Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI CÁC BỆNH VỀ TIM MẠCH

Công dụng của yến sào đối với các bệnh về tim mạch?! Có thể nói tổ yến sào là giải pháp toàn diện tối ưu nhất cho hệ tim mạch khỏe mạnh
Công dụng của yến sào có chứa lượng đạm, chất khoáng rất cao, chứa 18 loại axit amin, gồm 31 nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Serine, Tyrosine, Leucine….Như vậy cho thấy tổ yến là thực phẩm rất giàu dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.


Bệnh tim mạch là gì?!

Bệnh tim mạch ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của tim và mật ong manuka úc các mạch máu, là thủ phạm gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ. Gián đoạn hoặc không cung cấp đủ Oxy đến các cơ quan trong cơ thể làm các cơ quan nội tạng bị phá huỷ hoặc thậm chí gây ra chết người. Nếu bị bệnh tim mạch, tim và não có nguy cơ bị ảnh hưởng cao. Nếu bị bệnh tim mạch, tim và não có nguy cơ bị ảnh hưởng cao. 1 số bệnh tiêu biểu:

+ Hút thuốc lá, sử dụng nhiều rượu bia

+ Chế độ ăn uống không hợp lí khi bạn ăn quá nhiều các đồ ăn với hàm lượng chất béo cao.

+ Thừa cân, béo phì

+ Biến chứng bệnh tiểu đường

+ Cao huyết áp

Công dụng yến sào - Giải pháp toàn diện tối ưu nhất


Công dụng của yến sào là thực phẩm rất giải dinh dưỡng nhiều vitamin bào ngư úc viền xanh và khoáng chất từ thiên nhiên, rất tốt cho cơ thể. Không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực, tổ yến sào còn rất tốt cho hệ tim mạch, có tác dụng lớn trong việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh liên quan đến tim mạch, cho hệ tim mạch khỏe mạnh an toàn và hiệu quả.

Yến sào có công dụng giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa huyết áp và cholesterol trong máu, nhờ đó tăng khả năng điều trị bệnh tim mạch hiệu quả. Tổ yến cung cấp nguồn dinh dưỡng vitamin và khoáng chất giúp tăng cường chức năng tim, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, duy trì hệ thống tim mạch khỏe mạnh.

Giá yến sào khá đắt nhưng nó có khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa yen sao lam qua tet cực mạnh trong cơ thể giúp ngăn cản quá trình oxy hóa các thành phần thiết yếu trong tế bào, khử các gốc tự do giúp bảo vệ tế bào, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Ngoài công dụng của yến sào tốt với hệ tim mạch, tổ yến sào còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe của con người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống đẩy lùi bệnh tật hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét