Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Làm thế nào để phân biệt một tổ giả và các vấn đề đối với các nhà quản lý
Sào chuyên gia Nest rất khó để phân biệt yến sào giả. Vì vậy, yến cần giờ nguyên chất làm cho hầu hết người tiêu dùng nên chọn một thương hiệu có uy tín và mua Bird Nest trong cơ sở dữ liệu với các thương hiệu lớn trên thị trường.

Một số cách để phân biệt yến sào giả.
Swallow Nest giả và kém chất lượng với chương trình khuyến mãi, siêu giảm giá
Các đại lý bán kém chất lượng lúa mạch, yến mạch tác giả thường đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Tiêu biểu Bùi 2 chai như yến mạch cung cấp 1 chai, 50%, 69%, 60% cho tất cả các nước và các nhóm sản phẩm yến yến mạch. Làm tổ chỉ hơn 1 triệu đồng / lượng.
Yến mạch thường là kém chất lượng khuyến mại giảm giá trên bất ngờ.
để bán với mức giảm giá / Lang đến 1.000.000 đồng
Các tổ có chất lượng tốt với giá thấp nhất là 5,7 triệu đồng / lượng
Theo các chuyên gia yến mạch, đảm bảo chất lượng yến mạch, yến mạch mật ong manuka new zealand là một thiên nhiên bao giờ hạ thấp giá 6.000.000 ounces 1. Một số thương nhân có thể thưởng thức một chương trình khuyến mãi giảm giá cũng thấp hơn so với giá thấp nhất là 5,7 triệu oz 1. Trên thị trường hiện nay chỉ còn lại yến sào Kan Hòa là nhà của 100% tổ tự nhiên được lấy từ đảo Khánh Hòa. Do đó, các đại lý phân phối sào Khánh Hòa yên thường rất ít khuyến mãi, giá bán của các danh sách giá của công ty.
Jena Kan Hòa là thương hiệu duy nhất trong yến mạch châu Á được chứng nhận 100% chiết xuất tự nhiên.
Thông qua thiết kế bao bì
Theo các chuyên gia, ông Trương Tấn Pi Kạn Yến sào:. "Tất cả các sản phẩm yến sào khánh hòa bảng giá Kan Hòa chim yến được đóng gói trong bao bì và nhãn mác Khách hàng có thể dựa vào các đặc điểm của bao bì, nhãn ấn, con dấu ... hãy chắc chắn để mua Kan tự nhiên Hòa yến mạch 100% ". Những loại yến mạch được quảng cáo là yến thiên nhiên Khánh Hòa, nhưng không phải là thiết kế, nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm hàng giả kém chất lượng.
Kan Yến sào thương hiệu là thương hiệu duy nhất hiện Oats chứng nhận bao bì, thiết kế sản phẩm, yến Khánh Hòa nên được bọc trong một gói các mô hình như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét