Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Khi con tôi không thể uống nước khoáng có ga?

Khi con tôi không thể uống nước khoáng có ga?


Các BabyCenter Ban Biên tập
Tôi khuyên bạn nên chờ ít nhất 2 năm. Vì vậy, sau đó, rõ ràng là các bệnh viện hoặc các âm thanh của nước đóng chai miễn phí.

Trong 6 tháng đầu đời, các em bé nhỏ tuổi nhất uống sữa mẹ, điều này là rất cần thiết để giữ cho các babes nóng nước. (85 phần trăm của các công thức cho vú sữa và nước.) Đối với nước, các nước có thể gây nguy hiểm cho một đứa con, một trai, nước khoáng lavie quận 11  say rượu, rất nhiều nước mà là về rất nhiều vào sự mất natri của thận.


Sau 6 tháng, đứa trẻ không sao với lượng rất nhỏ nước, nếu bạn xin vui lòng. Nhưng vì không có nước trong calo thực phẩm, thay vì sữa mẹ trong những điều đó là tốt hơn không, tôi là công thức quen thuộc. Cả nước để khôi phục lại cho ăn.

Nếu con nhỏ của bạn và sau 6 tháng ra khỏi nước ông uống, hoặc nước khoáng có ga tốt hơn là nước. Đây là lý do tại sao:

Họ thường đi trên mặt nước của các khoáng sản của các khoáng chất kali, natri, canxi, khoáng chất và vi lượng. Đặc biệt với loại thứ ba, vì vậy rất khó để các thành phần của quá trình mà bạn đang nhận được. (Mà không yêu cầu tiêu chuẩn ngành công nghiệp không khoáng sản của các vùng biển của các thành phần của một trong hai đến an toàn của mình, nếu bạn đang nhập khẩu.) Trên mặt nước mà chúng có chứa natri khoáng và khoáng chất,  nước khoáng lavie quận 12 mà nó là rất khó khăn để xử lý con trẻ của con bạn hoặc đến thắt lưng.

Và nước có ga, nó không phải là một ý tưởng tốt vì nó là một cacbonat khí - và rằng nó chỉ là những gì ông đang làm cho đứa trẻ và bảo vệ em bé của bạn? Điều này có thể được, ít nhất, đau bụng và khó chịu, cũng như ợ nóng, và nhổ vào tôi.

Sau một giây của khoáng cùng là để được đáng sợ của những đứa trẻ, các nước xuất số lượng nhỏ của các nước (các khoáng đặng thăn của họ là đủ trưởng thành để xử lý tải lâu hơn), tớ không có quảng cáo với bạn rằng ngoài các lợi ích phải được thuyết phục (vì nó là trụ cột của nó là tự nhiên ", hoặc có chứa" quý "chẳng hạn). Trong nước, nó có lợi thế riêng của mình, và không được cai trị một lần nữa theo cách an toàn hoặc những âm thanh của nước đóng chai.

Nhưng nó không phải là một ý tưởng tốt để có ga đồ uống, thậm chí sau 2 năm, tôi gặp rắc rối trong một quốc gia nước ngoài là bụng của họ, cacbonat có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và thường khó chịu và đau bụng dưới, và lái xe felis.

Lý do thứ hai là, rằng đứa trẻ là tâm trí rất thoải mái, bây giờ uống nước có ga, nước có ga, rõ ràng, rằng để cho một thú vị dễ dàng bởi sự quyến rũ,  nước khoáng lavie quận 2 uống nước, và nước ngọt có ga, nhiều chứa một lượng lớn kali, natri, đường, hương liệu nhân tạo, và hóa chất cho sự phục hồi hay là không tốt, hoặc răng. (Soda và axit photphoric ở vị trí của điều ác trong men răng.)

Bạn đã, đã phải chịu đựng kể từ khi 2 tuổi, đến những thiệt hại rất lớn từ một ngụm khoáng, nước có ga? Ngược lại, tôi nghĩ rằng một ý tưởng tốt để gắn bó với mình hoặc với nước trong adipiscing thường đặt trên bàn nước, bởi vì nó không phải là lên - và nhược điểm tiềm năng - như các khoáng chất và thức uống có ga khác, uống menu.

Có vô số các vùng biển có hương thơm, có ga soda lựa chọn trên thị trường đại diện cho những điều bạn có thể làm để giữ thói quen lành mạnh sẽ thách thức về cây sự sống cha mẹ của một thai kỳ khỏe mạnh....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét