Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bạn có chắc chắn rằng bạn uống đủ?

Mất nước là sự mất mát của các trường hợp khi các nước không phải là đầy đủ lượng nước. Nó có thể xảy ra rằng các công việc hàng ngày là không  nước khoáng lavie quận 6 đủ để uống 1,5 L / tôi kinh nghiệm quá nhiều hoặc khi mất nước do những bài tập hoặc sức nóng của trời, mà có liên quan đến căn bệnh này, có sốt hoặc tiêu chảy.


Mất nước là một vấn đề phổ biến. Đặc biệt, các cuộc điều tra được tiến hành ở các nước châu Âu cho thấy con cái của họ rằng họ không nên uống  nước khoáng lavie quận 8 nước, đặc biệt là trong các trường học, duy trì trật tự để đạt được quyền truy cập vào những người chăm sóc của chất lỏng. (Anh, Đức và Italy) (1)
Từ các thử nghiệm lâm sàng đối với người lớn, vì các nhà khoa học tự nhiên, cùng bởi thời tiết khô là những gì có lợi cho cơ thể (2), và ảnh hưởng của tâm (3).
Hậu quả của việc mất nước nhẹ (1-2% trọng lượng cơ thể mất) cảm giác khát nước, suy nhược, đau và giảm sự tỉnh táo, tập trung và mất trí nhớ sức chịu đựng thể thao khu vực.
nguồn:
(1) Fadda et al. Washington, 600. Tháng 12 năm 2008
(2) Shirreffs (2005). 63 Nhận xét Nutr: S14-S21
(3) Ritz và Berruti (2005). 63 Nhận xét: S6 S13-

Ở ngậm nước!

Đề xuất nước uống hàng ngày, tình trạng mất nước có thể tránh được.
Khi mình khát nước, mất nước đã xảy ra trong một số cách. Liên tục, như mỗi ngày, do đó, ông sẽ không uống rượu, và trước khi ông rằng khát.
Chúng tôi luôn luôn phải đúng cách nước với sự cạnh tranh ít. Những gì?
Hơn so với các nước, trong đó có tương đối nhiều trong số họ bởi vì các cơ quan của các chàng trai, của cơ thể,
Họ có tỷ lệ da / lượng vượt trội của cơ thể
Bởi vì chúng tiết ra một nước tiểu pha loãng hơn do thận sớm.
Đối thậm chí khó khăn hơn để giao tiếp khát của họ.
Những người lớn tuổi cần được đặc biệt là nhận  nước aquafina quận 6 thức được tầm quan trọng của người Ai Cập sẽ uống nước của tuổi cảm giác khát nước giảm, do đó khả năng của thận, tăng hoặc giảm.

Mẹo để Ngăn chặn sự mất nước:
Cho đến khi khát nước uống bạn đã bị mất nước! Một thói quen tốt để uống nước trong suốt cả ngày
Hãy nhớ rằng những người khác phụ thuộc vào người khác để uống, trẻ sơ sinh và người già.

lời khuyên và thức uống khác;
Trẻ em - Trẻ em - Người lớn - Phụ nữ mang thai và cho con bú - trưởng lão của người dân - những người đàn ông, và tập thể dục nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét