Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Khoáng sản trong nước

Khoáng sản trong nước
Tôi thực sự muốn khoáng chất trong nước của tôi? Một câu hỏi lớn. Hãy bắt đầu với những gì chính xác là khoáng sản? Khoáng sản là các chất vô cơ   nước aquafina quận bình tân (như đá và các vấn đề tương tự) được tìm thấy trong các tầng lớp nhân dân trái đất, như trái ngược với các chất hữu cơ như nguồn thực vật và động vật. Một số khoáng chất quen thuộc là những gì chúng ta nghĩ là "khoáng chất tốt" - những thứ như canxi, magiê và kali. Ngoài ra còn có các khoáng chất "không tốt" - ít nhất là như xa như cơ thể con người là có liên quan - những thứ như chì, asen, antimon, nhôm, bari, vv Vì vậy, chúng ta bắt đầu với sự hiểu biết rằng tất cả các khoáng chất là không nhất thiết phải tốt cho bạn.


 Như bạn đã thấy ở trên định nghĩa của khoáng sản, khoáng chất là những chất vô cơ (như đá). Có cuộc tranh luận đáng kể trong cộng đồng khoa học để tính hữu ích của các khoáng chất vô cơ trong chế độ ăn uống của con người. Bạn có thể lấy nước aquafina quận bình thạnh  canxi từ các loại đá khai thác từ đất hoặc bạn có thể lấy nó từ các sản phẩm từ sữa và các loại trái cây và rau quả. Đó là canxi từ nguồn hữu cơ. Cơ thể có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng (như canxi) từ nguồn hữu cơ rất tốt. Nó là nhiều, ít hiệu quả để có được các khoáng chất từ ​​nguồn vô cơ do cơ thể không thể hấp thụ chúng là tốt. (Đó là lý do tại sao bạn nghe câu chuyện về viên thuốc vitamin qua phải thông qua cơ thể của bạn không hòa tan - bởi vì họ đá ít khó khăn mà cơ thể không thể xử lý một cách nhanh chóng). Sữa, pho mát và cam được xử lý rất nhanh chóng.

Vì vậy, trở lại vấn đề của khoáng chất trong nước của bạn. Bạn có thực sự cần đến chúng? Từ những thông tin trên, bạn có thể kết luận rằng các khoáng chất vô cơ đôi khi được tìm thấy trong nước (cả nước máy và nước suối) không phải là rất hữu ích cho cơ thể. Nhưng một câu hỏi khác là bao nhiêu trong những khoáng chất là ngay cả trong nước? Không phải rất nhiều sự tôn trọng với những gì cơ thể cần có.

Ví dụ, chúng ta hãy một nước suối nổi tiếng (nổi tiếng đắt tiền!) Từ dãy Alps của Pháp - nó có khoảng 35 mg mỗi lít canxi trong đó. Tối thiểu xuất Daily Allowance (RDA) cho một người trung bình là 1.000 mg mỗi ngày. Nếu bạn có vấn đề về xương thoái hóa, bạn sẽ muốn được cao hơn (người già được khuyến khích để có được 1.200 nước aquafina quận gò vấp  mg mỗi ngày). Vì vậy, nếu canxi vô cơ từ các nước mùa xuân của bạn đã có thể được xử lý 100% hiệu quả của cơ thể con người (mà nó không thể được), nó sẽ mất 28,57 lít nước (1.000 mg chia 35 mg mỗi lít (canxi trong Pháp Alp nước) để có được trợ cấp mỗi ngày tối thiểu của canxi. Đó là hơn 7 lít nước mỗi ngày !!!

Đó chỉ là một nửa của câu trả lời. Ngoài ra, không phải mọi khoáng sản là tốt cho bạn. Mẹ Thiên nhiên, khi cô đọng tất cả các khoáng chất không ban phước cho một khu vực với tất cả các khoáng chất tốt và nguyền rủa một khu vực khác với tất cả các khoáng chất xấu. Họ đang đặt ra với nhau. Vì vậy, với sự tốt, đến xấu. Bất cứ ai đó nói với bạn khác có một cái mũi rất dài ...

 Tại DrinkMore nước, triết lý của chúng tôi là để đảm bảo rằng bạn không nhận được bất kỳ của các khoáng chất xấu và chất gây ô nhiễm. Chúng tôi làm cho nước rất tinh khiết. Nó có vị tốt hơn bởi vì nó là tinh khiết. lấy khoáng chất từ ​​một chế độ ăn uống lành mạnh, không phải từ một số nước suối đắt đỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét