Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Ảnh hưởng của độ tuổi từ 6 đến sử dụng sào Yến

Từ xa xưa yến sào được các bậc vua chúa sử dụng để tẩm bổ và thường chỉ được dùng trong hoàng tộc. Yến sào được đề cập trong nhiều sách đông y với công dụng: “làm chậm quá trình lão hoá, một tác nhân làm trẻ hoá, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể hồi phục nhanh, bổ phế có tác dụng tới gan, thận."




Trong một cuộc phỏng vấn, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia:
"Hợp phần Bird Nest là giàu các axit amin. Khi  yến tinh chế  chúng ta ăn protein trong cơ thể và giải quyết rằng các axit amin, axit amin được lồng cân bằng thành phần, vì nó là dễ dàng hơn để hấp thụ. Ngoài ra, rất nhiều các tổ là những vi chất cần thiết mà chúng tôi cơ quan cần thiết cho sự trao đổi chất tốt và chống lão hóa cơ thể sào yến tốt cho những người có sức khỏe kém, tôi muốn ngủ tốt hơn Đặc biệt Bird axit amin tổ Proline là một thành phần chính của collagen -... có hỗ trợ da '
Thành phần yến sào.
chiếm Protein 50% - Axit amin 18.
Carbohydrates 35% - 7 đường cần thiết.
Còn lại các hoạt chất, nguyên tố vi lượng  bào ngư úc quan trọng đến mức độ cao của Fe, Cu, Zn, Mg, Ca ......
yến chất lượng
protein yến sào có chứa 18 loại axit amin có hàm lượng cao: phenylalanine (cải thiện trí nhớ), threonine (tốt cho to gan, miễn dịch), histidine (liên quan đến sự phát triển của các mô cơ và cũng tốt cho hệ tiêu hóa) . Leucine (đường trong  gia to yen sao khanh hoa máu được điều chỉnh), Arigin (tốt cho gan, cải thiện sinh lý) .Lisine - (tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp xương chắc khoẻ), methionine (chống viêm khớp), proline (Hình collagen, tốt cho da ), tryptophan (để làm dịu các dây thần kinh, giúp ngủ tốt hơn).
Carbohydrates: acid sialic là thành phần chính chiếm 9% cơ thể hiệu quả phục hồi nhanh chóng hơn nếu họ đang bị ô nhiễm hoặc bị hư hỏng các tế bào máu đỏ, ngoài 7,2% galatosamine 5,3% và glucosamine giúp đổi mới sụn trong các trường hợp viên chung của viêm xương khớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét