Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Yến rút lông và những giá trị dinh dưỡng bạn cần biết

Yến rút lông và những giá trị dinh dưỡng bạn cần biết

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng tìm mua yến rút lông để sử dụng hoặc làm quà biếu. Mặc dù loại tổ yến này giá thành cao nhưng vẫn có sức mua nhiều, vì sao?

Các loại tổ yến phổ biến đang lưu hành trên thị trường hiện mật ong manuka úc nay đa phần là tổ yến sào. Nó bao gồm hai yếu tố chính: Gluco và Protein (hay còn gọi nôm na là đường và đạm). Phần Gluco bao gồm 7 loại đường đơn dễ hấp thụ. Phần Protein bao gồm 18 axit amin có hàm lượng cao mà cơ thể không thể tổng hợp được như Aspartic acid, Serine, Tyronsine… . 31 nguyên tố đa vi lượng rất giàu Ca và Fe là các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và các nguyên tố có ích cho ổn định thần. Ngoài ra, trong tổ yến có nhiều Vitamin, trong đó có Vitamin E, là loại Vitamin tăng cường sinh dục, có hàm lượng khá cao. Đặc biệt trong tổ yến có hai yếu tố kích thích sinh trưởng tế bào là axit sialic (8,6%) và một yếu tố chưa được tách chiết chiếm khoảng 1 phần triệu. Các chất này giúp hồi phục nhanh chóng các tổn thương, kích thích sinh trưởng hồng cầu…


Phân biệt yến rút lông và yến tinh chế
Phân biệt yến mạch và sợi yến mạch làm giàu rút
Có rất nhiều câu hỏi khách hàng yến mạch và yến mạch  lông có khác tinh vi ở đâu và tại sao một cách nhanh chóng rút từ lông thú đắt hơn yến phái sinh? Để có được câu trả lời chính xác nhất, chúng ta cần phải truy cập các tài sản áp dụng nhanh chóng chủ yến sào Gio An Tai chia sẻ áp dụng nhanh chóng để giải thích sự khác biệt này để giúp khách hàng có được thêm thông tin về các dòng sản phẩm làm tổ được bán trên thị trường và một sự hiểu biết sâu sắc hơn về bút làm tổ để rút ra những lựa chọn thích hợp cho mục đích.
Các tổ được làm bằng tổ cũ tinh. Những tổ lông, không hình thức tốt để chọn lên các sợi xé nó sạch sẽ và có trong các hình thức tổ. Nhưng hình dáng không đẹp, nhưng vẫn có rất nhiều yến tinh tế giá trị dinh dưỡng, ngon, giòn, Chevy và giá rẻ phù hợp với việc sử dụng gia đình yến mạch thường xuyên.
Jena kéo lông tổ có nhiều lợi thế hơn, giá trị dinh dưỡng đặc biệt tinh tế và ngoại hình được duy trì bởi các nhóm được lựa chọn từ một tổ đẹp. Khi ngâm, tai phát nổ trong tổ ban đầu, tổ chân còn nguyên vẹn. loài thường tổ tóc này kéo bởi thợ thủ công đủ điều kiện để làm, không phải cơ sở những gì có thể. Như một hình thức làm đẹp, làm việc chăm chỉ, cao dinh dưỡng rút quá nhanh của lông thú đắt tiền luôn các loại yến.
Theo các chủ sở hữu phần yến sào Cần Giờ Anh này rút nhanh chóng của lớp sơn lót thường làm sạch nó bằng tay, không sử dụng hóa chất tẩy trắng, không chất bảo quản có thể được lưu trữ ở nhiệt độ phòng yen sao cao cap khánh hòa thuong.To lông và răng làm sạch các tạp chất, hình dạng của cấu trúc vẫn còn giá trị dinh dưỡng tương tự và tốt nhất giữ khách hàng thường chọn lông tổ rút hoặc sử dụng như một món quà.
Hiện nay cơ sở Một Taj Cần Giờ yến sào 2 loại rút rút nhanh áo khoác loại 1 và loại 2 giá yến mạch khác nhau để đáp ứng nhu cầu của tất cả các lợi ích của khách hàng. Với loại 1 lông rút tổ được chuẩn bị bằng cách vẽ lông cá nhân và mang lại một hàm răng khô chi tiết nên rất sạch sẽ. Khi yến mạch sử dụng ngâm với spread nước như yến mạch trông thật sự tốt đẹp. Mẹo lông tổ tôi vẽ không có vòng lặp trong tổ cho đến khi nó được ngâm các loại thực phẩm chất xơ yến mạch rất Chevy, ngon và đảm bảo giá trị dinh dưỡng 100%.
Loại 2, mái tóc tổ kéo mùi dễ chịu hơn. Đây là loại bìa trên dạ dày của mình bên trong để trang trí như các cấu trúc ban đầu, mà còn mở rộng đáng kể các sợi yến mạch ngâm và chỉ thấp hơn một chút khi ăn chất xơ dạ dày một Chevy và ngon, cung cấp các giá trị dinh dưỡng.
Gợi ý bữa ăn dinh dưỡng ra khỏi lông tổ
Hãy là một người tiêu dùng thông thái và tiếp viên tháo yến chưng sẵn vát, để thêm chất dinh dưỡng trong một gia đình với thực phẩm bổ dưỡng từ yến mạch. chè yến Vera kẹo đường đề xuất Pandan món ăn không thể thiếu cho gia đình bạn trong những ngày hè nóng bức.
Thành phần: 2 lá dứa, lô hội, ngày 03 tháng 10, đường nâu 30g, 1 yến (khoảng 10 gram đủ cho một gia đình toàn bộ 3-4 người)
Phương pháp: Aloe vera rửa, gọt vỏ, cắt theo khẩu vị, rây qua một vòi nước mạnh mẽ cho tất cả các chất nhầy (vì nó sẽ là một độ nhớt yến mạch đắng); Pandan rửa sạch, lá gắn bó lâu nhất; Yến mạch ngâm nở, nhặt lông còn lại
Chế biến: Nướng tổ với kẹo như thường lệ; 1 nhỏ nước đun sôi chảo và nấu vera sống chung lá dứa, bước này có thể thêm một ít đường nâu ngọt; Cuối cùng, trộn yến mạch và chưng cất nước đức tin với nhau. Thêm dứa lá ít màu sắc để thêm tốt; Delicious uống lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét