Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

LỢI ÍCH CỦA NƯỚC KHOÁNG

thành phần st trong nước mà chúng ta sử dụng trong phạm vi sản phẩm của chúng tôi bicarbonate, muối, lưu huỳnh, nitrat, canxi, asen, silicon, lithium, magiê, kali, và silica, trong số những người khác (Nutrition Facts). Các thành phần hữu ích nhất trong một số giếng mà chúng tôi sử dụng được liệt kê dưới đây, cùng với một mô tả của mỗi.

Lợi ích thành phần:

• Cacbonat - với số lượng nhỏ nước aquafina quận 9 , kích thích hô hấp; giúp với vấn đề mạch máu; làm dịu hệ thần kinh; làm chậm xung; và giúp cơ thể sản xuất ra các mạch máu mới.

• Bicarbonate - giúp cải thiện lưu thông.

• sulfer - Giảm số bệnh, bao gồm cả điều kiện của gan, tiêu hóa và hệ thống tiết niệu, nhiễm độc kim loại, các bệnh ngoài da mãn tính, và thấp khớp.

• Radon - một loại khí trơ phóng xạ với một cuộc sống rất ngắn. Trong khi việc sử dụng các loại thuốc truyền thống được giám sát chặt chẽ (nếu có), bơi lội trong nước có chứa một lượng nhỏ

Radon điều trị các bệnh thấp khớp, bệnh gút, đau thần kinh, dermatoses, và tiểu đường.

• Sắt - giúp với thiếu máu, tinh thần mệt mỏi quá mức, và căng thẳng.

• Magnesium - giúp trong việc điều tiết chức năng cơ thể, việc sản xuất các protein và năng lượng, và dây thần kinh và chức năng cơ bắp.

• Lithium - một kim loại kiềm màu trắng bạc, lithium được sử dụng để điều trị trầm cảm. Nó cũng giúp ổn định tâm trạng, sửa chữa rối loạn giấc ngủ, và làm thư giãn tâm trí và cảm xúc. Ngoài ra, nó được biết đến để giúp đỡ trong việc làm giảm chứng đau nửa đầu. Theo một nghiên cứu của Nhật Bản 2009 được công bố trong tạp chí British Journal về tâm thần học, cộng đồng mà nước chứa một lượng cao lithium có mức giá thấp hơn đáng kể đến việc tự tử.

• Asen - Trong khi không được khuyến cáo nước aquafina quận bình tân  cho nuốt một lượng nhỏ trong A ngâm có hiệu quả tại các chân của vận động viên chữa bệnh và nhiễm nấm khác.

• silicon - cơ thể có chứa 0,05% silicon trong xương, da và nội tạng. Điều quan trọng trong việc thúc đẩy sự hình thành xương và tăng trưởng của tóc và móng tay là. Một nghiên cứu năm 2009 cho thấy tăng silicon dioxide trong nước uống làm giảm tỷ lệ mắc bệnh mất trí nhớ 11%. Từ Bath, Anh để Saratoga Springs, New York ở Colorado Springs, Colorado tại Hot Springs, Bang Montana, mã chưa được kiểm tra đi vào các nguồn tài nguyên khoáng sản cho lợi ích sức khỏe của nó. Nước uống và / hoặc tham gia nhiều loại phòng tắm (nóng, lạnh, bùn), chất khoáng và suối nước nóng những người đam mê xem sự tăng cường sức khỏe của các khớp, da và các bộ phận khác của cơ thể, bao gồm cả chức năng của não và làm giảm căng thẳng. các nước aquafina quận bình thạnh   chế độ khác nhau đã phát triển một chữa bệnh; "21 ngày lek", ví dụ, bao gồm một loạt các phòng tắm, Immersions, uống và hít phải kéo dài 3 tuần. Nó đã được chứng minh rằng việc nghiên cứu các liệu pháp spa nước khoáng Đức như kết quả này trong việc giảm sự vắng mặt và mất việc làm do bệnh tật bằng 35 phần trăm trong hai năm sau khi điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét