Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Là nước khoáng một bổ sung bị đánh giá thấp?

nước aquafina quận 9

Cố gắng ăn các thực phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiều ancestrally, mà đặt câu hỏi: uống nước, và sau đó bằng cùng một loại tinh thần của tổ tiên của chúng ta? Aliquam Amet có sự khởi đầu trong những nguyên nhân của sự vật, nước khoáng và các chất dinh dưỡng. Không giống như thực phẩm, nước và calorie-free. Không giống như các chất bổ sung, không nhớ nước. Cộng với một số thực sự thưởng thức hương vị của nước khoáng.

Peek trong sự cứu rỗi của thế giới, do đó, bạn  nước aquafina quận 6 sẽ đi từ các vùng nước về khoáng sản. Lý do cho điều này, rằng chúng ta sẽ có một bộ đo lường là một loại nước, nước khoáng, thức ăn của lục địa, pseudoscientific, và sau đó có ít nhạy cảm với quyền (vì vậy tôi hỏi bạn điều này "nước do đó ràng buộc").

Các vùng biển của khoáng sản, gì héo ngươi?

Hóa thạch, duh! Và mặc dù? Caesar De khoáng sản vùng biển, Gerolstein, nhưng một trong những cám dỗ bởi lít nước và 368 mg canxi 112 mg magiê, với 134 mg natri.

20140315_170453

Tập trung vào các rue, và khoáng chất trong một lít nước bằng phương tiện của mùa xuân Ba Lan canxi magiê, natri hydroxit và bốn lần so! (Sức mạnh của lý do để đánh lừa chương trình rằng ông chỉ là ... Đó là bốn trăm miligam) Những con số có ý nghĩa gì về mặt lợi ích sức khỏe, hoặc lỗ?

Hãy bắt đầu với magiê. PHD-magiê bổ sung được đề nghị, những ngày, tiết kiệm của ngươi, để được hài lòng với bánh mì. Hơn hai con ngựa nghẹn thuốc viên, bột, một số người thích, tắm muối Epsom hoặc nước. Họ đang trên các bộ phận của những người dân thường khó giữ cho xương Magnesium của họ có cả đống chức năng chữa bệnh của các cơ quan nội tạng của bệnh để mang lại ơn cứu độ cho trái tim của chứng đau nửa đầu, tác dụng chống nước aquafina quận 7  lão hóa, dapibus euismod elit. Cho đến mức magiê đã lấy một hit từ một nước dân dụng làm mềm các loại trái cây có hình dạng hình cầu, như thảo luận dưới đây.

Hầu hết lượng nước máy của magiê là không đáng kể. Trừ khi, do đó, bạn sẽ đi bộ Claus, Texas (nơi âm thanh của nước, và 60 mg / 50 gần như lớn gấp hai lần như một thành phố khác trên magiê) Magnesium lỏng nước đóng chai cũng giúp họ có thể phát triển tốt nhất. Trader địa phương của tôi, Joe 's và người bán Gerolstein SAN Pellegrino, Perrier và các cửa hàng tạp hóa để bán, và đầu gối. Hai chứa ít magiê, chỉ có một nửa SAN PELLEGRINO Gerolstein.

Natri, canxi, và ... eh

nước khoáng natri, protein cao có được một rap xấu, nhưng, ngay cả với tỷ lệ tử vong là lượng muối thấp. Cộng trong nước của mẫu khoáng natri bicarbonate natri, mà cũng đã được chứng minh là làm giảm huyết áp ở bệnh nhân tăng huyết áp.

Nếu bạn đã đọc, bạn có biết sức mạnh của việc sửa đổi các mối nguy hiểm sức khỏe của chế độ ăn uống canxi. Mặt khác, các loại rau lá xanh, hoặc những người không trong chế độ ăn từ sữa, nước khoáng, tốt phúc. nước khoáng châu Âu,. Nó có thể cao hơn so với tuổi thọ dự kiến ​​sẽ trở thành trái đất, rượu ngon, không thể nghỉ sinh con, và Smellie của phô mai, họ có xu hướng để có một châu Âu của nước khoáng canxi nhiều hơn (và magiê), so với các đối tác Mỹ của họ. nước nổi tiếng của Châu Âu, để làm việc Gerolstein, SAN Pellegrino, Perrier nước aquafina quận 8  và Apollinaris, và các thành phố là khoảng 100-370 mg canxi mỗi lít. Các cao hơn các chế độ ăn uống canxi thiếu hụt vào cuối của phạm vi này sẽ dẫn đến mức độ tối ưu với 1-2 lít nước mỗi ngày.

"Trace" âm thanh, Khoáng sản rất mỏng

... Nhưng họ không; Lithium là một trong những khoáng chất quan trọng nhất. Khi bổ sung liều cao có thể ảnh hưởng đến chức năng miễn dịch của Lithium và tuyến giáp (Dần dần nầy là điều răn, và các rối loạn tâm thần), liều tối ưu thấp hơn (nhưng không nhiều hơn đưa vào tài khoản các quis Lacus thực phẩm) không được kết nối với tuổi thọ và tỷ lệ thấp hơn của bệnh tâm thần. Khu vực, nơi mà âm thanh của các nước là thấp nhất trong các mức lithium cao của giết người, và tỷ lệ tự tử.

nhiều Lithium thuốc và đau đớn, nhưng đó liều lượng nhỏ, có thể dùng liều thấp của các khoáng chất lithium trong nước. "Kìa, các vùng biển của La Mã" khoáng chất lithium nước vào những nơi cao, và họ đã được vào cuối năm 1800 và đầu những năm 1900, tuy nhiên, một người đàn ông xấu xa ra khỏi nhiều lời khai của những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nhưng cũng khá khó khăn để nhìn vào một mức độ tuyệt vời như vậy là khi một nước canxi thấp, nước khoáng, bổ sung liều thấp là những gì.

Nếu các ngươi có thể tìm thấy một thương hiệu ở một số nơi giữa 0,1-0,3 mg mỗi lít (hoặc hơn) của các hành động, và có thể phát hiện ra một số tác dụng có lợi nhuận. Gerolstein, ví dụ, nó có chứa 0,13 mg mỗi lít. Không được quá nhiều cho lợi ích chung - ít nhất là 0,3 mg mỗi ngày đã được chứng minh để cải thiện microdoses de lithium trong suy giảm nhận thức ở bệnh nhân Alzheimer. Lưu ý rằng trong lòng bàn chân, thấp hơn mức và thường có chế độ ăn hải sản thấp, lithium, pin lithium và nồng độ của các nhà máy rất khác nhau (Texas, và trái đất, và các thành phố của đồng bằng, và trong rất nhiều nước, và trong phần còn lại của Lithium quốc gia)

Hoặc họ không lấp lánh lóe lên, đó là câu hỏi

Một số người yêu nước lấp lánh. Nhưng cậu bé đó, khảo sát (bắt cảnh của tôi như vậy), nó đã được tìm thấy là khó khăn để uống nước lấp lánh với số lượng lớn, bởi vì càng nhiều càng lên đỉnh cùng một nguyên nhân cũng làm anh em không ợ. Các dễ sử dụng nước và bổ sung sự tức giận. Chính ở đó, ông mất - cũng như các nước, họ phẳng với mặt đất.

20140315_170532Alternately bạn có thể chọn các nước có ga mà không (hay còn gọi là "nước vẫn"). Câu hỏi đặt ra là, mà thường là thấp hơn so với mức độ của bản chất của rất nhiều nước, và nước khoáng có ga. Ví dụ, Gerolstein cung cấp nước, nước lấp lánh, mà vẫn còn ít hơn một nửa số đó của magiê phổ biến hơn. website gerolstein cho biết: đây là gì,

: "Các nước trong những khoáng sản có ... Eifel Gerolstein từ các nguồn khác nhau là ở độ sâu của nước của hòn đá đó là tự nhiên để cho phép sự hấp thu khoáng sản có giá trị và nguyên tố vi lượng của axit cacbonic."

Lưu ý rằng gốc rễ của điều này là Microsoft, quá, các suối nước của hai California khoáng sản (bán nó; rằng "các đài phun nước của các vùng biển của Noah") tưởng tượng lấp lánh của loại hình này của châu Âu, và mức magiê của các nước, và thậm chí cả nước khoáng là không thích hợp với khẩu vị. Một số người yêu thích hương vị của nước khoáng, tuân thủ off-đặt khác. Đó là chống lại điều này, bạn có thể thêm chanh, hay bất cứ ai, ông cắt bằng để đổ vào. Classy!

những vấn đề mà tôi không muốn nước khoáng là gì?

Uống nước khoáng, hiệu quả là đáng kể giữa việc giảm trọng lượng của chiếc ví của bạn. Các chi phí và tính di động có nghĩa là bạn có thể nhớ lại Concentrace kiểm tra, chai tập trung khô muối khoáng được lấy từ các hồ lớn. Tôi đang phân vân giữa các cơ sở và những nguy hiểm sử dụng Concentrace có thể sử dụng nó. Phần đầu tiên, tôi sẽ làm cho bạn thành nhiều Concentrace một vài giọt nước, vì chỉ có một dấu vết của các khoáng chất magiê khoáng nhất. Đau khớp Concentrace nâng cao trong thử nghiệm này Thoái hóa khớp, (mặc dù điều này có vẻ không Frontinus Pubmed Nó được viết ... ...).

Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi Concentrace. Hàng triệu asen hơn 0.01 không được phép của các bộ phận của âm thanh của nước. 40-80 Và ngươi sẽ nói với tổng của giọt theo ngày, từ các điều răn của Concentrace, nó là như bạn nói ,: 20 giọt vào một ly nước. 0.01 thi hành công lý trong phần triệu asen là gì. Oh, uh?

Đây là nước của các khoáng sản trong chất bổ sung đánh giá thấp?

Có một vấn đề mà họ là nguyên nhân của rất nhiều nền văn hóa cổ xưa, những vòi phun nước khoáng nước sâu một mình, và nhiều ngàn, diễu hành của họ để hỏi cho lợi ích sức khỏe. Trong thời điểm hiện tại, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận magiê trong nước là rất nhiều cho lợi ích của sức khỏe, mà lợi ích của bibendum Morbi cứng.

Nhưng từ những lợi ích rất lớn, cũng không phải để nhập vào sức mạnh của các dấu vết trên của khoáng chất. Hãy để chúng tôi không, lợi ích của bicarbonate từ phần trên của sự hấp dẫn, đó là trong nhiều khoáng chất. Skin rams 'hoặc các đồ uống của các quyền lợi, hoặc leeching sức mạnh của nước khoáng, rất khó để tránh những vấn đề về thực phẩm, nước ngọt, như là trường hợp với sôi?

Trong nước, đó cũng là không magiê khoáng và canxi trong sinh học cao (cũng như ít hơn nhiều, khi ngọn lửa của một bữa ăn). Tất cả trong tất cả, nước khoáng cũng rất hữu ích để có thể, như các lần khác họ có thể là một động lực để mức độ cao nhất các chất dinh dưỡng nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét