Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Hiệu quả của việc tổ chim

Hiệu quả của việc tổ chim
Không phải ngẫu nhiên mà Yến làm tổ trên thịt của nhà vua. Yến một tổ công dụng hiệu quả của phổi, máu, nhiệt, bộ nhớ thần kinh  ổn định không phải luôn luôn nói phải được thiết lập trong da chống yến chưng sẵn lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Tiến sĩ Nguyễn Quang Phách chương về chim há ấp con mình trong phần lớn các tác dụng của thuốc, dạ dày, hen, lao phổi, tiểu đêm.





Hiệu quả của sự tăng trưởng tế bào của cơ thể được kích thích sự gia tăng của cuộc kháng chiến của tổ chim mềm mại, giúp cơ thể tăng khả năng sinh sản của các tăng duc.Yen đến cực của phía đông, người to yen chung muốn làm ho lợi nhuận hay là sức khỏe  lành mạnh và mạnh mẽ để bạn .... Ví dụ, Qin Shi Huang của 3.000 phụ nữ, đó là phi tần, và trong ngày thay vì các vựa lúa của yến mạch; dù cho vua, vì nó là yến Minh Mạng của Việt Nam cũng là những món ăn thịt mỗi ngày, mà họ có thể có 83-75, và người đứng đầu của các hoàng tử.
Thực phẩm có khả năng tăng yến sào để cứu vua:
- Yên được nhét với một con chim bồ câu (vua) Columba làm sạch của tôi đã rời khỏi cơ quan. Xử lý có tổ, nhưng không phải, vì những tội  ác bẩn thỉu, nấm, nấm nhồi với gà của dạ dày, ruột của bồn tắm nước cất. Rút xương bò câu con, gọi là một vấp khối tròn "thit- làm tổ", và điều này trong một chảo chiên cho đến khi vàng. Các món ăn là "chất keo" ấm bụng. Ăn yến mạch, như những cuốn sách kỷ lục của Cựu: Lúc 19 giờ chiều, lên đến khoảng 20-21 giờ một cuộc suy thoái. Có người mang yến mạch nấu chín để nguội hoàn toàn, đã được cho ăn phân bón ở một nơi ngoài. Và họ đã ăn với mực nước đun sôi để ngủ.
- Chè yến cho tổ yến sạch, hạt sen, đậu xanh vào nồi,một yen sao chung san ít nước, đun sôi trong 30 phút. Đá đường và nấu 15 phút. Múc tách trà là tổ lạnh. Ăn trước khi đi ngủ.
- Súp yến mạch (ẩm thực Trung Hoa): luộc một tổ cho bản thân mình, và sẵn sàng đến những nơi, hạt sen, táo tàu, tôm bóc vỏ, nấm, nấm, một chút gia vị.
tổ của một con chim là thức ăn của các vị vua cổ đại. Ngày nay, món ăn này của những người dân thường thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét