Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

8 cách để tiết kiệm tóc của bạn từ nước cứng

Bạn sống trong một khu vực cứng nước? Tóc của ông là tạo cho bạn hàng ngày thương tiếc? Vấn đề nằm trong vòi nước ban đầu là điều bạn hoặc xịt tạo kiểu tóc để số lượng bất kỳ, bạn có thể tiết kiệm.
Gần đây tôi đã đến thăm Amsterdam. Đây là chuyến thăm thứ hai của tôi, và tình yêu của tôi đối với các thành phố với những diễn biến lớn mỗi chuyến đi. Và nó không chỉ có tôi, nhưng thành phố đã rơi vào tình yêu với mái tóc của tôi. Khi tôi đang ở Amsterdam, tôi làm cho mái tóc của tôi trông lạnh hoặc tạo kiểu tóc sản phẩm tốt là không cần thiết. Amsterdam là vừa đủ nước trong bồn tắm. Amsterdam cũng là rất nhiều nước nước khoáng lavie quận 11  do cơ thể "thành phố nước", gọi là - kênh mương, đê, lấn biển - Luân Đôn đã được so sánh với rất mềm. Và nước mềm cho mái tóc của bạn và hành vi của da.
Nếu bạn sống trong một khu vực nước cứng - Tôi sống ở London - bạn sẽ biết chính xác những gì tôi đang nói về. Kết quả của nước cứng!


Nước cứng là gì? Đặc biệt là canxi và magiê - - Hard nước có hàm lượng khoáng cao của nước so với nước mềm. Mặc dù nó không được xem là có hại cho sức khỏe của bạn, nước cứng có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng cho tóc và làn da của bạn. Nhiều quần áo sau khi giặt, khoáng chất nước cứng hòa tan trong tóc tạo ra một bộ phim có vảy. Điều này ngăn cản độ ẩm xâm nhập vào tóc. Kết quả, khô ngu si đần độn, tangly, lạ và màu tóc. Nước cứng do sự hình thành của nhà nước như một dandruff-, có thể được xây dựng lên trong hộp sọ.
Nhưng, băn khoăn không. Nước cứng không làm hỏng mái tóc của bạn. Bạn sẽ có mái tóc mượt và sáng bóng cho những người, đây là một số giải pháp hiệu quả.
8 cách để tiết kiệm con bạn từ nước cứng
1 Giấm Rinse
Độ chua của giấm để loại bỏ con của bạn từ các công trình xây dựng có vảy. Nó cũng là sự cân bằng độ pH của tóc và làm mềm xuống lớp biểu bì của tóc của bạn cảm thấy lá mềm và mượt.
Mặc dù nhiều người giấm táo (giấm balsamic, không sử dụng) Lãi Bạn có thể sử dụng bất kỳ giấm. 3 chén dấm vào nước để trộn với 1 muỗng cà phê. Sau khi gội đầu, massage hỗn hợp này lên tóc. Phút cho một cặp trái và rửa sạch. Giấm rửa, nước khoáng lavie quận 12  và góp phần vào sự tỏa sáng để cơ thể mềm oặt tóc. Để sử dụng hàng ngày như tóc khô của bạn, sử dụng nó một lần một tuần.
7 cách để tiết kiệm con bạn từ nước cứng
2 chanh / chanh Rinse
Giống như giấm với bản chất có tính axit của nước ép chanh sẽ giúp mái tóc của bạn để loại bỏ sự tích tụ.
Chanh để rửa sạch, lấy một thìa cà phê nước cốt chanh với 1 cốc nước và thêm 3 và trộn đều sau khi gội đầu áp dụng cho da đầu và tóc của bạn, rửa, và trước khi rửa nó đi Hãy ngồi trong một vài phút. Đây rửa bóng tóc của bạn và ánh vào danh sách. Cộng với chanh đặc tính khử trùng cũng giúp với gàu.
3 nước mềm mỏng
Một giải pháp làm mềm nước để lo ngại nước cứng của bạn là tốt, nhưng cách tốn kém. Nó là canxi nước cứng và magiê (limescale), và loại bỏ một số các cation kim loại khác - để làm cho nước mềm hơn. Trong khi cài đặt nước mềm là đắt tiền, điều này vấn đề về tóc người đàn ông, eczema và nước cứng khác có thể rất hữu ích cho các điều kiện liên quan có kinh nghiệm.
savara head1
bộ lọc 4 phòng tắm
Vòi hoa sen xả nước lọc là một lựa chọn rẻ hơn. Nó là nước rất cứng, cặn vôi, clo và nhiều chất hóa học khác có thể giảm. đơn vị tắm của bạn gắn liền với các loại khác nhau của các bộ lọc mà tắm. Bạn có thể mua các trực tuyến hay tại các cửa hàng.
Chai nước
5 nước hoặc lọc đóng chai bình
Một tùy chọn khác cho chai rửa thức nước / nước khoáng lavie quận 2  suối khoáng được sử dụng. Tuy nhiên đó không phải là đắt tiền, nhưng bạn sẽ thu thập chai nhựa lên (và một chai nhựa có thể mất hơn 400 năm để phân hủy). Đây là một giải pháp tạm thời là để cho con của bạn, bạn một thời gian khó khăn, đặc biệt là trong một khoảng thời gian ngắn nếu hoặc khi vùng nước cứng có thể được truy cập. Thay vào đó, chai nước Bạn cũng có thể sử dụng bình lọc nước, và nhựa rác thải không thể được như vậy nhiều.
Nước mưa được thu gom
6 Mưa nước
Một nước mưa mềm mại, đó là đứa con yêu. Và nó là miễn phí! Bạn đang ở trong một container miệng giữ nước mưa rộng và rửa tóc của bạn mà bạn có thể sử dụng. Mặc dù tôi đã không thử nó, nhiều người thề bởi những lợi ích của nó. Nó được cho là làm cho mái tóc thực sự mềm mại và sáng bóng.
Hạn chế duy nhất - bạn không thể có tất cả thời gian :-)
7 loại dầu gội làm rõ
Theo tôi, các loại dầu gội làm rõ hiệu quả và tự nhiên nhất để một hạt xà phòng (reetha) và là dầu gội shikakai. dầu gội đầu hoàn toàn tự nhiên này, chỉ là, làm sạch tóc khối lượng và tỏa sáng nó nói và tóc cảm thấy thô và mịn màng.
dầu gội đầu thị trường để sử dụng chúng ít có thể khắc nghiệt trên điểm nổi bật mái tóc mua. Và đó là một loại dầu gội làm rõ hoặc mua bất kỳ sản phẩm luôn là vật liệu tự nhiên và an toàn với sản phẩm chọn lọc.
Áp dụng một điều để lại-trong
Sử dụng một máy điều nghỉ trong 8 Glossy
tích tụ này không được cắt bỏ, nhưng chắc chắn nó sẽ được Pep tóc lên. Sau khi gội đầu, dầu argan, dầu jojoba hoặc dầu hạnh nhân, nghỉ trong tự nhiên điều khi nó được áp dụng cho một số suy giảm. Các loại con dấu trong độ ẩm và cung cấp cho bạn mịn bóng.
Xin lưu ý: nước ép chanh có thể làm sáng thời gian mái tóc của bạn. Ngoài ra, thường dấm và nước chanh rửa tóc của họ quá giòn và sử dụng khô có thể được bảo vệ. Thay vào đó, họ chỉ một lần hoặc hai lần một tháng để sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét