Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Ăn yến sào như thế nào cho hiệu quả?

Yến sào là chỉ có lớp vua đầu tiên, những người cai trị được sử dụng bởi các bát là một vinh dự. Tổ yến và chim nhu cầu của ngày hôm nay, chúng ta có thể dễ dàng mua các sản phẩm có thể làm tổ. Tuy nhiên, nhiều người không biết làm thế nào để xử lý và liều lượng sử dụng rất hiệu quả.
Có thể bạn quan tâm

Hơn 18 loại axit amin thiết yếu trong tổ, và 31 nguyên tố hiếm, bao gồm axit amin cơ thể không thể tổng hợp nó, bao gồm cả giá trị dinh dưỡng cao. sản phẩm của chúng tôi như người già, trẻ em, phụ nữ mang thai, bệnh được sử dụng cho các đối tượng khác nhau như ...
tăng 50-55% hàm lượng protein cần thiết cho quá trình cảm ơn, yến mạch kháng trẻ em, tăng cường phát triển trí tuệ. Ngoài ra, các thành phần axit sialic, axit aspartic, phenylalanine, lysine, tryptophan ... yến mạch, trẻ em có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa giúp tăng não.
Đối với phụ nữ, dinh dưỡng threonine elastine và collagen, hai hợp chất làm đẹp và giảm mụn trứng cá, da Trắng Sáng Da và mịn màng như một người phụ nữ với một hiệu ứng tích cực, nám và lão hóa để ngăn chặn thấp. Đặc biệt, phụ nữ mang thai trong, chất dinh dưỡng Bột yến mạch cũng mệt mỏi, giảm căng thẳng, và cung cấp các khoáng chất cho thai nhi.
Làm thế nào một prabhavakari sao yên hinh- ông -1
Yến sào cũng là chống lão hóa và bệnh tật để giúp đỡ người cao tuổi; phục hồi chức năng; Tăng sự trao đổi chất; Để tăng phòng thủ; Cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp ... tốt, làm tổ, dinh dưỡng người bệnh sẽ sớm được sử dụng để giúp bệnh thật sự.
Yến sào, như là, trẻ em, phụ nữ mang thai tuổi, ốm như nhiều mặt hàng sử dụng cho ...
Hiệu quả tâm lý mong muốn nuốt nó yến sào tần liều cao và dày sử dụng, là một sai lầm. Khi cơ thể hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng có trong yến mạch là lãng phí. Ngoài ra, sử dụng bột yến mạch lạnh chế độ ăn dạ dày, tiêu chảy gây ra do hàn làm tổ là có khả năng.
2. Sử dụng đúng đối tượng và liều lượng
Yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng, nhưng tất cả là không tốt để ăn, và ăn càng nhiều càng tốt. Đối với mỗi chủ đề, yến mạch liều cụ thể tiêu thụ hàng ngày cũng nên nhớ rằng có một vài:
Thay vào đó, mỗi người với liều lượng lớn cho một đoạn văn bằng yến mạch để số lượng thường xuyên và đều đặn mỗi ngày là đủ. Để sử dụng thường xuyên của chim yến mới để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Đối với người già:
Bird liệu tổ Proline (5,27%), acid aspartic (4.69%) tăng trưởng tế bào cơ và tái sinh của các mô giàu rất tự nhiên, cho súp tổ yến là quan trọng, bệnh, cần phải hồi phục sau phẫu thuật cho người cao tuổi là đặc biệt tốt. Kể từ đó, tăng hemoglobin trong máu sẽ giúp yến sào, tăng trưởng tế bào, kích thích da được cải thiện, các tế bào bị hư hỏng để khôi phục trẻ trung mãi mãi.
Làm thế nào một prabhavakari sao yên hinh- Ông -2
Sợi yến mạch cháo gà
Tháng đầu tiên: 5gr về việc sử dụng 1 chén bột yến mạch mỗi ngày, về việc sử dụng 150gr / tháng
tháng trở đi thứ 2: khoảng 100g yến mạch nên, 1 thời gian mô hình thường xuyên khoảng 6-7gr / tháng
Đối với trẻ em:
Suy dinh dưỡng, bệnh do sự thay đổi môi trường hoặc cho trẻ em mắc từ chim yến để giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn thông qua ruột, axit amin bổ sung thêm canxi, protein và các vi chất khác đã được chứng minh để tăng cường hệ thống miễn dịch sẽ giúp trẻ màng. Bé làm tổ thường xuyên tăng trưởng của tế bào nhanh hơn, tăng cường sử dụng các kích thích ...
Chim yến con dưới 12 tháng tuổi không nên.
Trẻ em 1-3 tuổi: đó là cúm ... Trong trường hợp này, con của bạn nên được sử dụng chỉ trong 1 50gr sào ho, cảm lạnh, như một "căn bệnh phổ biến của hệ thống miễn dịch để ngăn chặn xây dựng lên cơ thể của đứa trẻ, và họ sử dụng hàng ngày giai đoạn tổ tháng. Chim yến sẽ đói cho một vị ngọt ít, một ngày trước bữa ăn chính không sử dụng. Vì vậy, hãy cố gắng tránh ăn các cơ yến sào nhận được. Nếu con bạn có dấu hiệu đau bụng, bạn nên ngừng ăn.
Trẻ em 3-10 tuổi: Bổ sung dinh dưỡng trẻ em giai đoạn này cơ thể là cần nhất, là trong quá trình phát triển trí tuệ và thể chất. Khoảng 1 trẻ em một ngày 6-7gr / ngày (1 tháng 100g yến mạch) nên được sử dụng như là một thời gian thường xuyên.
Phụ nữ mang thai:
Nest mẹ và thai nhi được coi là bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo, yến mạch sử dụng, một sự phong phú của các chất dinh dưỡng trong cơ thể có thể cung cấp sự giúp đỡ để thúc đẩy sức khỏe của cả mẹ qua tang yen và ống thổi. Ngoài ra, phụ nữ mang thai sẽ sớm, sẽ được sử dụng yến sào thành phần hoạt chất được tìm thấy trong yến sào củng cố EGF. Mẹ sau sự phát triển qua từng sử dụng giai đoạn bào thai nên chú ý:
Tháng mang thai 1-3: Trong thời gian này, các tổ không được nuốt.
Tháng mang thai 4-7: hệ thống tiêu hóa của thai nhi đã ổn định ở giai đoạn này, hệ thống miễn dịch để phát triển bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết vào lúc này bắt đầu. Về mẹ 7gr ngày làm tổ nên được sử dụng thường xuyên. Về 100g yến mạch 1 tháng trung bình.
mang thai 8,9 tháng: thai nhi được phát triển đầy đủ, sân khấu, và ông đã dành hầu hết thời gian. Trong trường hợp này nó không phải là cần thiết để thêm chất dinh dưỡng bổ sung. Mẹ đến khoảng 5gr SalanganesNest liều nên được giảm. Một ngày, 1 tháng, lấy trung bình khoảng 70gr Oats.
người mới đã bị bệnh:
Làm thế nào một prabhavakari sao yên hinh- Ông -3
Bột yến mạch là tốt cho sức khỏe của gà ác chưng cất
Cơ cấu tổ bị hư hỏng các tế bào máu đỏ, một số các axit aspartic nuoc yen chung san acid amin tác dụng ăn da khi cơ thể syalic cấp cao để phục hồi một cách nhanh chóng như (4,69%), proline (5,27%), mô có thể giúp phục hồi các tế bào cơ thể. Đặc biệt là axit Tyrosine syalic và xạ trị, hóa trị sau khi cơ thể phục hồi nhanh chóng, bệnh nhân ung thư, bệnh nhân phẫu thuật (đặc biệt là trong phổi, trong lương tâm) sau đó. chất dinh dưỡng Vì vậy, đối với bệnh nhân từ tổ chim được yêu cầu ngoài
Về Bệnh nhân 150gr SalanganesNest 1 tháng, 1 chén bột yến mạch nâu đường mỗi ngày là việc sử dụng trung bình chưng cất trải qua điều trị thường xuyên.
Tuy nhiên, một chức năng dược phẩm và y tế như yến mạch tin đồn là hoàn toàn không có.
Về 5gr / ngày với liều lượng thích hợp nên nuốt dần một chặng đường dài để tăng cường bổ sung sức khỏe mà họ muốn là đủ. Đảm bảo chất dinh dưỡng đầy đủ từ cơ thể và có được yến mạch, cả về kinh tế hợp lý, không lãng phí nguồn lực dinh dưỡng quý giá này. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể giữ cho nội dung của mỗi chai yến mạch nguyên chất, tất nhiên, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chế biến yến sào - thường là khoảng 5% là đủ cho cơ thể.
3 đọc.
Tình hình trên cơ sở của hương vị, có rất nhiều cách để ăn yến mạch. Nhưng có rất nhiều cách để sau quá trình như cố gắng tìm hiểu làm thế nào để ăn chén tôn vinh hoàng đế:
"Yên Thả": Đây "ăn chay", trước khi bên ký để phục vụ như một món khai vị súp trước khi thực phẩm là cách co.Gan thích.
Đối với yến mạch hấp thụ nước, họ muốn để đun sôi nước là sớm. Bắt đầu để xem yến mạch, "đến", sau đó chọn bất kỳ từ lông vũ hoặc những thứ như đất bám đồi rêu một giờ hoặc lâu hơn một chút nếu bạn làm sạch các SELECTED_COUNT ngâm. Sau đó, ra khỏi tổ chọn giống. Sợi nhỏ, màu xanh và trắng tàu dài, mảnh như sợi. Rất cũ, nấu chín mất mát không thể chịu đựng cuộc sống không phải là lửa tốt, sôi nồi "lấp lánh" trong tóc, moi sạch mổ bụng gan, tim ra, gà nước mới hoặc chọn gà mái tơ, nhưng cà ri gà, cắt giảm nhiều hơn,. xé miếng gà nấu chín.
Bây giờ để tìm ra tách phân loại mới. Hãy nhớ rằng khi một chén bát trà. sợi yến mạch đã đặt xuống, đặt trong nồi, và lên đến chín rắc với xé gà "bang". Ăn, nó có thể thu hút rất nhiều nước được sử dụng trong nóng Chan. "Tiếp tục để nhanh chóng" thực phẩm, chẳng hạn như.
"Tần làm tổ": Lưu "yến mạch tần số", "phát hành nhanh" như giai đoạn đầu của quá trình khi sử dụng chim bồ câu. Con chim, lông súc vật để lại ,, phẫu thuật ruột MOI, đậu xanh và vỏ sợi yến mạch, một số ít các hoa màu vàng dính, một vài điểm nhiều hơn sau khi làm đầy tai để loại bỏ các hàng của mộc nhĩ trắng ... mất tất cả các lông tơ mà làm cho các hướng dẫn cho việc đấu thầu thực tế "một đường hầm dẫn nước", mang lại một bát súp lớn và đặt đóng khâu.
"T-nest" cũng có, yến mạch ngâm để nhiều chất dinh dưỡng có thể được bên ngoài, để lựa chọn một trong sạch, luộc ... là những tiếng nổ. Vâng, trắng máy nước nóng, đường kính để mang lại không khí. Khi dòng yến sào khánh hòa tại đà nẵng nước được tạm gọi là. Sử dụng một chiếc khăn sạch sẽ sau đó lọc ra các xi-rô sô cô la để lòng trắng trứng chút lỗi kết tủa. Giống như con đường đầu tiên sau khi lọc nước sạch. Sau đó, trái tim "cắt" của chất xơ trong yến mạch, đun sôi vào trong cốc, để lại cho các lò nồi mới.
Chỉ có trà ngọt ngào, nhưng cũng được sử dụng để bổ sung cho một buổi tối yến đẹp. Bột yến mạch "hàn" nghi ngờ chút ấm áp ngọt ngào như yến mạch.
"Yến kẹo nổ đường": Tốt để chuẩn bị con đường phèn được ra ngoài. Chọn đường phèn rõ ràng. Nhỏ hay lớn bộ phận giống như ánh sáng trong suốt của bộ phận tinh rung hay không.
Ít cầu kỳ, nhưng không thể làm giảm các món ăn được tinh chế. Mỗi tách trang trại nhỏ, trắng men tim, trắng đường phèn cục xuống, mỗi màu xanh óng ánh màu trắng sợi yến thả dốc. Đôi khi giữa chén, thêm một lát cắt nhân sâm giữ lại. Cả hai ngà, có nhạy cảm sâm lát nắm giữ ba chục hấp phút ... Món này có thêm nhân sâm, hoa màu trắng, giống như bát tổ cũng là một vị thuốc bổ tuyệt vời, phục hồi là tốt, cũ là ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét