Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bao nhiêu nước tôi nên uống một ngày

Các chức năng của sức khỏe của cơ thể để duy trì những điều tốt đẹp và trung thực, một số nước trong cơ thể vẫn không đổi. Vì vậy, lượng nước phải được thay thế được, nói cho đúng ra, tương đương với số tiền dư của chất thải hàng  nước khoáng lavie quận 3 ngày lượng nước mỗi ngày.


Cần lưu ý rằng việc sử dụng nước từ một đến khác, họ có thể thay đổi tùy theo các yếu tố khác nhau, nhiệt độ môi trường xung quanh, tình trạng sức khỏe (sốt, tiêu chảy của máu trong chấn thương) các điều kiện sinh lý (mang thai, cho con bú) tuổi của chi, trong những thứ khác.

Một người lớn ít vận động, các điều kiện sinh  nước khoáng lavie quận 5 lý bình thường của khí hậu ôn đới (18 ° 100-20 100 °) trên trung bình mất 2,5 lít nước mỗi ngày (1). Điều này là do sự mất mát của hầu hết các nước:
thận, bài tiết trong nước tiểu (1,5 50 mỗi ngày)
phổi linh hồn (0,35 l)
Nhượng cho những làn da (0,45 l)
phân đường ruột ở dạng (0,2 50)
Để trả tiền nhiều như nó là cần thiết để nuốt nước bọt để tránh mất nước.

Được lấy từ mùa xuân của các nước lớn hơn 3:
Và nước, thực phẩm, 0,7 l
rối loạn trao đổi chất của nước thánh (được thực hiện bởi các phản ứng sinh hóa trong cơ thể) 50 0.3
uống và 1,5 lít.

Các nước, đó là cơ thể của thức uống hydrate ưa thích của bạn. Uống nước mà không có các yếu tố khác trong cơ thể là một chất dinh dưỡng thiết yếu, khỏe mạnh. Một quá tiêu thụ đường và các đồ uống ngọt, và không để lượng calo quá mức, là sự thay thế của nước ngọt, và các dự án của các thói quen lành mạnh, những người đã đến nước khoáng lavie quận 4  với sự trợ giúp của các chiến đấu trong các thừa cân / nguy cơ béo phì.

Bạn có thể tìm hiểu thêm trong cơ thể của các nước, một chính chế độ ăn uống lành mạnh trong

nguồn:
(1) liên tục Jequié E và F. de Cahier và Thời gian của Diététique (University Press, 2009)

Pourquoi faut-il boire ra khỏi nước? Đổ cân maintenir la tầm thường (Tại sao nước uống để duy trì một sự cân bằng trong nước)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét