Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Ảnh hưởng của Bird Nest


Yến sào hay tổ chim yến, là nguồn thực phẩm thượng hạng có chứa rất nhiều chất bổ dưỡng. Ở Việt Nam, yến sào được xếp vào hàng Bát Trân (tám món ăn cao lương mĩ vị). Món súp yến sào được mệnh danh là "món trứng cá caviar của phương Đông".

Tổ yến được thu hoạch là tổ chim yến trắng (yến Hàng) và tổ chim yến đen (yến Tổ đen) nhưng trên thị trường chỉ có loại tổ yến của yến Hàng là được biết đến dưới tên Yến Đảo. Do hạn chế số lượng đảo có thể khai thác nên loại yến sào này thường có giá cao nhất so với các loại yến sào khác. Tổ trắng và tổ màu hồng máu (yến Huyết) được cho là giàu dinh dưỡng hơn và quý hơn.
Các nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng có rất nhiều tổ chim, yến sào cao cấp khánh hòa nhưng hầu hết là một hỗn hợp của: Glico và protein. Phần Glico bao gồm 7 loại, cơ thể con người có thể dễ dàng hấp thụ. Protein bao gồm thay thế axit amin mà cơ thể con người không thể sản xuất được.
Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ sinh học tại Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ sinh học Trung tâm Khoa học và Công nghệ, các thành phần dân tộc của các tổ là 18 loại axit amin, một số nội dung như aspartic acid, serine, tyrosine, phenylalanine, valine, arginine, leucine nồng độ axit sialic Đặc biệt ... 8,6% và tyrosine là những tác dụng phục hồi nhanh chóng nếu thương tích bị ô nhiễm hoặc các vật liệu độc hại, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ.
Ngoài ra, các tổ được glicoprotein cơ cấu, năng lượng cao, cơ thể dễ hấp thu. các yếu tố vĩ mô và theo dõi rất phong phú trong yến sào, lên đến 31 nguyên tố xuất hiện trong sự phát huỳnh quang tia X, Ca, Fe và rất giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những yếu tố này rất hữu ích cho việc lưu trữ thần kinh ổn định như Mn, Br, Cu, Zn cũng có một mức yến sào cao cấp khánh hòa độ cao. Một yếu tố hiếm, hoặc với mức thấp, hoặc rất có giá trị trong việc tăng kích thích hàn hấp thu qua màng ruột như Cr, chống lão hóa, chất chống phóng xạ như Se.
Bằng cách này, chúng tôi như một bất ngờ với giá trị dinh dưỡng cao của yến sào và có giá trị. tác dụng làm sạch tổ của phổi và đường hô hấp, làm giảm các triệu chứng của bệnh cúm và dị ứng, tăng trọng lượng cơ thể, điều kiện và quy trình trao đổi chất trong cơ thể, hoạt động thể chất làm tăng năng lượng và dây thần kinh phản xạ, thuốc bổ cho hệ thống huyết học, làm tăng số lượng tế bào máu đỏ , hemoglobin, giảm thời gian đông máu, tăng sự kích thích tăng trưởng tế bào, tế bào bị thương hồi phục sự mất mát, chống lão hóa, trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ.
Gần đây, khi nghiên cứu tác dụng của yến sào trong cơ thể của yến sào khánh hòa tại đà nẵng người nhiễm chất độc hại, đó là mức độ nhất định yến sào giảm cân, phục hồi nhanh hơn, các chỉ tiêu huyết học ổn định. Họ cũng đang làm việc trên tổ chim được sử dụng để điều trị ung thư và HIV / AIDS, vì kết quả có một số hoạt chất sinh học kích thích sự tăng trưởng của các tế bào bạch cầu ngoại biên trong Tổ chim.
Ảnh hưởng của Bird Nest:
- Ngăn chặn các tế bào ung thư giới hạn, giảm cholesterol, tăng số lượng các tế bào máu đỏ.
- Tăng sức đề kháng, người nghèo, bảo vệ sức khỏe
- Trẻ hóa tế bào tái sinh (trẻ hóa) cơ thể, tuổi thọ, lọc phổi, giảm stress, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét