Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Nước máy là 'tốt hơn cho bạn hơn nước đóng chai'

Vòi nước 'tốt hơn cho bạn hơn nước đóng chai' là

Vòi nước 'tốt hơn cho bạn hơn nước đóng chai' là
Tùy thuộc vào nước thử nghiệm nước tinh khiết lavie nhà bè  an toàn tap nghiêm ngặt hơn để nước đóng chai (Ảnh: Getty Images)
Chúng tôi giống như nước máy hóa chất độc hại, kích thích tố và thuốc trừ sâu có chứa hàm lượng cao các chất gây ô nhiễm như người ta nói.

Và cũng có thể là một điều xấu - nhưng không có chai của các chuyên gia nước đang nói rằng nước máy là tốt nhất.

Theo AlterNet, PepsiCo, Coca-Cola và Nestle nước đóng chai như ty đa quốc gia bán hàng trên toàn thế giới mỗi năm 74 tỷ £ để thực hiện một phần.

Nhưng "có lẽ là rip-off bao giờ brajena nhất" nước lavie huyện hóc môn  đã được gọi vào, trang web có thể tồi tệ hơn so với ngành công nghiệp đồ uống nước máy, hoặc chỉ đơn giản là nước máy cho giá trị của nó bán lại hàng ngàn lần so với bán hàng nước báo cáo.

đất 'phân biệt giới tính trong công ty trò chơi nhãn rửa nước nóng: Nhiều hơn

(Ảnh: Getty Images)
'Big Bev' là một ngành công nghiệp bảng nước khoáng lavie quận 9  đa tỷ đồng (Ảnh: Getty Images)
"Đài phun nước được sử dụng ở khắp mọi nơi, nhưng kiểm soát riêng tư hơn nước công cộng và đẩy nghiêng về lợi nhuận khi họ dần dần biến mất", viết trong cuốn sách của ông bán nước đóng chai và nhà khoa học Peter Gleick.

"[Họ] nhà là null khi một lỗi thời, hoặc một trách nhiệm, trong ngày đã trở thành một biểu tượng và một chai nước có sẵn trong các cửa hàng tiện lợi và phải đứng trên sự tiện lợi góc. xã hội tâm đến sức khỏe của chúng tôi, chúng tôi những đài phun nước công cộng, và thường có trong nước máy, ô nhiễm và lây lan của chúng ta lo sợ rằng các nguồn tài nguyên. '

Năm 2006, Fiji công ty nước đóng chai gọi là Cleveland, Ohio, khi 'nhãn nói Fiji vì nó không được đóng chai ở Cleveland tuyên bố trong phiên bản này là tức giận thành phố.

More: Đừng cắn móng tay là một thói quen xấu; Đó là một dấu hiệu của sự cầu toàn, cho biết nghiên cứu

(Ảnh: Getty Images)
Nhà khoa học Peter Gleick nói công chúng đang được đẩy ra khỏi nước (Ảnh: Getty Images)
Phản hồi, Utilities Cleveland Công Giám đốc của thành phố với nguồn cung cấp của riêng mình chai nước nước 57 mẫu khác nhau của vi khuẩn và chất florua hơn mức được tìm thấy trong tự kiểm tra và sự cạnh tranh chỉ đến thành phố xa nhất các cú sốc cung, nhưng thương hiệu Fiji arsenic trên mỗi lít chứa 6,31 microgrammes.

Năm ngoái, MailOnline ở Anh, một chai nước với các bài kiểm tra an toàn nghiêm ngặt hơn để bán cho người tiêu dùng có lợi cho các công ty đó báo cáo lại.

"Nước máy được thử nghiệm nghiêm ngặt nhất thế giới đến từ Vương quốc Anh", giáo sư Paul Young, của Đại học Glasgow, trang web nói.

"Từ góc độ an ninh và chi phí, khai thác nước tốt cho bạn. '

Phát ngôn viên của Hội đồng từ các chai hydrat hóa tự nhiên của nước, tuy nhiên, các thử nghiệm của một "số lượng lớn" vẫn là chủ đề nói.

"Bán hàng nước đóng chai tại nước này hơn ở Anh đến 90% hoặc hơn các khoáng tự nhiên hoặc mùa xuân. nguồn tự nhiên của nước hoặc chai nước không thể được bán, được an toàn để sử dụng trên các nguồn tốt, bảo vệ lựa chọn nguồn ngầm đến.

"Mỗi chai nước chai nước thương hiệu để bán Anh mỗi năm hàng trăm hoặc hàng ngàn lượng thử nghiệm, một số lượng đáng kể của đối tượng thử nghiệm cá nhân. Nó được phân loại như là một sản phẩm thực phẩm và vệ sinh và sản xuất thực hành như thế nào, tốt các yêu cầu nghiêm ngặt của Mỹ và an ninh lương thực quốc gia, cũng như các ngành công nghiệp phải làm theo hướng dẫn. '



Đọc thêm: http://metro.co.uk/2015/03/16/tap-water-is-better-for-you-than-bottled-water-5105298/#ixzz41X1Vl58e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét