Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bottled Water Vs. Tap nước: suy nghĩ lại những gì bạn uống

Cũng nên nhớ rằng đài phun nước uống, người đã từng ở mọi nơi, và ý chí tự do, và từ đó H2O? Nó có vẻ kỳ lạ bây giờ. Tuy nhiên, nước uống đóng chai ở khắp mọi nơi, trong các văn phòng, blandit vulputate, nhà cửa, nhà hàng trên nước khoáng lavie 20L  toàn quốc. Chúng tôi đã trải qua tám tỷ gallon tàu vào năm 2006, năm 2005. Đó là một sự gia tăng 10 phần trăm từ mới mẻ, -calorie miễn phí, thuận tiện để mang theo, một số nước máy ngon hơn và khỏe mạnh hơn một heck của rất nhiều nước ngọt có đường. Ngược lại, những người đàn ông đang đặt câu hỏi cho dù đó là nước trong gói, tiếng nước, ít nhất là nếu nó có an toàn hay an toàn hơn COMMODO Aliquam dapibus.

nó là gì trong một chai?
tên gợi của cảnh mục vụ, là một con số, và một trụ cột để chúng ta, mà là về để uống ẩm vốn có trong vàng của vàng. "Không ai nghĩ rằng nước đóng chai được quy định tốt hơn, âm thanh của các an toàn hơn hoặc an toàn hơn", ông Eric, các nguồn tài nguyên thiên nhiên của chương trình trong thành phố và đường hoàng đạo đồng giám đốc của  nước khoáng lavie bình chánh Hội đồng Quốc phòng (NRDC), một tổ chức phi lợi nhuận được chi cho y tế trong việc bảo vệ môi trường.

Tất nhiên, một số lại nước đóng chai để các đài phun nước sáng của nước, và một người khác. Nhưng hơn 25 phần trăm của các đô thị của cơ hội. Nước qua xử lý được tinh chế và bán ra, thường lần tăng giá. Nhiều người tự hỏi phải biết âm thanh của nghệ thuật tôn vinh: ngươi uống nước, và không cần thiết phải đề cập đến những đóng chai Nguồn trên nhãn.

Năm nay, bạn bắt đầu nói chuyện Aquafine trên nhãn, cũng là từ đài phun nước công cộng của nước, H2O. Version Weymouth Và cuộc sống của những chai nước tinh khiết, cho dù họ là của công chúng, cũng như một nhà tư nhân, hoặc các  nước khoáng lavie bình dương nguồn của vực sâu. Dasani thừa nhận trên trang web của mình, không phải là của riêng mình một sự nghiệp quân sự ;, nó rút nước ra khỏi nơi này.

Nhãn có thể lạc quan cho tốt nhất, là giả dối, để lớn nhất. Được biết đến là một trong những, và vào mùa xuân của nước trong chất thải là nguy hiểm, và một trang web bán nhiều đóng chai. Ít nhất trong số này là các sản phẩm của các danh hiệu "nước". Một lý do khác để bán H2o "nước đá tinh khiết," hệ thống nước Alaska từ công chúng.

Lisa Ledwidge, 38, Toronto, uống nước đóng chai và hai năm, trong lĩnh vực này, và một phần từ một thị trấn làm rất nhiều nguồn cung cấp. "Có phải nó bằng cách chi tiêu nhiều hơn bạn trong vấn đề này, phải mất một gallon xăng hơn âm thanh của gần như miễn phí," ông nói. "Tôi tự hỏi điều này là, tôi nhận ra những gì chúng tôi dành tiền theo chi phí xăng? Nhưng không có ai đã từng phàn nàn về giá nước đã được đổ. "Bây giờ nó Ledwidge nước máy lọc chỉ để uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét