Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Tôi có nên uống Loại gì Trong nước?

Câu trả lời cho câu hỏi này đặt nền tảng cơ bản của sức khỏe. Khi lần đầu tiên tôi tự hỏi mình câu hỏi này, tôi bắt đầu một nhiệm vụ để lại cho tôi thất vọng và hoang mang. Có quá nhiều lựa chọn! Bài viết này phục vụ để làm sáng tỏ những loại nước bạn nên uống.


Là một huấn luyện viên sức khỏe, tôi luôn luôn hỏi, "Tôi nên uống loại nước? Là bộ lọc nước của tôi đầy đủ không? Nước máy ok? Tôi có nên chỉ uống nước kiềm? "Vấn đề này đã trở nên ngày càng phức tạp. Phải mất tôi một tháng để tìm ra những loại hệ thống lọc nước để mua và những loại nước uống. Tôi đã đi khắp Los Angeles tìm kiếm nước 'tốt nhất', bộ lọc tốt nhất, đài phun nước của tôi của tuổi trẻ và sức khỏe. những khám  nước aquafina quận 7 phá của tôi có thể làm bạn ngạc nhiên.


Các loại nước
Nước tinh khiết là một loại "toàn thực phẩm." Cũng giống như các loại thực phẩm khác, khi nó là giả mạo, nước mất hầu hết các đặc tính chữa bệnh quý giá của mình. Nước là giả mạo bất cứ lúc nào một thêm bất cứ điều gì với nó, lọc nó sử dụng bất nước aquafina quận 8  cứ điều gì ngoại trừ carbon, quay nó, alkalizes nó, hoặc làm những việc khác cho nó. Tất cả những thao tác có xu hướng làm hỏng nó, làm cho nó kém lành mạnh và dưỡng ẩm. Để làm rõ tất cả những rắc rối, tôi đã liệt kê nhiều loại khác nhau của các nước hoặc cách thức mà nó có thể được làm giả mạo.

Nước suối. Nước suối là loại duy nhất của nước bạn nên uống. Nó không quan trọng nếu bạn uống nước khác thỉnh thoảng, nhưng cố gắng làm cho nước suối phần lớn các nước bạn uống. Nước suối đã được lọc bởi trái đất ở cách chúng tôi không hoàn toàn hiểu, nhưng trong đó hoạt động tốt hơn so với bất kỳ phương tiện phát minh của nước tinh khiết. Một lợi thế khác là nó có chứa nhiều loại khoáng chất mà cơ thể con người rất cần. Lý tưởng nhất, chỉ uống nước suối từ những nơi xa xôi trên trái đất. Nó sẽ được tự do hơn từ các chất ô nhiễm. Tôi thích Ice Age nước từ sông băng từ xa ở Canada cho hồ sơ khoáng sản của mình. Tôi yêu vùng biển Hawaii chạy qua đá núi lửa giàu khoáng sản (Hawaii là một trong những nơi xa xôi nhất trên trái đất). Tôi cũng uống Mountain Valley mùa xuân nước từ Arkansas. Đó là một trong những vùng nước mùa xuân duy nhất tôi đã tìm thấy trong chai thủy tinh. ví dụ nước suối khác bao gồm Evian, Arrowhead núi mùa xuân nước, Volvic, và Ba Lan thương hiệu. Bạn cũng có thể rẻ mua xuân an toàn gần bạn tại Findaspring.com.

Nước phun. Đây là nước suối. nước mạch xuất phát từ một cái giếng được đào vào đất. Khi giếng đào, áp lực nội bộ từ các lỗ làm cho nước nổ ra một cách tự nhiên từ giếng giống như một đài phun nước. nước mạch xuất phát từ một cái giếng vòi một tầng nước ngầm bị giới hạn - một lớp ngầm chứa nước đá hoặc cát, trong đó mực nước trên đỉnh của tầng nước ngầm. Ví dụ như Fiji nước thương hiệu.

Thẩm thấu ngược. Phương pháp này liên quan đến nước aquafina quận 9  việc đi qua nước ở áp suất cao thông qua một màng nhựa có lỗ nhỏ trong đó. Đây là một phương pháp lọc phổ biến ở nhiều nước đóng chai vì nó tạo ra nước rất tinh khiết. Nó được sử dụng trong hầu hết các gia đình và thương mại "nước uống", như những người trong các cửa hàng nước, siêu thị và các cửa hàng thực phẩm sức khỏe. Nó cũng được sử dụng trong công nghiệp đóng chai trong nhà máy để pop soda, súp, nước trái cây, bia và nhiều loại đồ uống khác. Tôi đã mua một hệ thống kiềm nước thẩm thấu ngược cho $ 1100 trước khi tôi đã thực hiện nghiên cứu của tôi. Vui mừng về mua hàng mới của tôi, tôi đã uống 10 ly nước mỗi ngày. Tôi đã uống nhiều hơn và nhiều hơn nữa, uống mười ly nước mỗi ngày trong nhiều tuần. Nhưng tôi vẫn còn khát! Tôi không bao giờ cảm thấy mãn nguyện. Sau đó, tôi đọc trên trang web của TS L Wilson rằng nước thẩm thấu ngược không làm ẩm cũng như nước suối. Tôi chắc chắn có thể làm chứng cho điều này. Kể từ đó, tôi có nước suối chỉ say và cảm thấy hoàn toàn ngậm nước sau 8 ly một ngày. Thẩm thấu ngược, thật đáng buồn, là không tốt cho nước uống. Trong thực tế, nó là khủng khiếp. Nó không quan trọng nếu một người nào đó đã bổ sung thêm khoáng chất lại với nó. Những điều này không thể hoàn tác các thiệt hại cho các nước xảy ra do đi qua nó qua màng nhựa. Ví dụ như Dasani.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét