Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO CẦN GIỜ Khánh Hòa

Công dụng của yến sào Cần Giờ  là gì?! Tác dụng của nó đối với trẻ em, phụ nữ và người già như thế nào?! Bạn có thể mua yến sào ở Hà Nội giá tốt chất lượng ở đâu?!
Công dụng của yến sào từ ngàn xưa đã được công nhận, yen sao chung san nó là 'vị thuốc' quý báu của nhân loại, là 'tinh hoa' của tự nhiên, là 'tạo hóa' của đất trời. Còn ngày nay, theo một số nghiên cứu của các nhà khoa học, yến sào bao gồm 2 yếu tố chính: glyco và protein. Hợp chất này gồm phần glyco bao gồm 7 loại, cơ thể dễ hấp thụ. Phần protein trong tổ yến có chứa nhiều acid amin không thay thế, bồi bổ cho cơ thể.

Công dụng của yến sào - Thực phẩm hữu hiệu đối với trẻ em


Bạn có biết công dụng yến sào rất tuyệt vời đối với trẻ em từ 07 tháng trở đi?! Bạn có thể sử dụng được các món ăn từ yến để giúp bé ngủ ngon, giảm các bệnh về phổi, viêm phế quản. Nếu như bạn cho trẻ em nếu dùng yến sào thường xuyên khoảng 70ml/ngày thì tác dụng rất tốt cho hệ thống miễn dịch và sức đề kháng. Ngoài ra, hàm lượng đạm cao, ít béo có trong yến sào có tác dụng rất tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt.


Công dụng của yến sào Cần Giờ - 'Thần dược' đối với người lớn tuổi

Người già sức đề khác rất yếu, các chức năng suy giảm, cho nên người già rất cần bồi bổ để tăng khả năng chống chọi bệnh tật. Một trong những vị thuốc tốt nhất hiện nay chính là tổ yến.Công dụng của yến sào đặc biệt tốt cho người già, người cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật, vì thành phần yến sào rất giàu Proline (5,27%), Axit aspartic (4,69%). Đây là gia to yen sao khanh hoa các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào. Từ đó, yến sào giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Xem thêm: Mua yến sào ở đâu tại Hà Nội


Công dụng của yến sào - Liệu pháp diệu kỳ đối với phái đẹp


Đối với phụ nữ, có được làn da khỏe đẹp, hay chống lão hóa là đều đáng mơ ước. Không một ai có thể chống lại sức hấp dẫn này. Cong dung cua yen sao đối với phụ nữ rất thần kỳ, bởi lẽ trong nó có đến 18 loại amino axit, chứa một hàm lượng rất lớn proline có tác dụng trong việc phục hồi các cơ, các mô và da. Đây là điều kiện cần và đủ để có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng!

Phenylalanine là một axít amin có tác dụng tăng cường trí nhớ, bồi bổ não, gia tăng tỷ lệ hấp thụ tia UV từ ánh sáng mặt trời, giúp tạo ra vitamin D nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose mà không có chất béo, thích hợp dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

Từ những công dụng của yến sào, nếu như bạn có đủ chi phí đầu tư yến sào cao cấp khánh hòa thường xuyên, chừng 10gram/ngày thì sẽ có công dụng tuyệt vời cho cho da bạn. Chẳng hạn như ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám. Hơn nữa bạn còn sở hữu được làn da đẹp mịn màng mà bất cứ phụ nữ nào cũng 'ghen tỵ'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét