Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Béo phì và nước uống

Curabitur trong các vấn đề của bệnh béo phì tăng cao. Uống nước là một giải pháp đơn giản để quản lý lượng calo hàng ngày của mình. Do đó, liên quan đến đầu tiên, khởi đầu của một ly nước uống.
Phân loại của Tổ chức Y tế Thế giới và âm nhạc quốc tế thiếu cân, thừa cân và béo phì BMI: phạm vi bình thường: 18,50-24,99, thừa cân ≥25.00, ≥30.00 béo phì.
Mới nhất của sản xuất một chỉ ra trên toàn cầu   nước aquafina quận 7 trong năm 2005 khoảng 1,6 tỷ người lớn (tuổi từ 15 trở lên) bị thừa cân và ít nhất 400 triệu người lớn bị béo phì
Ai cũng writeth đó, để đến năm 2015, có khoảng 2,3 tỷ người lớn sẽ là thừa cân và hơn 700 triệu người béo phì.



Béo phì và uống thói quen,
Tại mỗi bước đi của họ có thể tham gia vào các hành động của các cơ quan thông qua thói quen ăn uống tốt.
Trong số đó, các loại đường giảm được thêm  nước aquafina quận 8 vào sự hấp dẫn của những điều mà ông đã ăn và uống là rất khuyến khích.
Đã được thêm vào lượng hàng ngày của các loại đường từ cơ quan của Hiệp hội là không nhiều hơn 100 calo 150 calo mà một người đàn ông và một người phụ nữ.
Ưu tiên các nước!
Là nguồn cung cấp lượng calo và nước để uống, anh ta không có một lực lượng lớn đầu tiên xuất hiện cùng một lúc.
Ngoài ra, sau khi những người thừa cân của bên  nước aquafina quận 9 bại trận của người lớn, một lối sống lành mạnh, như tôi đã đề cập chỉ xảy ra để uống nước ngay sau khi bắt đầu giảm cân (4-5).
Bệnh tim và tập thể dục, thậm chí còn giúp đỡ nước để tăng quá trình oxy hóa chất béo (6-7). Ông đã lãnh đạo cuộc nghiên cứu cho thấy rằng nó là công việc của học sinh trong các trường học, những người có trong ác như nước để ổn định uống hoặc trọng lượng của các nguyên tắc đầu tiên (8).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét