Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bao nhiêu nước trong cơ thể con người

Nước, một phần quan trọng trong cơ thể con người
Trong cơ thể người trưởng thành là 60% nước. Hầu hết các nước bên trong các tế bào trong cơ thể.
Nước trong cơ thể-

Đối với rất nhiều tỷ nước sinh hoạt  nước khoáng lavie quận 11  của chúng tôi.
Trong các tế của nước trong cơ thể ở ba nơi trong toàn bộ (hai nước), và máu là trong không gian của tế bào (thứ ba của nước). Đối với tổng số người đàn ông 70 kg-42L trở nên như nước.
28 lít nước trong tế bào
14L trong dịch ngoại bào, từ đó nó được sáng tác,
3L là huyết tương,
dịch transcellular 1L (dịch não, mắt, phổi, dịch màng bụng và hoạt dịch)
10L là dịch kẽ (bao gồm các hạch bạch huyết), đó là nước, ở giữa các tế bào. (1)
Trong thực tế, lượng nước thay đổi tùy theo bối cảnh phải có một cơ thể được sinh ra trong cơ thể có chứa một lượng nước nhất định (75%), như một ông già (50%). Hơn nữa, một cơ thể cơ bắp hơn là, các nước càng nhiều. Mặt khác các chất béo của cơ thể vào cơ thể của nước là ít - một ít nước để các chất béo cơ thể.
Ngoài ra, các nước khác vốn là cơ quan  nước khoáng lavie quận 12  quan trọng, não, phổi, tim, gan và thận có một số lượng lớn nước - 65% trong số 85 đến thành viên thứ hai (2), miễn là để chứa xương của các nước là ít (nhưng 31%).
Sự tham gia của Nestlé Waters '
Chúng tôi ở Nestlé Waters đã được quan tâm về sức khỏe trong một thời gian dài. Là ý thức rõ rằng sức khỏe là có tầm quan trọng sống còn, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của chúng tôi làm cho một tác động tích cực đối với xã hội và cho rằng chúng tôi rất tự hào. Một số nước khoáng tự nhiên của chúng tôi đã được xung quanh trong nhiều thập kỷ và được công nhận bởi cộng đồng y tế cho những lợi ích sức khỏe của họ.
Tiếp cận, chất lượng nước lành mạnh là một chủ đề quan tâm đến những người xung quanh thế giới và chúng tôi mang nó đến tim.

Nước uống cho một lối sống lành mạnh
Tại Nestlé Waters, chúng tôi tin  nước khoáng lavie quận 2 rằng những gì bạn uống cũng quan trọng như những gì bạn ăn. Chúng ta không quên rằng bước đầu tiên hướng tới sức khỏe tốt là một lối sống lành mạnh. Khi nước là yếu tố thiết yếu cho cuộc sống, chúng tôi nghĩ rằng nó xứng đáng thêm đặc biệt chú ý.
Chúng tôi thực hiện mọi nỗ lực để cung cấp nước đóng chai cho sức khỏe mà ngon. Bởi vì chất lượng là nền tảng của tất cả mọi thứ chúng tôi làm tại Nestlé Waters, nước đóng chai của chúng tôi đảm bảo rằng mỗi người tiêu dùng có thể làm ẩm tự hàng ngày trong hoàn toàn tự tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét