Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Yến sào dùng sao cho tốt

Họ rất tốt cho sức khỏe, nhưng các bệnh cúm, oxy yếu, tiêu chảy ... không nên được lồng vào nhau, mặc dù sào

8-5 ngày gửi thông báo nhân viên "Mua chi phí sào tiền triệu tổ ... giả mạo", cảnh báo người sử dụng của yến sào thật nguy hiểm cho sức khỏe, giúp tránh mua người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong trường hợp của y học, nó không phải là một tổ chim tốt mà không biết làm thế nào để sử dụng nó được.
Nó nên được đề cập rằng yến sào thật nhiều loại khác nhau. yến sào khánh hòa hà nội Đặc biệt: Yên huyết (đỏ hoặc hồng, đắt nhất); Các (trắng, chất lượng, trọng lượng 10-12 gram) nuốt; yến tự nhiên (nhỏ, ánh sáng màu xanh hoặc màu vàng); các trang web Nest (nhỏ, hình thức kém, nâu hoặc nâu lục nhạt).
Nó có thể được chia thành ba phần như sau: Mao yến (trứng làm việc trước đó, giàu lông, một miếng xơ mướp, như một số khó khăn nhưng giòn); chim hoàng yến (Mao yến mạch làm việc sau khi trộm cắp, màu yen sao cao cap khánh hòa trắng tinh khiết, nửa trong suốt); Máu làm tổ (hiếm nhất và quý giá nhất, sợi yến màu đỏ trộn lẫn với nước bọt chứa máu được xem xét).
Rất ít súp yến mạch dinh dưỡng
hiệu lực Oats: Dinh dưỡng Yin, phế, đờm, ho, hen suyễn, suy nhược, mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, khí huyết suy yếu, phong trào nóng, trẻ, da khô nóng, tim đập nhanh, ngoại trừ trong trường hợp sử dụng làm thức ăn bổ dưỡng. ..
Gần đây, trường Đại học Hồng Kông Yun Cheng để các nhà khoa học của một bát súp của phân tích cấu trúc hóa học bột yến mạch. Kết quả hòa tan trong nước là một chất protein glyco- Tuy nhiên, hệ thống miễn dịch có thể làm tăng quá trình phân chia tế bào cho thấy, nhưng nó đã bị phá hủy trong quá trình làm sạch. Do đó, Yến thực tế với giá trị dinh dưỡng thấp.
Thị trường Việt Nam: Swallow Yến và trà chậu có sẵn trong nhiều nhà hàng đơn ảnh
Yến sào là rất khỏe mạnh phải nhưng nhanh chóng mua và sử dụng nhiều lần trong vài ngày, "thêm" một cái gì đó giống như tuổi cao, sức yếu được nhìn thấy. Kết quả là, cơ thể không thể tiêu hóa tốt hơn rất nhiều so với ngày, khó chịu, trướng bụng và mất mát không thể ăn cơm. Điều này là do yến protein tương đối cao.
Người khỏe mạnh, hoặc trẻ em, đôi khi Yến sào cung cấp protein có thể được sử dụng như một loại thực phẩm. Tuy nhiên, tại một thời gian không quá 100 gram bột yến mạch để ăn không phải là thực phẩm và thực phẩm giàu protein khác cần phải được thay đổi thường xuyên.
Khi sử dụng Ghi chú
Những người có tình trạng sức khỏe yến sào để sử dụng bác sĩ rơi vào như sau:
- Cảm mạo, sốt, nhức đầu, cảm lạnh, khó tiêu, ho và đờm loãng do đau bụng.
- Da viêm trên thực tế, vàng da, viêm gan, viêm phế quản yến chưng sẵn cấp tính, nhiễm trùng đường tiết niệu ..., sốt, nhiễm trùng cấp tính thông thường, nhiệt.
- Truyền hình yếu nhưng chức năng hoạt động của Slim thực phẩm (hoặc ma túy), có nhiều chất dinh dưỡng, hàm lượng protein cao (loại thuốc bổ thảo dược được gọi là mất mát thụ phấn) là quá yếu để có thể hấp thụ.
người lạnh, lạnh, tiêu chảy, đi tiểu, nước tiểu sợ: - kỹ thuật biển yếu với các triệu chứng.
Những người bị bệnh tiểu đường một bình luận, bạn phải chỉ ăn chè chứ không phải yến mạch cháo yến mạch ăn tổ yến, nếu bạn muốn thêm vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét