Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Là uống có ga Nước Xấu cho bạn?

Song phương trả lời: nước uống thường xuyên là như uống nước có ga?

nước có ga, nước không mùi vị như nước khoáng lavie hoc mon  một thay thế tuyệt vời cho những người như ngoại hình, nhưng mong muốn ở ngậm nước trong suốt cả ngày.


Nhưng sắp ra của các phụ kiện vòi nước cho cơ thể của bạn cũng như các đồ uống Bubbly?


Thông thường nó. Jennifer McDaniel nước khoáng lavie nhà bè , một chuyên gia dinh dưỡng và các chuyên gia chứng nhận trong phép kiêng cử các môn thể thao, theo "sáng nước, chẳng hạn như dưỡng ẩm như nước có thể được thường xuyên".

nước có ga hoặc lấp lánh, nước, carbon dioxide hòa tan axit cacbonic được tạo ra. Quá trình này chỉ cần thêm bong bóng - đường, calo, hoặc caffeine được thêm vào. nước tăng lực, club soda, nước khoáng và nước có ga là tất cả các loại, nhưng những natri, vitamin, hoặc chất ngọt thêm vào, vì vậy điều quan trọng là phải đọc nhãn.

Có một số vấn đề sức khỏe thông thường liên kết với nước có ga để uống - rằng nó bị tan canxi từ xương, ví dụ, gây sỏi thận, và men từ dải răng của bạn - nhưng những điều này không được hỗ trợ bởi các nghiên cứu lâm sàng.

"Không có nguyên nhân nước có ga gây hại cho xương của bạn là trong thực tế bằng chứng tốt", chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký Jennifer Nelson và Katherine Zeratsky của Mayo Clinic cho biết trên blog. "Nhầm lẫn cho đồ uống cola có ga và mật độ khoáng xương thấp đã được tìm thấy một kết nối giữa nghiên cứu mà có thể đứng vững được."

nhân tạo nước có ga vẫn còn một ít tính axit hơn so với nước, nó không phải là có tính axit như nước ngọt có đường, và không phải là khá thiệt hại men răng. răng của con người vẫn đang tỏa sáng với nước, nước khoáng, so với các tác động của phục hồi chức năng bằng miệng trong năm 2001, một nghiên cứu công bố trên tạp chí, các "đồ uống cacbonat mỗi se suất ăn mòn là một yếu tố quan trọng trong sự tôn trọng có thể được." nói rằng


Những vấn đề chỉ với nước lấp lánh guzzling  nước khoáng lavie quận 10   "Một số người uống nó một cách nhanh chóng, đặc biệt là khi, để nhận được khí và ợ hơi," Ruth Frechman, một chuyên gia dinh dưỡng và là tác giả của "My thực phẩm bạn ăn kiêng." Lời cảnh báo nói Frechman cũng có nước có ga là hậu tốt nhất một số người uống để bong bóng lên tập thể dục ít nhất là thức uống mà có thể tạo ra một cảm giác của sự hoàn hảo có thể không từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét