Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Lợi ích của nước cho da

Lợi ích của nước cho da


Một bác sĩ da liễu nói với tôi rằng sức khỏe của làn da chỉ là một phản ánh sức khỏe bên trong của chúng tôi. Điều này là rất quan trọng nước tinh khiết vihawa quận 5 để biết, vì sức khỏe của chúng tôi là như vậy gắn liền với các nước, cả bên trong và bên ngoài.
lớn hơn và tiếp xúc với cơ thể của chúng tôi, đó là da, lợi ích của các nước như toàn bộ cơ thể của chúng tôi hoạt động.

Tất nhiên, làn da cần nhiều hơn chỉ là nước để làm cho nó trông tốt đẹp, nhưng nó không phải là chủ đề của trang web này. Tôi chỉ nghĩ rằng khi bạn nhìn cho làn da khỏe đẹp, nước là một yêu cầu cơ bản, nhưng thường bị bỏ qua.
- Da khô, ví dụ, là một trong những triệu chứng đầu tiên của tình trạng mất nước.
các lợi ích của nước cho da là gì?
nước 1. uống cho sức khỏe của da là bắt buộc
Làm sạch nước uống
Nước uống cho sức khỏe và vẻ đẹp
Da có khả năng đổ mồ hôi để làm mát và điều hòa nhiệt độ. Nếu tình trạng mất nước, trữ lượng nước có thể được sử dụng để thay thế miễn phí ở mức tương tự như sự mất nước.
Ngày mất nước, có tuần hoàn mao mạch dưới da để cung cấp cho nó một màu sắc khỏe mạnh và độ ẩm nên có. - Vì vậy, khi da mất nước thu thập, nếp nhăn, các vết nứt và mất khối lượng và độ đàn hồi.
Mất nước là một trong những lý do tại   nước tinh khiết vihawa quận 7 sao bạn thường thấy phụ nữ trẻ với làn da của họ đã ở độ tuổi trước tuổi. Tiến sĩ Batmanghelidj.
* Các mặt là tiếp xúc nhiều nhất đến các yếu tố gió và ánh nắng mặt trời làm tăng sự mất nước từ bề mặt của nó. (Theo TS Batmanghelidj, hormone nam mang lại lưu thông hơn với làn da của khuôn mặt của nữ).
". Giai đoạn cuối cùng của sự mất nước của xơ cứng bì da: da trở nên teo và bắt đầu trông giống như một con cá sấu Các tin tốt là trong giai đoạn đầu, xơ cứng bì có thể biến tăng lượng nước uống của bạn." - Tiến sĩ Batmanghelidj
* Uống nước là rất quan trọng không chỉ đối với phần nhìn thấy của da, mà còn để giữ cho đôi mắt và màng nhầy ẩm. (Màng nhầy là những người được tìm thấy trong mũi, tiêu hóa và hô hấp các cơ quan, hệ thống sinh dục và tai giữa). [Shovad khối = 5]
Uống nước là rất quan trọng đối với Chăm Sóc Mắt
eieMi chuyên viên đo mắt nói với tôi rằng giác mạc là 80% nước. Tôi thích một thời gian dài trên máy tính làm cho đôi mắt của bạn khô. Chỉ cần nhắm mắt của bạn trong vài giây mỗi giờ và nhấp nháy thường cho phép các chất lỏng từ tuyến nước mắt để dưỡng ẩm và bôi trơn giác mạc.
Ông khuyến nghị tiêu thụ thường xuyên của nước đối với sức khoẻ mắt tốt ...
2. Giữ làn da của bạn ẩm bên ngoài
cửa-nước-to-tờ-vsOur da nên được ẩm vào mọi lúc để hoạt động đúng. Trong khí hậu khô nước uống là không đủ để ở ngậm nước. Khi không khí quá khô, cũng như trong mùa đông, ví dụ, nên được thêm vào độ ẩm không khí trong môi trường của chúng tôi. các tính năng nước nhà là sol khí tốt nếu bạn muốn đi tự nhiên, nhưng thường nhân tạo độ ẩm không khí có hiệu quả. Sự bay hơi của nước tạo ra một thiết bị như vậy sẽ có làn da thở không khí dễ dàng hơn và ít bị ngứa.
* Tôi có thể nói với bạn rằng tôi đã dành một vài tháng ở Nevada vào năm ngoái, và không có kem dưỡng da có thể giúp làn da khô của tôi - ngứa chỉ dừng lại khi tôi trở lại Canada. Cùng một câu chuyện bằng con mắt: khô không khí kết hợp với nhiều giờ tại máy tính, đôi mắt đỏ và ngứa - khi tôi hỏi tại các hiệu thuốc, tôi được khuyên là nên sử dụng nước mắt nhân tạo, may mà giúp.
3. tắm nước cho da
Ladi bơi
bơi
Ngâm trong nước tạo ra hiệu ứng cơ học, nước tinh khiết vihawa quận gò vấp   vật lý và hóa học trên cơ thể của chúng tôi, và điều trị spa cho vấn đề về da đã được sử dụng kể từ đầu của nền văn minh của con người.
Tắm và tắm vòi sen rất quan trọng để giữ cho làn da sạch bụi bẩn, vi khuẩn và loại bỏ sự dư thừa tích tụ của các tế bào khô.
Một số người phàn nàn về sự khô da sau khi tắm - đó là bởi vì cho đến khi nước làm sạch cơ thể cũng loại bỏ các loại dầu tự nhiên, da của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn không cần phải đốt cháy để duy trì làn da của bạn ẩm và ngậm nước.
Bạn có để ý rằng mái tóc và làn da của bạn trở nên khô và ngứa khi rửa với nước cứng? Điều này là bởi vì nước kiềm không rửa bằng xà phòng rất tốt, mà còn trên bề mặt của da. Điều tương tự cũng xảy ra với máy tính - mà vẫn giữ được các hạt của chất tẩy rửa mà không thể được sửa chữa tốt. Sau đó, khi quần áo tiếp xúc với da bị ngứa khó chịu.
Dưới đây là một số ý tưởng về cách sử dụng nước cho da trong khi tắm:
thanh Honeysuckle Replenishing Bát
thanh Honeysuckle Replenishing Bát
1. Hãy tắm và vòi hoa sen với nước nóng, vừa đủ để cảm thấy thoải mái, nhưng không quá nóng.
2. Sử dụng xà phòng nhẹ dựa trên các loại dầu tự nhiên với hương thơm tự nhiên, nếu có, và càng ít hóa chất càng tốt. - Nhiều tay làm xà phòng thích hợp, như với các thành phần tự nhiên.
Hãy Moisturizer với các thành phần tự nhiên và tinh khiết
Hãy Moisturizer với các thành phần tự nhiên và tinh khiết
** Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để kiểm tra các thành phần trên các sản phẩm bạn mua cho làn da của bạn. Tôi đọc ở đâu đó một câu mà tôi rất thích: "Nếu có quá nhiều thứ trên nhãn mà họ không thể hiểu được những gì họ đang có, không mua" :)
3. Đừng chà xát cơ thể của bạn quá nhiều và quá thường xuyên với những vấn đề nghiêm trọng như xơ mướp hoặc khăn tắm.
4. Sử dụng Body Moisturizer lotion sau khi tắm, tốt nhất với các thành phần hóa học ít nhân tạo càng tốt.
nước tốt nhất cho da khi uống hoặc tắm là gì?
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng chất lượng của các nước bạn tắm trong nên được giống như chất lượng nước uống của bạn?
Trong trường hợp bạn không biết, các chất độc hại từ các nước, đặc biệt là clo được hấp thụ vào cơ thể qua da hơn miệng.
Bộ lọc nước tốt nhất
Hầu hết mọi người không nhận ra rằng nước tắm của họ có thể chứa clo hơn hồ bơi địa phương của họ. - Clo dải da và tóc của độ ẩm và các loại dầu tự nhiên.
Giảm lượng clo trong nước của họ và bạn sẽ thấy lợi ích đáng kể mỹ phẩm, bao gồm cả làm mềm tóc và da chỉ sau một tuần!
Tắm vsVhat các THMs và VOC, được chuyển đổi thành hơi nước trong phòng tắm và đó là khá bất lợi cho sức khỏe của phổi của bạn?
Nếu bạn lo lắng về sức khỏe của bạn, bạn nên thử một bộ lọc nước tốt cho việc loại bỏ các hóa chất tổng hợp, clo và các chất gây ô nhiễm độc hại khác, trong khi duy trì một mức độ PH cho sức khỏe của da và tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét