Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những lợi ích sức khỏe của việc uống rượu lấp lánh (có, lấp lánh) nước

Những lợi ích sức khỏe của việc uống rượu nhấp nháy dưới nước (rõ ràng)

John 23 briff trong tháng 1 năm 2005 trong ăn uống lành mạnh, thủ môn của Lưu trữ
Tháng một, nói cho đúng ra, từ thời điểm đó, chúng tôi đã có nhiều dịp tiếp xúc với trữ và hành lý cả bên trong và bên ngoài để các cực của đuôi cố gắng để làm sạch các năm trước. Những người đang tìm kiếm một 'cai nghiện' phong nha cho hầu hết các phần tốt, uống nhiều nước, đó là một trong những cơ thể bằng cách dội nước cắt dán  nước khoáng lavie quận 3 của mồ hôi và nước tiểu. Nước là sẽ không giới thiệu các chủ nghĩa thuần túy, trong đó, tuy nhiên, trong số họ trong nước, hơn tầm nhìn của, bằng cách này, nó có thể là tốt với kinh điển. Nhưng nghiên cứu gần đây của tôi đã bị tịch thu bảo hiểm sức khỏe cao hơn, mà họ sẽ cung cấp ít lần gợi ý ở phẳng nước có ga.
Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng, ông muốn để đánh giá ảnh hưởng sức khỏe của nước khoáng trong nhóm phụ nữ, và tỏa sáng. 1 hoặc theo đuổi một lít một Praesent bibendum nóng đỏ mỗi hai tháng hoặc sau hai tháng, và được mong muốn trong các vùng nước. Trong nghiên cứu này, những người tham gia nghiên cứu bị các bài kiểm tra, bao gồm huyết áp và số kiểm tra gồm một biện pháp toàn diện của một loạt các cholesterol máu. Bright như một hòn đá hùng mạnh ra khỏi nước để uống, chỉ có nước, giảm đáng kể mức độ lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL) Chăm sóc (đối với hầu hết các phần là do các yếu tố nguy cơ  nước khoáng lavie quận 5 cho bệnh tim), cũng như một sự gia tăng đáng kể nồng độ của lipoprotein mật độ cao (HDL) Cura (đã được đưa ra để giảm nguy cơ bệnh tim). Những đài phun nước và các nước uống, thay đổi gây ra dự tính trong đường kính để giảm nguy cơ của phụ nữ mắc bệnh tim mạch bởi một thập kỷ tiếp theo thứ ba.

Nó là đủ mà nó không được biết chắc chắn, tuy nhiên, bản chất của các chất của một trái tim khỏe mạnh là không hợp lý họ lấp lánh như những lời giải thích của nước bọt mình nói dối. Các nghiên cứu so sánh với các khoáng chất trong lượng nước lên đến các nơi cao của người đàn ông tốt hơn có thể bị cám dỗ của nước. Một trong những viên đá xuống sâu, và vấn đề là natri có ga nhất - phần lớn là xấu xa, vì lợi ích của các thành phần thực phẩm trong khả năng của mình để tăng huyết áp. Nhưng những nỗ lực để tăng cạnh tranh bóng đá chế độ ăn ít natri. Và cô cho quyền lực này để các nước lấp lánh mà là ở nội dung natri tương đối cao, vì nó là mức cholesterol không lành mạnh có cơ hội để đóng một phần trong đó bị hỏng có thể vui mừng.

Điều thú vị, Tạp chí nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy natri Người giàu không nộp, và một số huyết áp để uống nước khoáng. Một lý do là, có một bicarbonate giàu có xu hướng một nước nóng đỏ, natri là có lợi vì nó có thể có tác động tiêu cực trong sự  nước khoáng lavie quận 4   cân bằng của cơ thể. Cá nhân, tôi sẽ, tôi nghĩ là cách đặc biệt của natri trong chế độ ăn của họ đến các cạnh của công việc trong các vấn đề của thực phẩm và thức uống, mà là do bản chất những sự thuộc về khoáng sản có chứa nhiều hơn, so với phương pháp của người đầu tiên là tùy thuộc vào nó (thường là trong sự phong phú tuyệt vời) bằng phương tiện của các nhà sản xuất thực phẩm. Để được giàu natri và nước, để báo cáo không lấp lánh là lành mạnh, nhưng trong hành động, vì các nghiên cứu cho thấy rằng họ đã để tôi cung cấp các bọt khí, người đã thực hiện rất nhiều lợi ích cho cơ thể,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét