Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

LÀM THẾ NÀO NƯỚC CỦA BẠN ẢNH HƯỞNG TÓC CỦA BẠN?

Làm thế nào nó ảnh hưởng đến nước bạn để mái tóc của bạn? Lavender dầu gội hương thảo
Khi chúng tôi đi du lịch, chúng tôi luôn mang xà phòng và dầu gội đầu của thanh của chúng tôi, một nguồn cung cấp. Làm thế nào khác nhau từ nơi này đến nơi dầu gội kinh nghiệm của tôi, tôi đã rất ngạc nhiên. Tóc tôi đã cảm nhận và khác nhau, và không phải là cách nó đã được ở nhà. Biến chỉ là nước. Nếu thanh dầu gội tóc của bạn dường như điều chỉnh, nó có thể là do nước của họ. dầu gội đầu của bạn và điều hòa các tính năng nước bạn để xác định như thế nào chúng ta có thể tiếp tục làm việc ở tốt (hay xấu). Ngoài ra, nước nhà bạn, clo khoáng hoặc có chất fluoride, nó cũng có thể có ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. dầu gội Neem
Quanh năm đầu của thế kỷ hai mươi, tóc của  nước khoáng lavie quận 3 mình, món ăn, quần áo, vv cho người sử dụng xà phòng để rửa, chất tẩy rửa trong nước đã có sẵn. Đây là chất tẩy rửa tổng hợp quá trình làm xà phòng đầu do thiếu chất béo thiết yếu, chiến tranh thế giới thứ nhất, một giai đoạn mà đã được phát triển bởi đức tin của Đức.

Nhưng tại sao người dân chuyển sang xà phòng tự nhiên làm từ xà phòng tổng hợp? Xà phòng và chất tẩy rửa trong nước cứng xử lý khác nhau. Nước  nước khoáng lavie quận 5 cứng có thể dễ dàng rửa sạch xà bông cặn bã trên một hình thức không thể được xa. khoáng sản nước tẩy rửa cứng trong phản ứng thấp hơn. Cộng là rẻ hơn nhiều so với xà phòng chất tẩy rửa tổng hợp.
nước cứng là gì?
Nhiều người chỉ không chính xác "tốt nước" khó có thể tin rằng nước. Tuy nhiên, theo Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ, hơn 85% người tiêu dùng Mỹ sử dụng nước "cứng" nước, người ta ước tính rằng một số cấp độ có thể được phân loại.
Nước mưa là mềm và khoáng miễn phí. Tuy nhiên, nó rơi xuống đất nó thấm qua các lớp đất đá và khoáng chất cung cấp cho nó nhân vật của mình tan vỡ. Các nước mưa đi qua nước, đá cứng, nó vẫn còn mềm. Tuy nhiên, nếu các nước ngầm thấm qua đá mềm, chẳng hạn như đá vôi là rất phổ biến trong Great Lakes Basin, khoáng chất này, chủ yếu là canxi và magiê nhiều, đường tan.
mưa
"Nước cứng" đề cập đến một hàm lượng khoáng chất cao, canxi và magiê thường được sử dụng để mô tả các nước, nhưng cũng có thể bao gồm bicacbonat và sulfat. Độ cứng tăng lên khi hàm lượng khoáng chất cao hơn mức độ. Thuật ngữ "nước cứng" là khó khăn ban đầu hoặc khó khăn để làm việc đó được đặt ra để chỉ nước. Rất xà phòng nước cứng, dầu gội đầu, xà phòng hoặc hơn nước mềm là cần thiết; Các lathering xà phòng và cứng khoáng sản nước có thể làm giảm khả năng.
Nghiên cứu cũng cho thấy rằng nước cứng có thể kích hoạt một eczema là. Canxi và magiê trong nước cứng mà có thể gây kích ứng do da có vẻ khô hơn. Ngoài xà phòng rất khó nước, dầu gội đầu hoặc chất tẩy rửa hơn nước mềm là cần thiết, những người sống ở các vùng nước cứng có thể làm nhiều hơn eczema mà có thể phát triển.
tóc này là?
tóc Cuticle
Bạn cần phải tưới nước dầu gội tóc của bạn để rửa tóc của bạn làm cho nó khó khăn và cứng nước. Mỗi sợi tóc giống như bệnh zona trên một mái nhà, một số lượng nhỏ của các bên trên là. Nước cứng và cảm giác tangly thô rằng mái tóc của bạn, quy mô đứng có xu hướng. Tóc anh là rối và khó khăn, bởi vì rất khó để rửa sạch ra tất cả các xà phòng. Để biết thêm muối canxi khoáng hoặc magiê được hình thành trong phản ứng với xà phòng là ít hiệu quả hơn trong nước rất khó khăn. Đây không phải là dễ dàng hòa tan trong nước và xà phòng có thể được trong phim. Lông trên tiền gửi không hòa tan dưới bên trái để rửa tóc trong nước mềm sẽ là một kết quả khác nhau.
dầu gội đầu chuyên nghiệp, xà phòng tự nhiên sử  nước khoáng lavie quận 4  dụng bề mặt tổng hợp được thay đổi.
Một bề mặt tổng hợp và xà phòng tự nhiên là sự khác biệt?
xà phòng tự nhiên, dầu ô liu, dầu cọ, dầu dừa, chẳng hạn như từ các nguồn tái tạo các sản phẩm phân hủy sinh học được sản xuất.
bề mặt tổng hợp, Sodium Lauryl Sulfate (SLS), sodium laureth sulfate (SLES), Ammonium Lauryl Sulfate (ALS), và những người khác, chẳng hạn như hóa dầu, và một nhà máy hóa chất xây dựng được thiết kế. Những bề mặt tổng hợp là rất khó, nhưng họ không phản ứng với người tiêu dùng nước khoáng không muốn rằng sản phẩm bọt. Monoethanolamine cocamit như - bọt nhân tạo này hoặc bọt tăng cường bọt đi ngoài. Vì vậy, những loại dầu gội xà bông thoa trong tất cả các loại nước tốt và rửa sạch dễ dàng và hoàn toàn.
Chỉ có điểm tốt là mình. Đáng buồn thay, xà phòng là quá cứng nhắc, và thiệt hại mái tóc của bạn. Làm sạch đất và làm cho mái tóc của bạn sáng bóng và mạnh mẽ dầu, bao gồm các loại dầu tự nhiên, dải ra. Xà phòng dầu gội dầu để tất cả những gì cậu ta lấy tóc mình khô và dễ gãy cảm thấy phần còn lại của người dân đã nhìn thấy, và nó đã được một điều. Tóc của bạn cần phải được loại dầu tự nhiên lành mạnh trong da đầu của bạn để đi. xà phòng dầu gội điều hòa của bạn chỉ không nhận thấy những thiệt hại mà giữ mái tóc của bạn trong dầu nhân tạo. xà phòng tự nhiên bởi vì nó không dải tóc dầu tự nhiên, là tốt để rửa tóc. dầu gội đầu thương mại là xà phòng. Thật chất tẩy rửa sạch sắc (món ăn, giặt ủi, và sàn nhà để xe) dành cho bạn!
Vì vậy, những gì chúng ta có thể làm gì?
các nhà sản xuất dầu gội đầu cho rằng xà phòng là sai để truyền bá tình yêu "cứng". Tuy nhiên, vấn đề thường sử dụng xà phòng tự nhiên nước dầu gội đầu, xà phòng không.
Bước đầu tiên là xác định độ cứng của nước bạn. Bản đồ dưới đây cung cấp thông tin về một số phổ biến đối với Mỹ để những người. Bằng một công ty nước thành phố nếu bạn đang phục vụ, văn phòng nước của thành phố giám đốc hoặc gọi và yêu cầu về kết quả kiểm tra. Một cách khác để sản phẩm làm mềm nước tinh thể kim cương từ các nhà sản xuất để gọi cho một bộ dụng cụ xét nghiệm nước cứng miễn phí. Người tiêu dùng có thể gọi (800) 428-4244 dễ sử dụng que thử, làm mềm nước muối để một phiếu giảm giá cho một chiếc túi miễn phí và một bộ miễn phí bao gồm các thông tin hữu ích khác, cho.
Tôi yêu dầu gội đầu của bạn thanh Ida và co. Tôi sống ở London và Anh thực sự là nước cứng. Tôi thoa và rửa tóc của tôi hai lần với một quầy bar, và rửa nước đồng bằng. Tôi ghét mái tóc của tôi như dấm hòa tan trong nước, rửa sạch với tinh thể acid citric. Tôi cũng không thể sử dụng bất kỳ điều hơn. rụng tóc là vỡ ít sâu rộng. Shine là tuyệt vời! Và tôi yêu các vật liệu tự nhiên. Tôi thiết lập trong trường hợp của một soda baking rửa chúng một lần một tháng. sữa ưa thích của dừa, cafe Moreno và đất và đất là. - Juliette, Hoa Kỳ Olive babassu dầu gội đầu
Nếu nước không phải là quá khó, chỉ cần tất cả các loại dầu gội tự nhiên và điều hòa sử dụng một chút. Những điều này sẽ giúp mái tóc của bạn phải nằm phẳng trên cân và rửa xà phòng cho phép người cuối cùng. Bạn có thể được kiểm tra bằng xà phòng khác nhau và điều hòa.
Nếu bạn có nước cứng, nước mưa hoặc nước cất để rửa tóc của bạn cố gắng để sử dụng! Hay bạn muốn giấm hoặc nước chanh, bạn có thể sử dụng một rửa axit yếu. vảy Acid nằm thẳng, và sau đó cho phép bạn để làm xà phòng rửa dễ dàng hơn. Hãy đọc thông tin trong Giấm nước súc tự nhiên của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét