Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Alkaline nước: Lợi ích và rủi ro

Các "kiềm" đề cập đến ở pH kiềm của mực nước. PH trong máy bay, mà là số biện pháp trong đó có tính axit hoặc là một chất kiềm, và ở quy mô 0-14. Ví dụ, đó sẽ do đó là ràng buộc pH pH axit 1 và đến được với sẽ là 13.

Kiềm pH của mực nước cao hơn so với các  nước aquafina quận bình tân nước thường xuyên. Vì lý do này tác giả nào đó tin rằng có thể trung hòa axit nước ràng buộc thông qua cơ thể của bạn. Bình thường chủ yếu là nước, pH 8 hoặc 9 7. Loreena nước pH thường có.

Tự nhiên hoặc nhân tạo?
nước Alkaline khi nước nặng bởi thiên nhiên, đi nước aquafina quận bình thạnh  qua những tảng đá - đài phun nước - một assise và các khoáng chất, làm tăng mức độ kiềm. Có những công ty bán sản phẩm của họ, chẳng hạn như ion hóa, như họ nói, bởi quá trình hóa học của điện, nước được cho là có tính kiềm. Các nhà sản xuất Máy ion điện là sẽ không nói, rằng các phân tử nước được tách ra tính axit hơn và kiềm hơn. Để chuẩn bị cho các giáo viên và một số nhà nghiên cứu nói rằng điều này không, tuy nhiên, chất lượng của môi trường.

Một nội dung thấp của nước, Tổ chức Y tế Thế giới công bố các nghiên cứu về khoáng sản và cảnh báo: thực phẩm và đồ uống trên cơ sở thường xuyên.

Nơi mà bạn đã tìm thấy nó?
nước kiềm và thực phẩm để mua sức khỏe hoặc được bán ở nhiều cửa hàng. Máy ion hóa nước được bán ở nhiều chuỗi cửa hàng lớn là tốt.

Bạn cũng có thể tự làm ở nhà. Mặc dù nước ép chanh có tính axit và chứa xử lý vôi ngọt nước và chất khoáng. Thêm một bóp chanh hoặc chanh để một ly nước uống nước kiềm hơn của bạn. Theo cách khác, để những giọt nước pH là kiềm thêm nữa. Điều quan trọng là phải đảm piedevas nước đóng chai, đun sôi nước máy ràng buộc khác.

Liệu nó thực sự làm việc?
nước kiềm có phần chủ đề gây tranh cãi. Nhiều chuyên gia y tế trái với thực tế, nó không phải là đủ để nói rằng nhiều sức khỏe và họ đã mua hơn các quyền của người sử dụng để nhận augue. Theo Mayo Clinic, hầu hết mọi người không đủ nước nó là tốt nhất để chỉ chứng minh cho họ những bằng chứng khoa học, là chiến thắng nhiều hơn và quyền nước là kiềm.

Có một vài sự khác biệt mà đề nghị liên kết của các nước để giúp nghiên cứu các điều kiện nhất định. Ví dụ, nghiên cứu cho thấy rằng năm 2012 không phải để uống nước, pepsin và kiềm pH 8.8 có thể giúp vô hiệu hóa, và là lý do chính, đó là sự trào ngược axit enzyme. Một nghiên cứu khác thay mặt cho những người đang phải chịu những tác giả của các lợi ích của nước uống kiềm huyết áp, tiểu đường, và turpis cao.

Nó là an toàn?
Chuyên gia với nhiều cửa kiềm nước không nước aquafina quận gò vấp  phải là sự cứu rỗi, nhưng những điều đó được thực hiện, để cố gắng.

Những cơn đau không có đủ bằng chứng khoa học để hỗ trợ do đó việc xử lý nước được ràng buộc. Các chuyên gia y tế cảnh báo mọi người tin tưởng vào quyền tự.

Được xem là an toàn để uống nước từ các ràng buộc tự nhiên, bởi vì nó có chứa các khoáng chất tự nhiên. Tuy nhiên, cần thận trọng ôm hóa thạch nhân tạo, mà là khả năng được đưa phải có giá trị pH cao sẽ có bạn tin rằng bạn sẽ để lại một thâm hụt nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét