Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Ăn tổ yến thế nào cho bổ?

Ăn tổ yến thế nào cho bổ?
Nhà tôi được biếu mấy tổ yến nghe nói rất đắt và bổ. Tôi nửa muốn dùng thử, nửa lại ngại ngùng. Chỉ sợ bổ quá thành… bổ ngửa vì người nhà tôi hiện đều đang khỏe mạnh, không có bệnh mãn tính. Thực ra, tổ yến có thực tốt như quảng cáo không?

loại phổ biến của yến mạch được lưu tổ yến sào khánh hòa  hành trên thị trường hiện nay chủ yếu được tổ rô. Nó bao gồm hai yếu tố chính: glucose và protein (gọi là nghĩa đen đường và protein). Phần gluco gồm 7 loại đường đơn dễ hấp thu. Protein bao gồm 18 phần có hàm lượng cao các axit amin mà cơ thể không thể tổng hợp như aspartic acid, serine, Tironsine .... hơn 31 nguyên tố vi lượng Ca và Fe là giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể và các nguyên tố có ích cho ổn định tinh thần. Ngoài ra, yến mạch có nhiều sinh tố, bao gồm vitamin E, vitamin loại mở rộng tình dục, với nồng độ tương đối cao. Trong yến mạch đặc biệt có hai yen sao tinh che  yếu tố tăng trưởng kích thích tế bào axit sialic (8,6%) và một yếu tố chưa được tách ra khoảng 1 phần triệu. Họ giúp bạn nhanh chóng phục hồi các tổn thương, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ ...

Làm thế nào tôi có thể nói rằng răng là thực phẩm bổ dưỡng, không có loại thuốc kỳ diệu, vì vậy nếu có tổ được thực hiện, không mang lại những năm lưu trữ. Mặc dù tổ có thể giữ rất nhiều năm nếu giữ khô ráo, nhưng nếu bạn chờ đợi quá lâu,  yến sào cao cấp khánh hòa  nó có thể gây giảm chất lượng, biến đổi.
Các nhà dinh dưỡng thường tốt nhất nên ăn yến mạch vào buổi tối trước khi đi ngủ. Khi buổi tối khi giấc mơ là khoảng 1 giờ, nồng độ của hormone tăng trưởng rất cao, và rằng sẽ có nhiều thức ăn vật chất làm cho cơ thể để có được sự phát triển tốt nhất. Bạn cần phải ăn hàng ngày hoặc cách ngày một lượng nhỏ thường xuyên của yến mạch thay vì thỉnh thoảng ăn một lượng lớn yến mạch. yến mạch nấu ăn hàng đầu là chống thấm nước, sẽ giữ cho chất lượng của răng. Mặc dù các loại thực phẩm được chế biến gì cũng cần tổ chưng cất riêng của nước, sau đó trộn vào một cái bát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét