Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Về Hương Sparkling nước với Không Calories

Bạn cung cấp cơ thể của bạn nhiều hơn một chút so với một không-calorie hương vị sủi bọt lấp lánh bởi những liên quan khác nhau có thể làm cho một ngày của chất lỏng là cần thiết bởi 13 Cup. Đương nhiên nước có ga tồn tại, nhưng nó vẫn được tạo ra bằng cách hòa tan carbon dioxide và nước. Nó là nhiều axit hơn so với nước đồng bằng,  nước khoáng lavie quận 11 tuy nhiên, tiến sĩ Melina Jampolis bình luận trên CNN và trong cùng một cách làm mới hydrat cơ thể của bạn.
liên kết được Tài trợ
Aqua cực tím


Miễn phí, lành mạnh, như nước sạch? Hãy thử đầu trong UV và lọc
www.aquaultraviolet.com /
Ngậm nước và lành mạnh để giữ
Mỗi hệ thống trong cơ thể, trọng lượng cơ thể nước khoáng lavie quận 12  của bạn đến 60 phần trăm làm cho chất lỏng chính xác, theo Mayo Clinic, nước được yêu cầu làm việc. Một ngày nọ, người của Viện Y học của nước, 13 cốc, hoặc 3 lít khuyến nghị uống, và phụ nữ 9 cốc một ngày, hoặc uống 2,2 lít. Một số người cacbonat trong lấp lánh bong bóng nước để lấp đầy thú vị hơn và bởi vì nó được tìm thấy rằng, nước đồng bằng, khô và không vị với anh. Tiến sĩ Jampolis xả chất độc ra khỏi cơ thể hiệu quả như uống nước lã, nước lấp lánh làm báo cáo đó.
Cẩn thận chọn nước lấp lánh
Club soda và nước tăng lực, nước có ga và khoáng chất, nó là tốt hơn cho bạn rằng nên lưu Fizzy loại nước và đó là khó để biết. seltzer nước có gas nhân tạo, trong khi đó nước khoáng, là một Bubbly tự nhiên. Club soda, nước seltzer như thường đồng nghĩa với tên, mặc dù, như kali cacbonat đã được thêm vào khoáng sản, là một số tiền nhỏ. Nó trông giống như nước lấp lánh, nước tăng lực, quinine, nhưng điều này mạnh mẽ hương vị với đường và calo, được thêm vào. Khoáng và nước seltzer thường nếm; Các hương vị của đường hoặc calo chế độ ăn uống của bạn để đảm bảo rằng không thêm để kiểm tra nhãn dinh dưỡng. seltzer nước, quả lựu, anh đào, dâu tây, vani và hương cam quýt với một phạm vi rất lớn, đó là, trong khi nước khoáng, chẳng hạn như chanh và hương vị bưởi đến.
phục hồi
Với giữ cơ thể đủ nước, nước lấp lánh, hương vị hay đơn giản là dạ dày trên, viêm nhiễm, khí đốt, và ghét đã được đánh dấu bởi nỗi đau mà khó tiêu, đau bụng được gọi là hạnh phúc có thể giúp đỡ. Các "European Journal of Gastroenterology và Gan của" Một nghiên cứu được xuất bản năm 2002 tại khó tiêu, táo bón và chức năng tiêu hóa trong các tác động tổng thể của nước khoáng có ga so với đồng bằng để so sánh. Các nhà nghiên cứu này bong bóng nước khoáng do số lượng cao của carbon dioxide nước uống có ga thường xuyên  nước khoáng lavie quận 2 ngay cả khi nó đã được xác định rằng những người báo cáo một sự cải thiện đáng kể các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa.
Nguy cơ sức khỏe của xương
nước lấp lánh, mà có thể làm tăng nguy cơ loãng xương hấp thụ canxi, ngăn chặn sự nổi tiếng. Tuy nhiên, theo Mayo Clinic, có ảnh hưởng đến mật độ xương nước có ga không có bằng chứng. Tìm thấy rằng đồ uống cola có ga là liên kết duy nhất.
mối quan tâm sức khỏe
Một số nội dung nước lấp lánh và nhiệt luôn luôn đọc nhãn dinh dưỡng để kiểm tra xem nó, calo không cần thiết để chế độ ăn uống của bạn là thêm hương vị. Bạn uống nước trái cây bằng cách thêm một giật gân của nước lấp lánh có thể làm cho hương vị của riêng bạn. Nước quả này hay soda để uống một tách đầy đủ hơn là lành mạnh, nhưng lượng calo sẽ là một con số nhỏ. Ngoài ra, một số nước có ga đóng chai được thêm natri, bạn đang trên một chế độ ăn ít natri có thể là một mối quan tâm nếu CNN, Báo cáo. Cuối cùng, những người mắc hội chứng ruột kích thích do việc phát hành của khí carbon dioxide để tác dụng phụ như đầy hơi và khí đốt, các kinh nghiệm có thể được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét