Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bottled Water No Safer Than Tap Water

Nước đóng chai là nước giải khát phát triển nhanh nhất trên thế giới, nhưng người tiêu dùng sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách đơn giản là bật vòi nước, khẳng định một nhóm môi trường.

Đóng chai nước thường tận dụng mối  nước khoáng lavie quận 6 quan tâm của người tiêu dùng về nguồn cung cấp nước của thành phố, tạo ra nhu cầu đối với sản phẩm của họ thông qua một hiệp hội với các vùng lân nguyên sơ. Một số nước đóng chai, tuy nhiên, khác với nước máy chỉ bằng cách đang được phân phối trong chai hơn là thông qua đường ống, theo một báo cáo của Thụy Sĩ có trụ sở Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới quốc tế.

"Nước đóng chai có thể không an toàn hơn hay khỏe mạnh hơn nước máy, trong khi bán ra lên đến 1.000 lần giá", báo cáo cho biết.

Lý do, theo các nhóm môi trường, là một thiếu các tiêu chuẩn điều tiết nước đóng chai. "Trong thực tế," báo cáo cho biết, "có rất nhiều tiêu chuẩn điều chỉnh vòi nước ở châu Âu và Hoa Kỳ hơn là những áp dụng cho các ngành công nghiệp nước đóng chai."

Từ nguồn để hoàn thành sản phẩm

Không ngạc nhiên, ngành công nghiệp nước đóng chai không đồng ý với sự khẳng định rằng nước đóng chai được quy định ít nghiêm ngặt hơn so với nước máy.

"Ít nhất là tại Hoa Kỳ, nước đóng chai được quy định như một sản phẩm thực phẩm đóng gói bởi các Thực phẩm và Dược Hoa Kỳ," Stephen Kay của Hiệp hội nước đóng chai Quốc tế cho biết. "Nó đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể về chất lượng và an toàn từ các nguồn tất cả các cách dù sản phẩm đã hoàn thành."

Nước đóng chai là một điều cần thiết trong  nước khoáng lavie quận 8 các bộ phận của thế giới mà không có một nguồn an toàn của nước uống, Kay nói, và một lựa chọn cho người tiêu dùng ở các nước có nguồn nước công cộng đầy đủ.

Trong một cuộc khảo sát năm ngoái, Hiệp hội phát hiện ra rằng những thức uống trung bình của người Mỹ về một nửa tá ăn tám ounce mỗi ngày một nước. chiếm nước đóng chai cho 2.3 của những phần ăn.

người sử dụng nước đóng chai đã hai lần có thể như những người khác trích dẫn y tế cho sự lựa chọn của họ về đồ uống, các nghiên cứu cho thấy. Năm mươi sáu phần trăm người sử dụng nước đóng chai trích dẫn hương vị và 55 phần trăm trích dẫn nước aquafina quận 6  thuận tiện như những ảnh hưởng mạnh nhất đến quyết định của họ để uống nước đóng chai. Hơn một trong ba người sử dụng nước đóng chai cho biết tin tưởng trong việc điều trị và nguồn gốc của các nước như lý do đó ảnh hưởng đến sự lựa chọn của họ về nước giải khát.

'Nước sạch là một quyền cơ bản'

Báo cáo của Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới quốc tế là một phần của chiến dịch của tổ chức để nâng cao chất lượng và an toàn của nước máy. Biksham Gujja của tổ chức nói với Reuters nhóm này đang xem xét một ổ đĩa cao nhận thức công cộng ở châu Âu chú ý tới vấn đề này.

Báo cáo cho biết ngành công nghiệp nước đóng chai $ 22 tỷ một năm sử dụng 1,5 triệu tấn nhựa hàng năm để đóng gói nước. Việc sản xuất và xử lý chất nhựa gây ra các hóa chất độc hại được thải vào môi trường.

Hơn nữa, nhóm lo lắng về việc phát hành của khí carbon dioxide, một mối đe dọa lớn đối với ozone, từ việc vận chuyển nước đóng chai. Báo cáo cho biết tỷ gallon nước đóng chai được tiêu thụ bên ngoài của nước xuất xứ của họ.

"Nước đóng chai không phải là một giải pháp bền vững lâu dài để đảm bảo tiếp cận với nước khỏe mạnh", Richard Hà Lan của WWF cho biết. "Nước sạch là một quyền cơ bản. Bảo vệ các dòng sông, suối và vùng đất ngập nước của chúng tôi sẽ giúp đảm bảo rằng nước máy vẫn còn là một dịch vụ mà cung cấp nước uống chất lượng tốt cho tất cả mọi người ở một mức giá công bằng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét