine, Phenylalanine bởi các nghiên cứu theo, valine , Arginine, Leucine ... đặc biệt là ô nhiễm hoặc thiệt hại vật chất độc hại nồng độ acid syalic, tăng tế bào máu đỏ khi bị kích thích bởi sự phục hồi nhanh chóng hiệu quả là 8,6% và Tryrosine chất.



lồng

Ngày trước, các tổ là rất hiếm, chỉ có một thiểu số ưu tú đánh giá chu kỳ mới niềm vui có điều kiện. Hôm nay, an ninh trong quá trình phát triển và áp dụng các chương trình phát triển khoa học và công nghệ, và cảm ơn bạn, chim yến, và mỗi hòn đảo để quản lý tốt, sản phẩm hòn đảo tự nhiên hơn chăm sóc yến mạch, "chim yến" là một đóng góp quan trọng để hạ thấp chi phí, SalanganesNest net sản phẩm tăng; Yến sào nhiều người để cải thiện sức khỏe của họ có khả năng để mua.

đất nước của chúng tôi là hơn 3.200 km dài đảo bãi biển, nhiều đồi núi nhấp nhô, phần xây dựng, với các vùng đầm phá được ..., sự tăng trưởng dân số loài chim làm tổ là có lợi. Chim làm tổ, Hòa Công ty Khánh Theo khảo sát, đất nước 219 hang động lớn nhỏ; 154, Bình Định: 16, Quảng Nam: 7, Quảng Bình: 4, Quảng Ngãi: 3, Phú Yên: 12, Ninh Thuận: 9, trong khi Đạo: 14 trong 5 năm qua, việc sản xuất của Khánh Hòa, bao gồm cả các đảo của tự nhiên Việt Nam tổ 5 tấn / năm đạt bình quân; Tỉnh Khánh Hòa 3,5tan / năm và còn là chất lượng của các tổ tự nhiên của hòn đảo, Khánh Hòa trên tất cả các khách hàng trong nước và quốc tế "là tốt nhất trên thế giới" để lãnh đạo đất nước và đánh giá cao.

Lê Hương Hòa Khánh Hoàng-MA Swallow Công ty Yến Giám đốc điều hành, cho biết:. "Sub-germanium chim hoàng yến fuciphagus Aerodramus, Việt Nam đặc hữu phụ là các tỉnh ven biển miền Trung của phân phối là, miền nam Việt Nam, các tập tin tỉnh Khánh Hòa dồi dào nó là một tiểu tổ này, các tổ khác là một mức giá cao, được ngày hôm nay một tổ chim tự nhiên, chất lượng hàng đầu Khánh Hòa đảo được tạo thành thế giới.

Lần cuối cùng mới hình thành tổ hang động và phát triển của đảo để chim yến về những thứ liên quan đến sự tăng trưởng dân số, sự hình thành của một lý luận khoa học mới. Đây chim di chuyển làm tổ trên tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ cinekaharu kỹ thuật, phục sinh dân số chim hang động trên biển Khánh Hòa về hàng hoá germanium đảo tổ khai thác yến sào thiên nhiên, tổ, hải đảo và các tỉnh ven biển trên cả nước, cải thiện sản phẩm làm. "



Yến sào Khánh Hòa lâu đài La sản phẩm quốc gia VI
Khuôn khổ cho sự phát triển của các quốc gia sản xuất

Các hội nghị, các nhà khoa học hoạt động tổ chim ở Khánh Hòa chất của sự phát triển bền vững của dân đảo với sự thay đổi khí hậu toàn cầu và Khánh Hòa cho sự phát triển của các biện pháp chính sách đề xuất để hỗ trợ các phản ứng đi kèm với một số luật quốc gia và quốc tế bằng việc xây dựng sản xuất và trở thành yến sào theo quy định nhãn hiệu an ninh yến sào để định hướng chiến lược Việt Nam.

Tiến sĩ Lê Huỳnh Thanh Phương - khoa học và công nghệ hàng đầu, nông nghiệp VN vị trí phát triển sản phẩm quốc gia đề cập đến khuôn khổ phát triển bởi Viện Việt Nam và các tổ đảo chim, chim hoàng yến nuôi hơn ở một số nước và vùng lãnh thổ dựa trên phân tích. Tiến sĩ Lê Huỳnh Thanh Phương, cho biết:. "Chim làm tổ cho tổng sản lượng của thế giới hiện nay là 3.700 tấn / năm, khoảng $ 6-7 trong doanh thu Indo 80 triệu chim yến trên đứa trẻ và một nhà lãnh đạo quốc gia với 2.000 tấn sản phẩm / năm. Malaysia là 10 triệu chim yến con, mỗi năm, lên đến 275 tấn tổ yến sau khi xuất khẩu. Tuy nhiên, Indo, Malaysia, Thái Lan, chủ yếu là yến nhà. chất lượng và giá trị dinh dưỡng của các sản phẩm của tổ hòn đảo tự nhiên. Tại sao chim yến chỉ có khoảng 750.000 trẻ em và cũng tăng trưởng rất khiêm tốn, nhưng thương mại Khánh Hòa (bao gồm cả bữa ăn nhà), được coi là yến sào quốc tế cho biết vẫn còn là "vua của yến mạch."

Quy trình Công ty Yến sào Khánh Hòa, Thanh Phương TS 5 giải pháp khung đề xuất để hoàn thành sự phát triển của quốc gia sản xuất, phổ biến tiền phát triển xem (1.000 tỷ đồng), nguồn lực phát triển, ưu đãi về thuế, sử dụng đất, bao gồm cả việc phát triển hoạt động của thị trường để liên kết xúc tiến thương mại, phát triển dự án khung yến sào Khánh Hòa để thực hiện các quốc gia sản xuất.

Các vấn đề liên quan đến một, điều kiện kinh doanh khoa học trên thị trường yến sào ", ảo tưởng sai sự thật" mà có liên quan. Tiến sĩ Nguyễn Duy Thịnh (Khao Trường ĐHBK Hà Nội) nghiên cứu trong rất nhiều thời gian và nỗ lực được dành riêng để và "vỏ" các cuộc tấn công "giả thực tế chim yến" như một con chim nhà sản xuất tổ đảm bảo chính hãng để bảo vệ các yến sào khánh hòa sanest biện pháp đấu tranh hàng giả đề xuất và sào thương hiệu ' Nest Việt Nam.

Việt Nam có kế hoạch giải pháp định hướng phát triển bền vững trong việc thực hiện các đề tài nghiên cứu nuôi chim yến khoa học đề nghị cấp nhà nước dựa trên kết quả và chim tự nhiên đảo tổ đề xuất phát triển các biện pháp hiệu quả. Yến sào Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng tổng giám đốc của khoa học và công nghệ, công Cà Mau đến địa bàn tỉnh Khánh Hòa và khu vực trên toàn quốc tổ hang dự thảo chiến lược phối hợp đầu tư, nghiên cứu và Thanh Hóa đến đảo Cave Swallow bản chất của các ủy ban phát triển của Bộ đề nghị, Kiên Giang Phú Quốc, một sự kết hợp của các tổ hang động tự nhiên trong các hòn đảo vào năm 2030 và tầm nhìn của các chính sách ưu đãi để khuyến khích đầu tư phát triển toàn quốc giai đoạn 2015-2020 là áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét