Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Lợi ích của việc uống rượu lấp lánh nước khoáng

điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi ai đó nhắc đến nước khoáng khoáng sản là gì? bong bóng lấp lánh và hương vị sảng khoái! Nhưng bạn có biết rằng có rất nhiều lợi thế để uống? Ngoài việc duy trì độ ẩm của cơ thể, nước khoáng có ga có những lợi ích sức khỏe khác như là kết quả của hàm lượng khoáng chất cân bằng của nó. Vì vậy, cho mình một ly lấp lánh núi nước, thêm một chút chanh và tận hưởng trong khi bạn làm việc cải thiện sức khỏe của bạn!


Giới thiệu về những điều cơ bản: Hydration


Có nhiều người không thích mùi vị nước aquafina quận 9 của nước thường xuyên, không khoáng sản và do đó không uống đủ nước trong ngày. Tuy nhiên, nói hydrat hóa là chìa khóa để các điều kiện sức khỏe tối ưu và nước là hoàn hảo cho chất lỏng làm ẩm bởi nó chứa calo hoặc đường. hydrat hóa đầy đủ cải thiện phúc lợi của làm mát cơ thể và duy trì độ ẩm của miệng, mũi và mắt, cung cấp cho hoạt động tối ưu của cơ bắp và khớp xương, giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, làm sạch cơ thể các độc tố và cải thiện sức khỏe tim mạch. Nếu bạn không thể đảm bảo uống đủ nước hơn nữa, sau đó nước khoáng có ga có thể "cù" khẩu vị của bạn và giúp cải thiện độ ẩm hàng ngày.

Một nguồn giàu canxi


Có lý do chính đáng tại sao nước này được nước aquafina quận bình tân gọi là "khoáng sản" nước. Nó có chứa hàm lượng đáng kể khoáng chất, bao gồm canxi. Khoáng chất này được biết đến với vai trò của nó trong việc tăng cường xương và cải thiện chức năng cơ bắp (bao gồm cả các chức năng của cơ tim), tín hiệu tế bào, dẫn truyền thần kinh và bài tiết hormone. Sự kết hợp của một chế độ ăn uống nước và uống khoáng cân bằng, trong đó có chứa các khoáng chất và muối khoáng, bảo đảm phúc lợi của các chức năng quan trọng của nó, sức khỏe tâm thần và thể chất.

Đối với magiê hơn trong chế độ ăn uống của bạn

Mangan đóng một vai trò quan trọng nước aquafina quận bình thạnh trong nhiều chức năng sinh học như tổng hợp protein, cơ bắp và hệ thần kinh, cũng như quy định của lượng đường trong máu và huyết áp. Magiê cũng cần thiết cho sản xuất phù hợp của năng lượng. Theo một nghiên cứu được công bố trong "The American Journal of Clinical Nutrition", nhiều người không nhận được đủ lượng magiê từ chế độ ăn uống của họ. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng nước khoáng cung cấp một số lượng đáng kể của magiê trong tự nhiên, gói không có calo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét