Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

vì sào kiềm nước tốt cho bạn?

s kiềm nước tốt cho bạn?

Dưới đây là kinh nghiệm của tôi sau khi uống nước kiềm trong 10 năm. Những gì tôi có thể nói ở đây có giá trang web này giới thiệu nhiều. nước kiềm là một ngành công nghiệp lớn và có tổ chức, và là tôi trung thực về các vấn đề nước tinh khiết vihawa quận 5  sức khỏe lâu dài gây ra bởi nước kiềm đã không đem lại cho tôi những người bạn trong ngành.







Trong mười năm qua, tôi đã uống nước kiềm gần như độc quyền. PH giữa 8 và 9, thường gần gũi hơn với 8. Các nước kiềm nếm ngọt ngào và tốt, nhưng tôi không thể gán bất kỳ lợi ích sức khỏe cho người nước kiềm trong giai đoạn mở rộng này.



Khi tôi sử dụng để uống nước kiềm, tôi cố gắng không uống nó trong vòng một giờ trước hoặc sau bữa ăn. Điều này là rất quan trọng cho các bữa ăn đạm cao, mà cần một dạ dày axit trong đó để tiêu hóa. Hầu hết mọi người cần axit ở dạ dày của họ, và có thể cải thiện tiêu hóa của họ bằng cách bổ sung với axit clohiđric. Một ly nước kiềm không giúp với tiêu hóa thức ăn protein của bạn!

Đầu năm 2010 tôi được chẩn đoán bị trào ngược axit nặng và GERD / Gord. Tôi bị tắc nghẽn, ợ nóng, và nhiễm của thực quản thấp hơn. Triệu chứng điển hình mà người khác đau khổ bao gồm:

Tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích.
Dị ứng. Kém protein tiêu hóa có xu hướng nước tinh khiết vihawa quận 7  chuyển về dị ứng.
Kém hấp thu, gây thiếu hụt vi chất dinh dưỡng.
Tiêu hoá kém của các loại thực phẩm với các loại thực phẩm dễ nhận biết xuất hiện trong phân.
Một xu hướng bị nhiễm trùng đường ruột từ axit là cần thiết để khử trùng các chất trong dạ dày. Vi khuẩn và nấm men phát triển quá mức có nghĩa là thực phẩm được lên men thay vì được tiêu hóa, dẫn đến gió, khí và đầy hơi. Nó cũng có thể là một phần của cơ chế mà người bị CFS là nhạy cảm với virus đường ruột như Epstein-Barr.
Cơ vòng môn vị sẽ không mở đúng để cho phép các nội dung dạ dày vào tá tràng. Thực phẩm sẽ có xu hướng ở lại trong dạ dày quá lâu.
Trong khi điều tra lý do tại sao bụng tôi đã được tiêu hóa kém, và cơ vòng thực quản dưới của tôi (LES) đã không được đóng một cách hiệu quả, tôi phát hiện ra rằng cả LES và cơ thắt môn vị là pH nhạy cảm. Trong thuật ngữ đơn giản, các van cho nhập cảnh và xuất cảnh để dạ dày của bạn đang nhầm lẫn bởi kiềm liên tục. Một trong những chìa khóa cho tiêu hóa hiệu quả là một dạ dày axit mạnh. Tôi dừng lại uống nước kiềm, và bắt đầu điều trị bằng giấm táo. Có một sự cải tiến trong quá trình tiêu hóa của tôi và sự trào ngược biến mất trong vòng vài ngày.

Tôi tin rằng việc sử dụng lâu dài nếu nước kiềm gây trào ngược axit và các vấn đề sức khỏe khác.

Nghiên cứu cho thấy / thuốc và các loại thuốc ức chế tiết acid kiềm thúc đẩy hại

thuốc thông thường và thuốc công ty quảng bá thuốc kiềm và thuốc chẹn axít để điều trị các vấn đề dạ dày trào ngược. Điều trị y tế tiêu chuẩn cho các triệu chứng khó tiêu như trào ngược axit là để cố gắng giảm độ axit trong dạ dày. Cách phổ biến nhất để làm điều này là sử dụng một nhóm thuốc gọi là thuốc ức chế bơm proton. Chúng bao gồm:  nước tinh khiết vihawa quận gò vấp Aciphex (raberprazole), kapidex (dexlansoprazole), nexium (esomeprazole), Prevacid (lansoprazole), prilosec (omeprazole) và protonix (pantoprazole).

Trong ngắn hạn, kiềm cung cấp cứu trợ nhanh chóng và tạm thời các triệu chứng của trào ngược axit và ợ nóng. Tuy nhiên, ngược lại là cần thiết cho việc chữa trị. Đối với sức khỏe tốt và cuộc sống lâu dài dạ dày của bạn cần phải được liên tục và mạnh mẽ có tính axit. Các nghiên cứu (1,2,3,4,5,6,7,8,9) minh này đã bị lờ đi thuận tiện cho 50 năm.

Một số nghiên cứu mới (10,11,12) công bố trên tạp chí Gastroenterology cho thấy rằng các loại thuốc này thực sự gây ra những vấn đề mà họ đang theo quy định để điều trị! Sau một khóa học hai tháng esomeprazole (Nexium), 44% số người tình nguyện khỏe mạnh phát triển ợ nóng, trào ngược axit, hoặc khó tiêu. Thậm chí tệ hơn, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tiết axit hồi phục có thể dẫn đến sự phụ thuộc vào thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét