Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

101 Lợi ích của nước uống và những lý do cho ở lại hidrated

101 Lợi ích của nước uống và những lý do cho ở lại hidrated
Có ít nhất 101 sử dụng nước uống - nhưng điều đó không có nghĩa là bất cứ ai đã từng tính!
Thực tế là, có một số lượng vô hạn các lý do để ở ngậm nước, và đó là tất cả liên quan đến các chức năng Thực hiện nước trong cơ thể của chúng tôi.
lợi ích của việc uống nước là gì?
Chức năng của nước tron nước aquafina quận thu duc cơ thể con người
Nếu bạn muốn: ở trẻ, nhìn tốt, cảm thấy tốt, phục hồi năng lượng, tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, chống lại bệnh tật và tránh chất béo, nước phải của bạn # 1 chế độ ăn uống bổ sung mỗi ngày! Đọc và ngạc nhiên về những lợi ích của nước uống khi tôi đọc chúng từ Dr. Batmanghelidj cuốn sách
Các tế bào não và chức năng
Các triệu chứng của mất nước: đau đầu, trầm cảm, mất ngủ
Bộ não con người so với người lớn bao gồm khoảng 85% nước và rất nhạy cảm với sự mất nước. Người ta nói rằng bộ não không thể chịu nước tinh khiết lavie nhà bè  đựng ngay cả một mất 1% nước để hoạt động đúng.
- Mệt mỏi, nervositi, trầm cảm và đau đầu là triệu chứng đầu tiên của tình trạng mất nước
Bộ não hoạt động tốt cho chúng ta hòa bình và thư giãn. Điều trị người dị ứng với một ly nước và bạn sẽ nhận thấy như thế nào sẽ bình tĩnh lại và thay đổi tâm trạng.
Uống nước sẽ giúp ngăn chặn não và rối loạn tâm thần - Hãy nhớ rằng các tế bào thần kinh không hồi phục như các tế bào khác trong cơ thể
Tăng năng lượng vật lý
Thưởng thức tuyết
Nước là nguồn chính của chúng ta về năng lượng nội bộ - Nó tạo ra năng lượng điện và từ trong các tế bào của chúng tôi và cung cấp cho sức mạnh để sống.
- Nước cũng quy định nhiệt độ cơ thể (xem các thuộc tính trang của nước)
Phòng và điều trị huyết áp cao
Máu của chúng tôi là khoảng 83% nước và nên là  nước khoáng lavie quận 9    chất lỏng để sự căng thẳng thích hợp trên các động mạch và tim. tình trạng thiếu nước và bất lợi ảnh hưởng đến sự lưu thông bắt đầu từ các mao mạch bị bít trong trường hợp tính lỏng máu thâm, và thiếu tính đàn hồi của các bức tường.
Hệ thống tuần hoàn của con người
Thâm hụt của nước trong cơ thể, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu: lưu thông điều chỉnh bằng cách giảm công suất. Ban đầu, các mao mạch ngoại vi để đóng, và tàu cuối cùng lớn hơn thắt chặt các bức tường để các mạch máu đầy đủ. Đau thắt dẫn đến một sự gia tăng trong đo lường được sự căng thẳng trong các động mạch, gọi là tăng huyết áp.
- Hydration là quan trọng trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh cao huyết áp mà không cần dùng thuốc lợi tiểu hoặc thuốc.
Gần đây, Viện Sức khỏe quốc gia (Mỹ) tìm ra rằng tình trạng mất nước có thể là một trong những lý do chính cho đột quỵ và những người không uống đủ nước có thể có những tác động nêu trên do độ dày của máu.
Phòng ngừa bệnh tim
Hydration là cần thiết để ngăn chặn các gánh nặng của các động mạch của tim và não.
Khi bạn không uống đủ nước, đủ trái tim trở nên có khả năng làm chương trình thất bại. Trong một bình đến mất nước nghiêm trọng, quá trình này bắt đầu với một sự co thắt và những trở ngại thường trực, động mạch nhỏ.
* Trong trường hợp suy tim, nước là ngay lập tức bệnh nhân quan trọng hơn bất kỳ loại thuốc nào khác!
giải độc tự nhiên của cơ thể
Ly nước máy
Nhiều bệnh, bao gồm lão hóa có liên quan đến sự tích tụ các độc tố và mức độ cao của tính axit trong cơ thể. Chúng tôi cần phải uống đủ vatereveridai để giảm thiểu, loại bỏ độc tố và mức độ pH cân bằng.
* Uống 1-2 ly nước điều đầu tiên vào buổi sáng, giúp độc tố khỏi
giảm cân
Uống nước để giảm cân thông tin cơ bản SND Mẹo
Nước là một yếu tố quan trọng trong sự sụp đổ của các protein, carbohydrate và chất khoáng trong quá trình trao đổi chất.
Khi các chức năng hệ thống tốt, các chất dinh dưỡng được sử dụng đúng trong cơ thể, chất béo được chuyển đổi thành năng lượng quan trọng và không phàn nàn. Uống nước để giảm cân một cách tự nhiên là trong tình trạng tốt mà không cần phải ăn kiêng quyết liệt.
- Nước cũng giúp duy trì cơ bắp
cholesterol cao
Có được tiền gửi của cholesterol trong động mạch của tim hoặc não hoặc trong các bức tường bên trong động mạch của cơ thể do mất nước.
- Uống nước giúp điều chỉnh mức cholesterol
Uống nước cho da
Người phụ nữ với làn da đẹp
Hydrat hóa và giải độc làm từ trong ra ngoài, và tiếp tục duy trì làn da đẹp và khỏe mạnh chúng ta cần phải uống đủ nước mỗi ngày.
- Mặt khác, rối loạn da cũng được kết nối với việc giới thiệu không đúng cách nước.
Viêm khớp và đau khớp
Nước giúp bôi trơn các khớp và miếng đệm hỗ trợ cột sống và cho phép họ để thuận lợi và dễ dàng. Đau xảy ra khi có quá nhiều ma sát giữa các xương do mất nước.
thuốc đau Killer sẽ không chữa được vấn đề, hoặc mặt nạ nguyên nhân cơ bản, và điều này là xa những gì bạn thực sự cần - hydrat hóa!
giữ nước
Khi cung cấp các dòng chảy của chất lỏng trong cơ thể, điều này sẽ loại bỏ nước dư thừa trong các mô. Uống nhiều nước, cùng với một số lượng muối sẽ giúp giải quyết vấn đề
Phòng chống ung thư
Theo TS Batmanghelidj mất nước (đó là một thiếu muối và nước), làm giảm khả năng của hệ thống miễn dịch để tạo ra các tế bào máu đỏ (mà chống lại bệnh tật) trong cơ thể.
Nước cũng vận chuyển oxy đến tất cả các tế bào, mô và cơ quan. Tế bào ung thư, đó là những sinh vật kỵ khí không thể sống sót trong môi trường oxy, vì vậy nó sẽ không chống lại cơ thể cũng ngậm nước với lưu thông tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét